☆Chương 54 (+): Em thừa nhận, em còn không có cai sữa

14.3K 697 147
                                    

"Không khéo, em chính là muốn nhìn, kết quả chị cũng tắm xong rồi."

"Không biết xấu hổ." Lục Tử Cẩn gương mặt đỏ lên, thấp thấp phun nàng một câu.

Sầm Mặc Tiêu buồn cười, đi qua nhẹ giọng hỏi nàng: "Vậy chị tìm em làm gì?"

Lục Tử Cẩn nhướng mày: "Cho em nhiệt sữa bò, mới vừa đưa qua, kết quả phát hiện em không ở trong phòng."

Sầm Mặc Tiêu mi mắt cong cong: "Như vậy tri kỷ a, cảm ơn."

Lục Tử Cẩn bệnh ngạo kiều lại tái phát: "Lại không phải lần đầu tiên, cũng không thấy em phía trước nói lời cảm tạ."

Sầm Mặc Tiêu trầm ngâm một chút, sau đó nghiêm túc nói: "Phía trước là Tử Cẩn cấp Sầm Mặc Tiêu nhiệt sữa bò, nhưng đêm nay thì khác, là vợ em hâm nóng sữa bò cho em, ý nghĩa phi phàm."

Lục Tử Cẩn cảm thấy hôm nay chính mình có chút bất lực, tỏ tình xong liền bị Sầm Mặc Tiêu nắm trêu đùa, một chút mặt mũi đều không có.

Nàng ảo não mà nhấp môi dưới, rồi lại không biết nên như thế nào phản kích, chỉ có thể muộn thanh nói: "Sữa bò đặt trong phòng em, chị về phòng đây."

Nàng chuẩn bị trở về phòng, Sầm Mặc Tiêu nhưng vẫn đứng yên ở cửa, không hề có ý tứ muốn nhường đường. Lục Tử Cẩn có chút không biết làm sao, nàng muốn bỏ qua Sầm Mặc Tiêu, nhưng nàng không có thành công, đối phương đột nhiên bắt lấy cổ tay của nàng, sau đó nghiêng đầu nhìn nàng.

Trong mắt Sầm Mặc Tiêu mang theo tia ủy khuất cùng khát cầu, liền như vậy nhìn Lục Tử Cẩn, làm nàng trong lúc nhất thời dịch bất động bước chân.

"Chị không muốn ngủ cùng em sao?" Thanh âm cũng mang theo tia đáng thương, rầu rĩ đến đập vào trong lòng Lục Tử Cẩn.

Lục Tử Cẩn không nói chuyện, chỉ là nhìn nàng. Sau đó Sầm Mặc Tiêu cúi đầu, nhẹ giọng nói: "Em tới không phải thật muốn xem chị tắm, chỉ là muốn hỏi chị một chút, chị có muốn bồi em cùng nhau ngủ không?"

Lục Tử Cẩn nhịn không được thấp giọng nở nụ cười, không biết vì cái gì, nàng chính là cảm thấy vui vẻ, khóe miệng ý cười nhịn không được, tiếng cười cũng nhịn không được.

"Muốn." Lục Tử Cẩn lui về phía sau một bước, cũng nghiêng đầu nhìn Sầm Mặc Tiêu, ý cười dịu dàng nói: "Chị cũng thừa nhận, chị là muốn mượn cơ hội đưa sữa bò để hỏi em một chút, em có thể lưu chị ở lại ngủ không."

Sầm Mặc Tiêu nhìn nàng, trong mắt có chút kinh ngạc. Sau một lúc lâu, hai người đều nở nụ cười.

Sầm Mặc Tiêu ngón tay trượt xuống cùng nàng mười ngón đan vào nhau, kiều tiếu nói: "Quả nhiên mạnh miệng lại ngạo kiều, một hai phải em mở miệng mới nhận."

Lục Tử Cẩn rất là không phục: "Chị mạnh miệng hay không, em so với ai khác đều rõ ràng."

Sầm Mặc Tiêu nheo mắt nhìn nàng, không nói lời nào liền đóng cửa lại, sau đó đem Lục Tử Cẩn dỗi ở cửa, Lục Tử Cẩn có chút cảnh giác hỏi nàng: "Em muốn làm gì?"

Sầm Mặc Tiêu nhìn chằm chằm môi nàng, theo sau mới nhìn đôi mắt nàng, thấp giọng ái muội nói: "Muốn xác định một chút, chị mạnh miệng hay không."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now