Chương 11

1K 126 3
                                    


Sự xuất hiện của Lục Ly không chỉ kinh động đến Tô Hòa, mà còn có Hàn Thụy.

Ngay sau khi Tô Hòa mở kết nối quang não, vành mắt Hàn Thụy nhanh chóng đỏ lên. Tô Hòa ngẩn người, nhận ra cậu còn khoác áo của Lục Ly, liền vội vàng giải thích cậu không sao cả, chỉ là gặp được một chút chuyện ngoài ý muốn. Vì để chứng minh mình không bị chiếm tiện nghi mà còn có thể tung tăng nhảy nhót một trận, Tô Hòa cường điệu kể lại với y chuyện vừa rồi Lục Ly bị cậu tát một mặt đầy bùn.

Giọng điệu cậu nhẹ nhàng bâng quơ, trong lòng Hàn Thụy lại thấp thỏm, y cảm thấy sẽ không đơn giản như vậy. Việc lính gác tại thời điểm kết hợp buông tha cho dẫn đường, Hàn Thụy y căn bản không tin, trừ khi còn có âm mưu khác? Y nhận ra áo khoác trên người Tô Hòa là quân phục Liên Bang, tại sao ở Phá Tinh lại xuất hiện quân đội Liên Bang? Hàn Thụy càng nghĩ càng cảm thấy không đúng, vội vàng nói hai câu muốn Tô Hòa nhanh chóng trở về thế giới dưới lòng đất, bọn cậu cần chuẩn bị tùy cơ ứng biến mà chạy trốn.

Tô Hòa cũng cảm thấy phế tích 36 ngày càng không an toàn, chỉ là nếu chạy trốn lần nữa, trận pháp cậu bố trí ở đây sẽ không thể giữ lại. Tô Hòa sửa sang lại quần áo, nghĩ nghĩ, vươn tay cầm áo khoác của Lục Ly lên, mang theo tâm tư mà một đường quay về phòng bố trí trận pháp. Cậu vừa mới vào cửa, một con chim cắt màu đen thật lớn từ trên trời lao xuống đậu trên cửa sổ lẳng lặng nhìn cậu.

Tô Hòa: "......"

Con chim cắt này rõ ràng là một tinh thần thể, nhưng ngoài ý muốn Tô Hòa cũng không sợ hãi nó. Cậu mơ hồ cảm thấy giữa mình và chim cắt có một loại liên kết mỏng manh, nó truyền đạt cho cậu khí tức làm cậu an tâm. Đây là một loại cảm giác rất kỳ quái, cậu ở trên người nó cảm nhận được hơi thở Lục Ly. Tô Hòa nhận ra rằng con chim cắt này rất có thể là tinh thần thể của hắn.

Cậu có chút tò mò mà đánh giá con chim cắt. Từ mèo rừng đến thỏ trắng của Hàn Thụy và đến mầm nhỏ, dường như tinh thần thể của mỗi người đều không giống nhau. Rốt cuộc tinh thần thể làm thế nào mà ngưng tụ thành? Giống như Hàn Thụy từng nói là căn cứ vào tính cách của chủ nhân sao? Vậy Lục Ly......

Trong lúc lơ đãng dáng vẻ của Lục Ly lại một lần nữa nhảy ra trong đầu, mặt Tô Hòa liền đen lại. Cậu thật nhanh tẩy sạch đại não, đem sự tồn tại của Lục Ly đuổi ra ngoài. Tô Hòa xoay người không nhìn con chim cắt nữa, lại có thể cảm giác được nó đang nhìn chằm chằm vào cậu. Cậu nỗ lực nói với bản thân đó chỉ là một con chim thôi, chỉ là một con chim...... Nhưng bộ dáng con chim cắt cùng Lục Ly không ngừng qua lại trong tâm trí, Tô Hòa rốt cuộc nhịn không được, quay đầu mở to mắt dùng sức trừng nó.

Đại khái dáng vẻ hung dữ của cậu mang lại hiệu quả, chim cắt lẳng lặng nhìn cậu một cái, giương cánh bay đi. Tô Hòa nhẹ nhõm thở ra, cảm giác bầu không khí trong phòng lập tức thoáng hơn, không có cảm giác áp bách như khi nãy. Cậu đem đá năng lượng trong trận pháp lấy ra, lại đem củ cải chia thành hai phần. Đống củ cải này không hề nhẹ, Tô Hòa chỉ có thể mang một nửa trong đó đi trước. Lúc này áo khoác của Lục Ly phát huy tác dụng, Tô Hòa dùng áo khoác đem củ cải gói lại khiêng trên đầu vai. Củ cải dư lại bị cậu giấu ở trong góc, có thời gian thì tới lấy, còn không thì chỉ có thể tiện nghi cho người khác.

[EDIT/ĐAMMỸ] Tinh Tế Gieo Trồng Đại Sư - Lý Tùng NhoKde žijí příběhy. Začni objevovat