☆Chương 58: Điểm tâm sáng mang tên tình yêu

9.4K 646 107
                                    


Trước không nói Viễn Dương nguy cơ vốn là do Lý Nguyên ngầm thao tác, chỉ cần một tỷ rưỡi tiền vốn hoàn toàn đủ để Viễn Dương xoa dịu.

Mà Lục Tuần vừa hoãn xuống, liền gấp không chờ nổi gọi điện thoại lại đây.

Nhìn đến Lục Tuần điện báo, Lục Tử Cẩn biểu tình có chút vi diệu. Lúc này mới 7 giờ rưỡi sáng, nàng đang làm điểm tâm cho Sầm Mặc Tiêu, vừa mới làm xong món trứng rán thì điện thoại đặt trên bàn vang lên.

Sầm Mặc Tiêu đưa điện thoại đến cho nàng, trên mặt lộ ra vẻ tươi cười: "Có người chuẩn bị diễu võ dương oai, chỉ sợ kích động một đêm, này cổ khí rốt cuộc kiềm chế không được muốn rải."

Lục Tử Cẩn nâng cằm: "Tiếp đi."

Sầm Mặc Tiêu vuốt màn hình sau đó click mở ngoại phóng, giọng Lục Tuần liền truyền ra tới, "Tử Cẩn à, con đã xem tin tức chưa?"

Sầm Mặc Tiêu chỉ đương không nghe thấy, thăm dò lại nói câu: "Hôm nay buổi sáng ăn cái gì?"

Lục Tử Cẩn cũng thuận miệng đáp: "Bánh mì nướng, trứng chiên, cháo sữa bò yến mạch, vợ thích cái nào?"

"Vợ thích chị."

Lục Tử Cẩn: "..."

Lục Tuần bên kia: "...."

Lục Tử Cẩn đối Sầm Mặc Tiêu ánh mắt lưu loát xem thường, nhưng lại có điểm muốn cười, nữ nhân này hoàn cảnh nào cũng có thể nói lời âu yếm.

Đây là hoàn toàn xem nhẹ Lục Tuần, điện thoại bên kia trầm mặc một lát, nhưng tiếng hít thở nặng nề vẫn truyền tới, các nàng đều có thể tưởng tượng đến dáng vẻ Lục Tuần đang chịu đựng lửa giận.

"Tử Cẩn, ba nói chuyện, con nghe thấy không? Ngày nào con chưa từ chức, con vẫn là người của Viễn Dương, ai cho phép con tự ý nghỉ việc?"

Cũng không tệ lắm, còn có thể ổn.

Lục Tử Cẩn lười nhác đáp một câu: "Nghe thấy được, ba vừa nói đến tin tức gì? Viễn Dương phá sản?"

Lục Tuần nghẹn một hơi thiếu chút nữa phát điên, nhưng hắn còn không kịp nói cái gì, Sầm Mặc Tiêu thanh âm đã truyền tới:

"Đại khái là phá sản, ba chị muốn vay tiền sao?"

Các nàng rất rõ ràng ý đồ của Lục Tuần khi gọi điện đến, hắn đơn giản là muốn bắt Lục Tử Cẩn trở về Viễn Dương. Đối phó loại người này, làm hắn ngạo khí rải không ra, đắc ý nói không nên lời, không có gì so chuyện này càng khó chịu.

Giờ phút này Lục Tuần liền rất khó chịu, nhưng hắn vẫn cắn răng nói: "Viễn Dương cổ phiếu đã ổn định, còn kéo được một tỷ rưỡi đầu tư. Hôm trước là ba oan uổng con, tuy rằng ngày đó con rất phản nghịch, nhưng con là con gái của ba, đánh gãy xương cốt còn dính gân. Ba sẽ không thật sự ghi hận, nếu con muốn, cửa lớn Viễn Dương tùy thời hướng con rộng mở. Còn có tiểu Sầm tổng, ngày đó ba giận quá mất khôn, nói không lựa lời, hy vọng con bao dung."

Sầm Mặc Tiêu có chút kinh ngạc, xem ra trận này nguy cơ làm Lục Tuần biến thông minh.

Kỳ thật Lục Tử Cẩn rất rõ ràng, Lục Tuần cũng không phải người không đầu óc. Quá khứ nhiều năm như vậy, nàng vẫn luôn một bộ ngoan ngoãn, tùy ý hắn đắn đo, chính là hiện tại nàng đột nhiên giương nanh vuốt, đem hắn tôn nghiêm cùng quyền uy hoàn toàn xé nát, khiến hắn không thể tưởng tượng, thậm chí phát điên.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin