Chương 10

1K 139 7
                                    

Tốc độ của cơ giáp màu đen quá nhanh, tàn ảnh cùng âm thanh không khí bạo liệt vài giây sau vang lên, mọi người trên Diên Vĩ hạm sợ ngây người. 

"Sao lại thế này?" Giang Ba vẻ mặt mờ mịt.

"Lão đại làm sao vậy?"

Mọi người cậu nhìn tôi, tôi nhìn cậu, Thẩm Thận liền nghĩ đến một khả năng, "...... Là dẫn đường."

"Dẫn đường? Vậy cũng quá khoa trương, lão đại không phải chưa bao giờ nhìn thấy dẫn đường, trừ trường hợp...." Giang Ba đột nhiên trừng lớn mắt, "100% phù hợp."


..



Bên trong phòng nghỉ hạm trưởng, Trang Vĩ nhìn cơ giáp màu đen cấp tốc rơi xuống, đáy mắt mang theo ý cười cảm thán: "Đúng là một người trẻ tuổi may mắn"

Lính gác bên cạnh ông gật gật đầu, khuôn mặt hiện lên tia hâm mộ.

Nhà lịch sử học Trái Đất khi xưa đã từng nghiên cứu qua, mỗi một lính gác đều sẽ có một dẫn đường mệnh định, hai người độ tương thích cao tới 100%, có linh hồn phù hợp hoàn mỹ. Nhưng tại Liên Bang, tỉ lệ giữa lính gác cùng dẫn đường là 20:1, lính gác có thể gặp được một dẫn đường độ phù hợp không tồi đã là một việc may mắn, bởi không phải lích gác nào cũng có vận may gặp được dẫn đường mệnh định của bản thân.

Đối với lính gác và dẫn đường, độ phù hợp càng cao, sức hấp dẫn giữa hai bên lại càng lớn. Tuy rằng dẫn đường tinh thần lực cường đại có thể loại bỏ phần lớn ảnh hưởng của lính gác đối với mình, nhưng dưới tình huống 100% phù hợp, hai bên sẽ không thể ức chế mà hấp dẫn lẫn nhau, khát cầu đối phương. Kể cả cách xa nhau ngàn vạn dặm, họ cũng sẽ cảm ứng được lẫn nhau. Đây là một loại cảm xúc kịch liệt rất khó hình dung, giống như cuồng phong, sóng thần, tựa như trời sập đất nứt, thổi quét hết thảy sự chống đỡ.

Đây cũng chính là cảm giác lúc này của Lục Ly. Hắn không có cách nào tự hỏi, không có cách nào hô hấp, trong đầu chỉ có duy nhất một ý niệm, tìm được người ấy. Cảm quan của hắn tản ra ngoài, bao trùm đại địa dưới chân. Khắp mặt đất đều là nham thạch thô ráp màu đỏ, hang ổ tanh hôi của thú bóng tối, tạp vật chồng chất giữa phế tích trống rỗng, ngẫu nhiên có vài bóng người mang theo vũ khí..... Trong cảm giác bất chợt lóe qua kia, chỉ có mùi hương ngọt ngào mà lưu luyến, hấp dẫn hắn, dụ hoặc hắn, chỉ dẫn phương hướng cho hắn.

Mùi hương ngày càng nồng đậm, Lục Ly hưng phấn tới mức toàn thân run rẩy. Pheromone của đối phương điềm mỹ* say lòng người, bao vây lấy hắn, làm hắn cảm nhận được ấm áp và bình tĩnh chưa từng có, cùng với rung động từ sau bên trong. Cổ rung động này đến từ linh hồn, vang vọng toàn thân, lay động thế giới tinh thần của hắn.

*Điềm mỹ: ngọt ngào và xinh đẹp, mỹ miều.

Hắn gấp không chờ nổi mà muốn tìm được bảo bối của hắn, vuốt ve, hôn môi, hung hăng mà chiếm hữu người ấy, ở trên cơ thể người ấy lưu lại ấn ký chỉ thuộc về hắn. Bọn họ linh hồn giao hợp, ở trên đó lưu lại dấu vết lẫn nhau, vĩnh viễn không bao giờ tách rời.

[EDIT/ĐAMMỸ] Tinh Tế Gieo Trồng Đại Sư - Lý Tùng NhoWhere stories live. Discover now