☆Chương 55: Tiểu kiều thê của bá đạo tổng tài?

10.6K 634 84
                                    

Lục Tử Cẩn đang chuẩn bị ra cửa, di động lại ở thời điểm này vang lên. Sầm Mặc Tiêu nhìn thoáng qua di động của nàng, tên người gọi biểu hiện làm nàng sửng sốt sau đó lại phụt cười, mặt trên ghi chú chính là trà xanh nam.

Đến nỗi đây là ai, vậy không cần nói cũng biết. Sầm Mặc Tiêu cười liếc nhìn Lục Tử Cẩn, đối phương cũng đang nhìn nàng, sau đó bắt điện thoại.

"Chào anh, Lý tổng."

Bên kia Lý Nguyên bất đắc dĩ nói: "Em không cần cùng anh xa lạ như vậy, kêu tên của anh là được rồi."

Sầm Mặc Tiêu đương trường mắt trợn trắng, lập tức hướng Lục Tử Cẩn làm cái thủ thế, ý tứ là không được.

Lục Tử Cẩn nghẹn cười, nhàn nhạt nói: "Tôi cảm thấy như vậy liền rất hảo."

Lý Nguyên trầm mặc, không có tiếp tục kiên trì, ngược lại cười nói: "Hôm nay buổi sáng, anh cho em đại lễ hẳn là liền đến, anh nghĩ Tử cẩn nhất định sẽ thực vui vẻ, chờ mong lúc em nhận được sẽ là phản ứng gì. À đúng rồi, thời điểm này gọi điện thoại cho em, không quấy rầy đi?"

Một câu không quấy rầy hỏi đến ý vị không rõ, thời điểm này rất sớm, Lục Tử Cẩn ở nhà xác suất cực cao, Lý Nguyên hẳn là rõ ràng, cho nên Lục Tử Cẩn nghe điện thoại bị Sầm Mặc Tiêu bắt gặp xác suất cũng rất cao.

Lục Tử Cẩn hơi hơi nghiêng thân thể làm Sầm Mặc Tiêu nghe rõ, tiếng nói như cũ không nhanh không chậm: "Không quấy rầy, anh nói đại lễ, là có ý gì?"

"Ha hả, Tử Cẩn yên tâm liền hảo, nhất định sẽ làm em vừa lòng, đến lúc đó em sẽ biết. Đúng rồi, Mặc Tiêu thân thể thế nào, trong khoảng thời gian này làm sao không thấy nàng đi kiểm tra sức khoẻ?"

Lục Tử Cẩn vừa định đáp, Sầm Mặc Tiêu nhéo nhéo tay nàng, chậm rãi hé miệng thả ra hai chữ, "Không tốt." Còn lắc lắc đầu.

Lục Tử Cẩn thực không thoải mái, sau đó mới mở miệng nói: "Nàng thực hảo, tinh lực dư thừa, tâm tình sung sướng, nhất định có thể sống lâu trăm tuổi."

Sầm Mặc Tiêu có chút buồn cười, bên kia Lý Nguyên nghe tựa hồ cũng cảm thấy thực buồn cười: "Như thế nào lại cùng nàng cãi nhau?"

"Không có, chúng ta cảm tình rất tốt, sao có thể cãi nhau." Nàng nói đến nghiêm trang, nhưng Lý Nguyên là người nào, hắn nhận định Sầm Mặc Tiêu không thể thích Lục Tử Cẩn, cũng nhận định Lục Tử Cẩn cá tính sẽ không chân thành đối Sầm Mặc Tiêu, cho dù đồng tính hôn nhân hợp pháp hóa, nữ nhân cùng nữ nhân cũng đều là phượng mao lân giác, càng không nói đến chuyện yêu đương.

Cho nên Lục Tử Cẩn càng phủ nhận nghiêm túc, hắn càng cảm thấy nàng đang nói mát, vì vậy lời nói thấm thía khuyên nhủ: "Mặc Tiêu tính cách được nuông chiều từ bé, ông ngoại đều phải nhìn sắc mặt nàng, huống chi là em, cũng làm khó em. Bất quá, Viễn Dương bên kia anh sẽ giúp em từng bước giải quyết, bên này cũng vậy, chỉ cần em nguyện ý, Thái Hòa Viễn Dương, tùy thời đều hoan nghênh em."

Lục Tử Cẩn mày một chọn: "Ý của anh là, Viễn Dương anh cũng muốn thu vào trong túi?"

"Chỉ cần em nguyện ý, đó chính là của em." Lý Nguyên thanh âm hơi thấp, mang theo một cổ dụ hoặc.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now