Chương 13

884 138 6
                                    

Tô Hòa chạy trốn nhanh, bản năng của Lục Ly lại càng nhanh hơn.

Ngụy Na cùng Renault chỉ chớp mắt một cái, Tô Hòa và Lục Ly đã một trước một sau biến mất ở ngã rẽ.

Renault: "...... Đã xảy ra chuyện gì?"

Ngụy Na không đem Tô Hòa và tiểu thụ nhân liên hệ với nhau, ngược lại phản ứng của Lục Ly làm cô đoán được phần nào. Cô hơi mỉm cười, thiếu niên vừa rồi là dẫn đường của lão đại sao? Trên người không có mùi pheromone, hẳn là đã phun thuốc quấy nhiễu. Tuy chỉ liếc mắt một cái, nhưng năm giác quan xuất chúng của lính gác đã giúp cô thấy rõ bộ dáng của Tô Hòa. Đối phương có chút không giống dẫn đường mà Liên Bang giáo dục ra, trên người cậu có một loại khí chất hoang dại, kiên dũng và tràn đầy sức sống, ngoài ý muốn lại thích hợp với Lục Ly.

..

Phía xa, Tô Hòa thật nhanh nhảy vào một ống dẫn ngầm. Cậu đối với địa hình xung quanh vô cùng quen thuộc, khi chạy về trước đã nghĩ tốt con đường chạy trốn. Lục Ly theo sát nhảy xuống ở phía sau, vừa rơi xuống đất liền ý thức được có gì đó không đúng. Dưới chân có năng lượng dao động mỏng manh, dây leo giương nanh múa vuốt đột nhiên xông ra, gắt gao cuốn lấy Lục Ly.

"Cảnh cáo, cảnh cáo, bạn đã bị vũ khí khóa mục tiêu."

Khối kim loại tròn vo lập lòe ánh sáng đỏ bay đến trước mặt Lục Ly, Lục Ly ngửi được mùi hương ngọt ngào ở chỗ tối, áp xuống xao động trong lòng, ngừng cử động. Dù là dây leo hay người máy, có lẽ dùng để đối phó người thường hiệu quả không tệ, nhưng đối với lính gác thì không có tác dụng gì. Lục Ly có vô số biện pháp thoát khỏi cục diện trước mắt, nhưng nếu việc hắn bị 'khống chế' có thể đem đến cảm giác an toàn cho Tô Hòa, Lục Ly sẽ không để ý việc mình yếu thế trước mặt cậu.

Hắn hy vọng có thể cùng Tô Hòa nói chuyện, về quan hệ của hai người bọn họ. Từ sáng sớm khi Diên Vĩ hạm bắt đầu đáp xuống Phá Tinh, Lục Ly vẫn luôn đối mặt với sự mâu thuẫn kịch liệt giữa lý trí cùng bản năng. Lý trí hắn không hy vọng bản thân khuất phục trước bản năng, bị một dẫn đường xa lạ ảnh hưởng, hắn cần phải khống chế khát vọng đối với Tô Hòa. Nhưng bản năng hắn lại vô cùng khát vọng tới gần cậu, loại ham muốn này đã vượt qua hết thảy mọi thứ. Nếu hắn chưa từng gặp được Tô Hòa, có lẽ hắn sẽ tìm một dẫn đường độ tương thích không tệ, hoặc là dứt khoát dựa vào thuốc dẫn đường tố vượt qua một đời còn lại, trở thành người gọi là 'Lính gác dẫn đường tố'. Nhưng cố tình hắn lại gặp Tô Hòa, 100% tương thích, ảnh hưởng của Tô Hòa đối với hắn không gì sánh kịp. Hắn sẽ không thể nào có suy nghĩ cùng dẫn đường khác kết hợp nữa, từ thân thể đến linh hồn chỉ khát vọng và tiếp nhận duy nhất mình Tô Hòa.

Sau lưng có mùi hương ngọt ngào mê người tới gần, so với mùi hương lúc trước làm Lục Ly điên cuồng đã nhạt đi rất nhiều. Có thể nhìn thấy thuốc quấy nhiễu ở chợ đen hiệu quả không tệ, nếu không phải vì hai người 100% tương thích, Lục Ly cũng sẽ giống lính gác khác xem nhẹ nó. Nhưng độ tương thích của hai người quá cao, vô luận thế nào, Lục Ly đều không thể kháng lại được hấp dẫn từ Tô Hòa.

Từ bóng tối, Tô Hòa giương vẻ mặt phòng bị mà đi ra. Dựa theo kế hoạch ban đầu, cậu hẳn nên lập tức rời khỏi đây, Tiểu Bạch kéo theo xe ba gác đang canh giữ bên cạnh. Nhưng Tô Hòa cũng không rõ vì cái gì, lại muốn mạo hiểm tới nhìn mặt Lục Ly. Cho dù gieo trồng thuật trong cơ thể cậu đã vận chuyển vô số lần, năng lượng nhu hòa áp chế nhịp tim cậu đập nhanh khi đối mặt với Lục Ly, nhưng lại quản không được hai chân không chịu khống chế đứng trước mặt Lục Ly.

[EDIT/ĐAMMỸ] Tinh Tế Gieo Trồng Đại Sư - Lý Tùng NhoWhere stories live. Discover now