☆Chương 78 (H): Chị có thể lợi hại hơn không?

12.4K 629 108
                                    


Lục Tử Cẩn mặt vô biểu tình, nhàn nhạt nói: "Làm nũng cũng vô dụng, chính em tự ngẫm lại một chút, sau đó nghĩ cách giải thích cho chị." Nói xong liền chuẩn bị đi ra ngoài.

Sầm Mặc Tiêu ngăn lại nàng, một phen đóng cửa lại, chặn cửa nói: "Chị đừng sinh khí, vợ biết sai rồi."

"Chị muốn đi phòng thiết kế nhìn xem." Lục Tử Cẩn nói một câu, trong ánh mắt rõ ràng ý bảo Sầm Mặc Tiêu tránh ra.

Sầm Mặc Tiêu ủy khuất một chút: "Vợ không phải cố ý giấu chị, cũng không phải cố ý làm khó chị. Lúc ấy em đã định xong kế hoạch thu mua KB khoa học kỹ thuật, nhưng nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim, làm em thực đau đầu. Nguyên bản em tính toán làm đối phương thấy khó mà lui, nhưng ngày đó em đi tìm chị, tình cờ nhìn thấy tư liệu đấu thầu KB trên bàn của chị, mới biết được chị cũng muốn thu mua. Hơn nữa Tiêu Khanh là bạn tốt của chị, em theo đó điều tra một chút, liền tìm được người chặn ngang một đao kia chính là chị. Chị cũng biết mà, khi đó em liền thích chị, khẳng định không thể chèn ép chị, cho nên mới nhượng ra bốn phần cho chị nhập cổ, cùng nhau thu mua KB."

"Vậy sau đó em làm gì không nói cho chị biết?" Lục Tử Cẩn cuối cùng minh bạch chuyện làm nàng nghĩ trăm lần cũng không ra, vì cái gì lão bản của công ty Tân Duyệt lại muốn nhường một bát canh cho nàng, hóa ra đó chính là Sầm Mặc Tiêu.

Trong nháy mắt ý niệm nào đó đột nhiên xẹt qua đầu nàng, nhưng chờ nàng muốn bắt trụ lại vô tung vô ảnh, ngược lại bị một tin tức khác tách ra, nàng một mặt không thể tưởng tượng, lại có chút hồ nghi nói:

"Cho nên lần đó đấu giá mảnh đất P107, tham dự nâng giá không chỉ có Trần Tư Lương, còn có Tân Duyệt của em?"

Sầm Mặc Tiêu sắc mặt cứng đờ, sờ sờ cái mũi thật cẩn thận nói: "Để em giải thích, em không phải muốn nâng giá, em chỉ là nghĩ chị muốn bắt lấy miếng đất kia, cho nên đi hỗ trợ."

Lục Tử Cẩn hồi tưởng một chút: "Cho nên em đã sớm biết chị muốn mua miếng đất kia, cố ý đi nơi đó trêu đùa chị, cái gọi là suy đoán của em cũng chỉ là dùng dụ dỗ chị, đúng hay không? Mặt khác, vốn đầu tư của Tiêu Khanh ba ba có phải cũng là của em không?"

Sầm Mặc Tiêu: "...."

Xong rồi, càng giải thích càng sai, Sầm Mặc Tiêu có chút hoảng, trong lúc nhất thời không biết nên nói như thế nào, ngón tay vô thố mà nhéo quần áo, thoạt nhìn đáng thương lại bất lực.

Nàng không nói được gì trong một lúc, Lục Tử Cẩn quả thực có chút tức giận vì nàng trộm gạt chính mình, nhưng cũng cảm động vì những gì nàng đã âm thầm làm cho mình khi cả hai chưa có gì hứa hẹn.

"Được rồi, để chị đi ra ngoài, chị còn có việc."

Lục Tử Cẩn bình tĩnh lại, sinh khí cũng không có biện pháp, Sầm Mặc Tiêu không có lỗi với nàng, hơn nữa nàng cũng không phải thật muốn cùng nàng ấy cãi nhau, tiểu hỗn đản này thân thể không tốt, nàng đều không thể đối nàng ấy phát giận.

Chính là trong mắt Sầm Mặc Tiêu, Lục Tử Cẩn tức giận đến mức không muốn nói chuyện với mình, càng thêm lo lắng, duỗi tay kéo lại Lục Tử Cẩn, áp nàng lên cửa, sau đó không quan tâm hôn lên nàng.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now