☆Chương 53: Thừa nhận đi, chị thích em

10.9K 723 106
                                    

Sầm Mặc Tiêu ngẩng đầu, miễn cưỡng cười: "Thực xin lỗi cái gì đâu, em không nói cho chị biết, không phải chị sai."

Trong lòng Lục Tử Cẩn tràn đầy dày vò, nàng ngữ tốc có chút mau: "Đúng vậy, em đều chuẩn bị tốt, vì cái gì không nói cho chị biết?"

Sầm Mặc Tiêu nhìn nàng một cái, cười khổ nói: "Em có lập trường gì để nói, Tiêu Khanh là bạn tốt nhất của chị, dĩ vãng chị mỗi lần sinh nhật đều là cô ấy bồi chị trôi qua. Cô ấy tốn tâm tư chuẩn bị cho chị kinh hỉ, mang theo chị đi khánh sinh. Chị đã ở nơi đó, gọi điện thoại trở về, chị cũng không muốn nói cho em hôm nay là sinh nhật chị. Em đối với chị mà nói tính cái gì đâu? Bất quá là một người vợ theo hợp đồng kết hôn, cũng chỉ là một người đang theo đuổi chị, so sánh với Tiêu Khanh, đại khái không quan trọng đi. Em không tư cách yêu cầu chị ném xuống các nàng, trở về cùng em trải qua tiệc sinh nhật vốn là chị cũng không vui vẻ chờ mong."

Giọng nói của nàng trầm thấp, giữa những hàng chữ đều đang làm thấp đi tư thái chính mình, Lục Tử Cẩn nghe được trong lòng như bị người dùng sức vặn. Nàng không thể nhìn, không thể chịu đựng việc Sầm Mặc Tiêu coi nhẹ địa vị bản thân trong lòng nàng, nàng hô hấp dồn dập, vội vội vàng vàng đánh gãy Sầm Mặc Tiêu nói: "Không phải!"

Sầm Mặc Tiêu ngẩng đầu nhìn nàng, trong mắt tràn đầy chua xót. Lục Tử Cẩn từ đáy lòng buột miệng thốt ra:

"Em không phải không quan trọng, chị cũng không phải không thích em. Em rất quan trọng, rất quan trọng. Chị chỉ là, chỉ là quá thích em, cho nên chị......chị mới không dám đáp ứng em."

Điều làm cho nàng mấy đêm liền trằn trọc khó yên tựa hồ cũng không như trong tưởng tượng khó có thể mở miệng. Thậm chí sau khi nàng một hơi nói ra, trong lòng khó có thể diễn tả nhẹ nhàng.

Thừa nhận đi, Lục Tử Cẩn.

Thừa nhận là chính mình yêu nàng, rất yêu nàng.

Cho dù cực kỳ sợ hãi, cho dù sợ bị tổn thương, nhưng so với Sầm Mặc Tiêu, những thứ này xem ra không đáng kể.

Gò má nàng bởi vì một phen trắng ra nhiệt liệt thổ lộ tiếng lòng mà trướng đến đỏ bừng, nhưng nàng như cũ muốn cùng Sầm Mặc Tiêu nói rõ ràng.

"Lúc em nói thích chị, trong lòng chị có bao nhiêu vui vẻ. Chỉ là chị cũng không tốt, chị chỉ là một đứa con riêng, không có thân gia, không có bối cảnh, cũng không đủ dũng cảm, lo trước lo sau. So với em, chị kém quá xa. Chị sợ tình yêu của em chỉ là nhất thời xúc động, hoặc là một loại ảo giác. Em hẳn là chán ghét con riêng, vạn nhất về sau em tỉnh táo lại, ý thức được chị kỳ thật chính là một người bình thường, cùng những người em ghét cũng không tốt hơn, chị nên làm cái gì bây giờ."

Nàng nói được phá lệ gian nan, đôi mắt đã ươn ướt, nghẹn ngào tiếp tục nói: "Mẹ chị bị tình cảm hủy hoại hoàn toàn, chị sợ hãi mình sẽ trở thành giống như mẹ, trên đời này cái gọi là thân tình đều thành cừu hận, chị sợ lại rơi vào hố sâu trong tình yêu, sau đó chị, chị thật sự vạn kiếp bất phục."

Trong mắt Sầm Mặc Tiêu tràn đầy đau lòng, nàng ôn nhu nói: "Chị sợ như vậy, vì cái gì lại thỏa hiệp thừa nhận?"

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin