☆Chương 10: Chị muốn ngủ cùng em?

11.4K 784 82
                                    

Lục Tử Cẩn bị nghẹn, quay đầu nhìn Sầm Mặc Tiêu, sau một lúc lâu nàng mới nhún vai ngả người ra sau, biểu tình có chút lười biếng: "Lục phu nhân quá không cho mặt mũi, nói đến trắng ra như vậy."

Sầm Mặc Tiêu nghe được ba chữ Lục phu nhân, lắc đầu nở nụ cười, người này nhưng sẽ mang thù.

"Như vậy không mệt sao?" Sầm Mặc Tiêu nhắm mắt dưỡng thần, đột nhiên hỏi một câu.

Lục Tử Cẩn thần sắc ngơ ngẩn, hỏi ngược lại nàng: "Em thì sao, có mệt không?"

Hỏi xong nàng lại cười nói: "Là chị ngốc, em cùng chị không giống nhau."

Sầm Mặc Tiêu mở mắt ra nhìn nàng, rất nhanh nhắm lại. Lục Tử Cẩn ý tứ trong lời nói nàng tự nhiên rõ ràng, ở trong mắt nàng ấy, nàng thân là người thừa kế danh chính ngôn thuận, cũng không cần phải ngụy trang, người khác còn phải đổ mồ hôi biểu diễn lấy lòng nàng đây.

"Chị cũng có thể lựa chọn nhẹ nhàng."

Nàng nhàn nhạt nói một câu, bên trong xe lâm vào một mảnh an tĩnh. Lục Tử Cẩn sườn mặt nhìn ngoài cửa sổ, khóe miệng mang theo một tia trào phúng, ánh mắt ám trầm, lựa chọn nhẹ nhàng? Trải qua nhiều chuyện như vậy, nàng như thế nào cam tâm lựa chọn nhẹ nhàng.

Các nàng nhà mới cũng không phải Lý Khải Thắng một nhà biệt thự, mà là ở khu dân cư cao cấp Khải Lệ Hoa Viên.

Lý Khải Thắng cùng Lý Nguyên đi theo hai người tới đây, nhìn Sầm Mặc Tiêu, Lý Khải Thắng có chút bất đắc dĩ: "Con nháo muốn dọn ra ngoài ở, hiện tại con kết hôn ba liền đáp ứng rồi, chỉ là ngàn vạn phải chú ý thân thể, giải phẫu mới làm nửa năm, nhất định phải định kỳ đi bác sĩ Trần kiểm tra. Còn có hắn đưa thuốc không thể ngừng, ba đều sẽ công đạo cấp Tử Cẩn, nhờ nàng nhìn chằm chằm con."

Nói xong Lý Khải Thắng có chút áy náy mà nhìn Lục Tử Cẩn: "Tử Cẩn, nàng tại phương diện này thực tùy hứng, con muốn tốn nhiều tâm giúp ba nhìn, nàng nếu không chịu uống thuốc liền nói cho ba."

Trước mắt nam nhân hơn bốn mươi tuổi, dáng người đĩnh bạt để râu, tóc xử lý không chút cẩu thả, ngũ quan nho nhã ngay ngắn, thoạt nhìn liền rất làm người thoải mái.

Lục Tử Cẩn cùng Lý Khải Thắng giao tiếp không nhiều, chính là Lý Khải Thắng tiếng tăm ở thương giới nhà nhà đều biết, nhiều năm như vậy ở trong vòng chính là loại hình quân tử nhã nhặn khiêm nhường, giữ mình trong sạch có tiếng. Cho dù thê tử qua đời nhiều năm như vậy, trên người cũng chưa bao giờ có qua một chút tin tức phấn hồng.

Hắn tuy rằng ở rể Sầm gia, nhưng nhiều năm qua đi, hắn đem Thái Hòa phát triển đến quy mô bây giờ, đủ để cho những người khác đối hắn tâm phục khẩu phục, tuyệt không phải loại phượng hoàng nam ăn cơm mềm.

Thậm chí nếu không phải Sầm Mặc Tiêu họ Sầm, mọi người căn bản quên mất Lý Khải Thắng là đến ở rể Sầm gia.

Trước mắt Lục Tử Cẩn đối hắn ấn tượng thực hảo, "Con đã biết, ba. Con sẽ không để Mặc Tiêu lấy chính mình thân thể nói giỡn."

"Ba đối với con rất yên tâm, hôm nay mệt muốn chết rồi đi, các con sớm một chút nghỉ ngơi. Còn có Mặc Tiêu, ba để Lưu tẩu đến chăm sóc các con cuộc sống hàng ngày, con ẩm thực muốn phá lệ chú ý, những người khác ba không yên tâm."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now