☆Chương 14: Từng bước chiếm lấy trái tim chị (2)

9.8K 726 75
                                    

Bởi vì hôm nay Sầm Mặc Tiêu thực săn sóc, để Lục Tử Cẩn trong lòng nổi lên phỏng đoán. Bữa cơm này nàng ăn đến ngũ vị tạp trần, nàng nghĩ có lẽ bản thân nên chủ động cùng Sầm Mặc Tiêu nói chuyện, xem nàng ấy rốt cuộc muốn từ trên người chính mình được đến cái gì.

Cơm nước xong, Lục Tử Cẩn lên lầu, nàng ngồi ở thư phòng xử lý một chút email công tác, nghe được nơi phòng ngủ truyền đến động tĩnh mở cửa, Sầm Mặc Tiêu hẳn là đã tắm rửa xong.

Nàng vào phòng liền nhìn đến Sầm Mặc Tiêu tóc dài ướt át rối tung, trong tay cầm khăn lông chà lau tóc. Đối phương dưới chân mang dép lê, có thể rõ ràng nhìn đến trên mu bàn chân trắng nõn nổi lên mạch máu màu xanh lá, dáng vẻ Sầm Mặc Tiêu lúc này tinh tế mà nhu nhược.

Lục Tử Cẩn nghĩ nghĩ liền đứng lên, đi phòng tắm cầm máy sấy, nàng nâng nâng tay nhìn Sầm Mặc Tiêu: "Tóc làm khô sẽ tương đối hảo, trong phòng điều hòa mở ra dễ dàng cảm lạnh."

Sầm Mặc Tiêu nhăn nhăn mày: "Em không thích thổi tóc." Nàng một đầu tóc đẹp thập phần mượt mà, mái tóc đen dài như dòng suối, thực làm người hâm mộ, chính là thổi khô sẽ tốn thời gian.

Lục Tử Cẩn đi qua ghim điện máy sấy, vẫy vẫy tay: "Em lại đây, chị thổi cho em."

Này hành động quen thuộc giống như các nàng đã ở bên nhau thật lâu.

Sầm Mặc Tiêu kinh ngạc hơi nhướng mày, nhưng cũng không cự tuyệt, nhanh nhẹn mà đi qua ngồi xong.

Lục Tử Cẩn điều chỉnh tốt độ gió độ ấm, cho nàng thổi một chút: "Độ ấm thích hợp sao?"

Sầm Mặc Tiêu ừ một tiếng, bên tai máy sấy ong ong tiếng vang vờn quanh, Lục Tử Cẩn ngón tay nhẹ nhàng khảy sợi tóc của nàng, ngẫu nhiên từ giữa làn tóc xuyên qua, Sầm Mặc Tiêu có thể rõ ràng cảm giác đến đối phương đầu ngón tay lực đạo, thực thoải mái.

Không thể không nói Sầm Mặc Tiêu có một đầu tóc đen xinh đẹp, chất tóc nhu thuận lại nồng đậm, Lục Tử Cẩn nhịn không được cảm khái: "Tóc của em đen dày lại mượt mà, thật khiến người hâm mộ."

Sầm Mặc Tiêu không khỏi buồn cười: "Màu tóc của chị cũng rất đẹp, hẳn là không cần hâm mộ em."

Lục Tử Cẩn vui đùa nói: "Phải biết rằng trước kia, tóc của chị cùng em không sai biệt lắm, em nhìn xem hiện tại." Lúc nói chuyện, mấy lọn tóc dài màu hạt dẻ của nàng trượt xuống, đong đưa trên bờ vai của Sầm Mặc Tiêu.

Hai người câu được câu không trò chuyện, cũng không chê máy sấy tạp âm quấy nhiễu. Sầm Mặc Tiêu nghĩ đến cái gì, hỏi một câu: "Đêm nay đồ ăn có vừa miệng không?"

Lục Tử Cẩn trong tay động tác một đốn, theo sau dường như không có việc gì mà tiếp tục thổi, "Khá tốt, Lưu tẩu tay nghề không tồi, làm đều là món chị thích ăn."

"Vậy là được rồi, phía trước em thấy chị ăn uống đều không tốt." Dứt lời Sầm Mặc Tiêu liền không tiếp tục đề tài này, cùng người thông minh nói chuyện, chỉ cần gợi lên liền dừng, đồng dạng cũng chỉ yêu cầu đi ngang qua.

Sau khi thổi tóc xong, Lục Tử Cẩn đem máy sấy thu dọn, liền an tĩnh ngồi đối diện Sầm Mặc Tiêu. Từ lúc các nàng kết hôn tới nay, ngoại trừ mặt ngoài cùng nàng ấy có chút lời nói, nàng phảng phất thật sự dung nhập vào bên trong nữ nhân tố nhã thanh lịch này. Nàng cũng không do dự, trực tiếp nói ra vấn đề của mình.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngOnde histórias criam vida. Descubra agora