Chương 5

1.1K 139 1
                                    

Mang theo lời chúc tốt đẹp của thượng tướng Liên Bang Trang Vĩ, Lục Ly về phòng chỉ huy. Thẩm Thận đã bố trí tốt điểm chặn, tiểu đội số 1, số 2 cũng chờ xuất phát, làm tốt chuẩn bị đánh bất ngờ.

"Tình huống như thế nào?" Lục Ly hỏi.

"Hết thảy bình thường, đối phương sắp tiến vào khu điểm chặn." Thẩm Thận trả lời.

Lục Ly gật đầu, thả ra cảm quan xuyên thấu tinh hạm, dọc theo vũ trụ đen tối khuếch tán về phía trước. Không có thanh âm, không có hương vị... Cái gì cũng không có, vũ trụ hiện ra trong thế giới tinh thần của hắn trống rỗng, mà đây chính là nơi lính gác thích nhất. Từ khi Lục Ly thức tỉnh lúc 8 tuổi, hắn mỗi ngày đều phải đối mặt với một thế giới dị thường hỗn độn. Tin tức quá tải giống như dòng nước vẩn đục, mãnh liệt mà cọ xát năm giác quan của hắn. Vì để bất tử với tin tức bùng phát, thứ đầu tiên Lục Ly học được chính là làm cách nào dựng lên lá chắn cảm quan cho mình. Như vậy sẽ không ảnh hưởng bản thân mở rộng cảm quan, quả thực là một loại hưởng thụ. Sau vài giây, Lục Ly thấy được Tây Tạp tinh hạm. Đối phương di chuyển về phía bọn họ, một đầu đâm vào khu điểm chặn.

"Tiểu đội số 1, số 2 xuất phát, chúc mọi người may mắn." Lục Ly trầm giọng nói.

"Vâng, lão đại." Giang Ba đi đầu hưng phấn mà hô một tiếng, "Vì tín dụng điểm, xuất phát."

"Vì đồ ăn mỗi ngày." "Vì buổi tối được ngủ đến giường." "Vì lão đại không phá sản." Đủ loại tiếng hô kì quái vang lên sau đó, khi cửa khoang Diên Vĩ hạm mở, mười tám cơ giáp ngăm đen nhìn không rõ lai lịch từ cửa khoang lao ra, quỷ dị nhằm về phía Tây Tạp tinh hạm. Người lưu lại Diên Vĩ hạm nghe được mục tiêu của bọn Giang Ba liền cười ha ha, biểu tình Lục Ly trở nên ấm áp, cười lắc lắc đầu.

Cảm xúc mọi người đều thả lỏng, ai cũng không lo rằng quân tinh nhuệ sẽ thua ở trong tay mấy cái tên tinh đạo nhỏ. Nhưng ngay sau đó, một trận ánh sáng màu lam lóa mắt từ thân hạm đối phương phát ra, Trung Nguyên hạm vốn là trọng trang hạm cấp C liền thăng cấp thành chiến hạm cấp B. Cùng lúc đó, khi cửa khoang đối phương mở, một loạt ba mươi cơ giáp giống nhau nhìn không rõ lai lịch bay ra, chặn lại phương hướng của tiểu đội số 1, số 2.

Lục Ly: "...... Đối phương không phải tinh đạo." Tinh đạo sẽ không phản ứng nhanh như vậy, cũng hoàn toàn không cần thiết đem chiến hạm cấp B ngụy trang thành trọng trang hạm.

Thẩm Thận phản ứng cực nhanh, "Lính đánh thuê?"

Lục Ly trầm mặc một lát, cảm quan kéo dài, "Là người của quân đội"

"......" Thẩm Thận. Hắn tức đến dậm chân, "Rốt cuộc ai nhàm chán như vậy, không dám đường đường chính chính lộ diện, lại muốn giả thành tinh đạo."

Lục Ly: "......"

Một đám người nằm không cũng dính đạn "......"

Thẩm Thận: "Ha hả...... Chúng ta gọi bọn Giang Ba về sao? Người một nhà hiểu lầm nhau thì không tốt cho lắm."

Lục Ly vừa muốn hạ lệnh liên hệ Giang Ba, cơ giáp hai bên đã gặp nhau. Ánh lửa sáng rực lóa lên giữa vũ trụ đen mịt, Giang Ba tức muốn hộc máu truyền âm đến "Lão đại, không phải tinh đạo, con mẹ nó đó chính là tư binh của Lâm gia."

[EDIT/ĐAMMỸ] Tinh Tế Gieo Trồng Đại Sư - Lý Tùng NhoWhere stories live. Discover now