☆Chương 5: Hợp đồng hôn nhân (1)

11.7K 803 148
                                    

Lục Tuyết sắc mặt tức khắc liền thay đổi, còn có chút không thể tưởng tượng: "Lục Tử Cẩn! Chị chơi tôi sao? Chị nói đã xem qua, sao có thể không tốt. Chị đây là diễn trò trước mặt ba, sau lưng lại là một bộ chèn ép tôi. Chị chính là cố ý, không chấp nhận chuyện tôi làm bản thiết kế tốt hơn so với chị!"

Lục Tử Cẩn không mặn không nhạt nói: "Thiết kế đích xác không tồi, nhưng không thích hợp ở thành phố An Viễn khởi động. Thiết kế quá xa hoa ngược lại sẽ thoát ly đại chúng, loại này phong cách cho dù có thể đả động nhà đầu tư, lại hấp dẫn không được đại chúng bình thường tiêu phí, cho nên không tốt."

"A, An Viễn hiện giờ phát triển rõ như ban ngày, tiêu phí năng lực tại nơi đó, đại chúng tiếp thu mức độ cũng không hề như dĩ vãng, chị còn dùng kia một bộ có lệ để từ chối tôi. Tôi hôm nay tới không phải cùng chị thương lượng, mà là làm chị ký tên đi lưu trình, minh bạch sao?" Lục Tuyết nhìn nàng, cả giận nói.

Lục Tử Cẩn lấy ra di động, vừa nối thông lập tức đi tới cửa sổ sát đất trong văn phòng. Lục Tuyết châm chọc cười, lại là gọi điện thoại cấp ba ba, chị ta còn dám nghĩ ba sẽ đứng về phía mình nữa.

"Ba, Lục Tuyết phụ trách hạng mục ở thành phố An Viễn, ba đã xem qua chưa?" Lục Tử Cẩn nhìn cảnh sắc bên ngoài cửa kính, trong mắt liễm ý cười.

"Ân, ba đã xem. Chỉ là ba cảm thấy hạng mục thiết kế có chút xa hoa, vốn là chuyện tốt, nhưng nơi đó người tiêu thụ lại không nhất định thưởng thức."

Lục Tử Cẩn đem nguyên bản lời nói cùng Lục Tuyết, đối Lục Tuần thuật lại một lần, quả nhiên Lục Tuần liền trở mặt một bộ vừa đấm vừa xoa.

"Tử Cẩn, Tuyết Nhi không phải không có năng lực, chỉ là khuyết thiếu cơ hội đi rèn luyện, cũng có chút tùy hứng ham chơi. Lần này hạng mục kế hoạch cùng thiết kế làm phi thường xuất sắc, rất nhiều đều là nàng chủ ý, con làm nàng đi thực hiện, ba cảm thấy không có vấn đề, con rửa mắt mong chờ đi." Lục Tuần trong giọng nói không thiếu kiêu ngạo, cuối cùng một câu càng là ngữ khí vi diệu.

Lục Tử Cẩn ừ một tiếng, sau khi nói thêm mấy câu liền cắt đứt điện thoại. Nàng nhìn bên ngoài Viễn Dương một dãy nhà cao tầng nối tiếp che khuất một phần bầu trời, khóe môi câu lên một mạt ý cười, ở một khắc nàng xoay người đã thay bằng biểu tình bất đắc dĩ lại buồn khổ.

Cũng không để ý Lục Tuyết ở một bên trào phúng, cuối cùng nàng ở mặt trên ký tên.

"Sớm ngoan ngoãn ký tên không phải tốt, một hai phải tự rước lấy nhục."

Xem Lục Tuyết lấy đi văn kiện, Lục Tử Cẩn một tay gác di động, sau đó hướng lưng ghế một dựa, thần sắc nhẹ nhàng. Tuy rằng chữ là nàng ký, nhưng chuyện nên nhắc nhở nàng đều nhắc nhở, lời cạn tại đây, chính bọn họ quyết định, sau này trách không được nàng.

Ân, tuy rằng Lục Tuần đối hạng mục này sẽ không có dị nghị, nhưng Hội đồng quản trị không chỉ có hắn, vì thế Lục Tử Cẩn mở ra WeChat.

Trong danh sách, tên của một người yên tĩnh mà nằm giữa một đống hỗn loạn đối tác làm ăn, đối phương chính là Giang Triều Dương, con trai của Giang Hạc, cổ đông lớn thứ hai tại tập đoàn Viễn Dương. Trước mắt, Giang Triều Dương đang là trợ lý tổng giám đốc tổng bộ Viễn Dương.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now