Chương 6

1K 134 10
                                    

Hai chữ "trả tiền" có ma lực thần kỳ, cho dù là ở đâu, tại thời điểm nào cũng đều có thể nhanh chóng hóa thù thành bạn, hóa băng sương thành xuân về hoa nở. Lý Chấn Ngôn tay đang muốn ngắt liên tuyến liền ngừng giữa không trung, thuần thục mà nặn ra vẻ mặt từ ái, ngoáy ngoáy lỗ tai, "Ta không nghe lầm đi, đám nhãi ranh các cậu tìm ta trả tiền?"

Hồ nghi trong mắt ông cùng từ ái trên mặt hình thành đối lập, chậm rì rì mà liếc nhìn mọi người qua màn hình ảo. Cấp dưới bên người Lục Ly đều nhịp mà lui về phía sau hai bước, né tránh màn hình trò chuyện. Tựa như phía trước là thứ cực kỳ khủng bố, bị lão nhân đối diện nhìn một cái, cả người đều phải run run lên.

Lý Chấn Ngôn: "...... Trốn cái gì mà trốn, đừng tưởng rằng trốn xa ta nhìn không tới các cậu, lão tử chính là lính gác cấp cao."

Ông thở phì phò điểm lên quang não cá nhân mở mục ghi chú, phía trên rậm rạp tất cả đều là mục vay tiền của Đội tiên phong. "Tổng cộng 213513 điểm, tính cả lãi là 22 vạn." Ông khẳng khái mà phất phất tay, vẻ mặt chiếm tiện nghi đám nhãi ranh.

Lục Ly chờ ông nói xong, đem màn hình ánh sáng chuyển hướng về phía Ngân Hà Thụ Nhân đang ngủ say. "Không có tiền, lấy hắn gán nợ. Dựa vào giá thị trường chợ đen, một Ngân Hà Thụ Nhân có giá ba ngàn vạn điểm tín dụng. Xét thấy tướng quân cùng chúng tôi quen biết, liền giảm giá 5%, tướng quân còn thiếu chúng tôi 28266487 điểm."

Lý Chấn Ngôn trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Lục Ly, muốn ở trên mặt hắn tìm được bốn chữ mặt dày vô sỉ. Nhưng biểu tình Lục Ly quá mức đứng đắn, ông không thể không thừa nhận rằng từ điển của Lục Ly không có mấy chữ này. Ông nghẹn một lúc lâu mới nhả ra một câu, "...... Cút đi!"

Một đám lính gác ngoan ngoãn mà lăn khỏi khoang, Giang Ba và Liêu Khải một trái một phải giữ cửa, chỉ để lại một mình Lục Ly trong phòng. Lý Chấn Ngôn hoãn lại tâm trạng, hầm hừ hỏi: "Từ đâu ra?"

Lục Ly không dấu diếm, ngắn gọn sáng tỏ đem việc trước đó kể ra. Khi nghe được tư binh của Lâm gia ngụy trang thành tinh đạo, Lý Chấn Ngôn nhíu mày, "Điều này không giống như bút tích của Lâm Kính."

Lâm Kính là tộc trưởng thế hệ này của Lâm gia, cũng là một trong bảy thượng tướng Liên Bang, Quân đoàn trưởng Quân đoàn 2. Lâm gia không muốn người khác biết đến sự tồn tại của Ngân Hà Thụ Nhân, nên lén lút ngụy trang thành tinh đạo là có thể hiểu được. Nhưng chỉ điều một con tàu tinh hạm cấp B, cùng không đến một trăm lính gác thì lại giống như trò đùa.

Lục Ly gật đầu, đây đúng là điều hắn đang nghi hoặc. Tuy rằng hắn đối với sức chiến đấu của Đội tiên phong tràn ngập tự tin, nhưng bọn hắn chiến thắng cũng quá mức thuận lợi, có chút không bình thường.

Lý Chấn Ngôn nghĩ nghĩ, không kiên nhẫn mà phất tay, "Đừng động vào Lâm gia. Ngân Hà Thụ Nhân đã là chúng ta, hắn còn dám tới đoạt? Nói đi, Ngân Hà Thụ Nhân cháu tính toán xử lí thế nào?"

Lục Ly buông tay, chơi xấu, "Không phải đã nói dùng Ngân Hà Thụ Nhân gán nợ sao?"

"Gán cái be*p! Lão tử có thể nuôi nổi Ngân Hà Thụ Nhân coi tiền như rác sao? Đám nhãi ranh các cậu nếu không đem rắc rối cho lão tử thì chính là hỏi lão tử vay tiền, lão tử cực cực khổ khổ tích cóp chút gia sản tín dụng điểm này đều bị các cậu hốt hết. Trang lão kia không phải đang ở Diên Vĩ hạm sao? Đó mới chính là người giàu, trong tay có vài hành tinh năng lượng, sao cháu không hỏi một chút hắn muốn hay không?"

[EDIT/ĐAMMỸ] Tinh Tế Gieo Trồng Đại Sư - Lý Tùng NhoWhere stories live. Discover now