☆Chương 72: Một nửa chân tướng

8K 571 81
                                    

Lục Tử Cẩn cũng không nói nhiều, chỉ là nhìn nàng, ôn thanh nói: "Em muốn cùng chị cáu kỉnh sao?"

Sầm Mặc Tiêu bẹp hạ miệng, lắc đầu: "Vợ không phải cùng chị cáu kỉnh, là bọn họ thật quá đáng."

Lục Tử Cẩn thấy dáng vẻ nàng ủy khuất lại khổ sở, trong lòng bỗng nhiên phát đau, kỳ thật Sầm Mặc Tiêu cũng không sai, ai có thể chịu đựng được người khác ăn nói trắng trợn như vậy, nào là đợi chính mình chết liền đoạt gia sản, còn mơ ước chính mình thê tử.

"Chị biết, vừa rồi em bảo chị không nên bức ba chị vào tuyệt cảnh, miễn cho ông ấy làm ra chuyện quá khích, như thế nào đến phiên chính mình liền không nhớ rõ?"

Sầm Mặc Tiêu mím môi, không nói chuyện nữa. Lục Tử Cẩn thấy nàng vừa đáng yêu vừa chọc người đau, càng thêm ôn nhu giải thích.

"Hiện giờ cổ phần ở trong tay em, em cùng ông ngoại quan hệ cũng đã hòa hoãn, Lý Nguyên căn bản không có phần thắng. Nếu em hoàn toàn cùng hắn ngả bài, hắn có thể tiếp thu sao? Chúng ta phía trước đều không nghĩ ra, rõ ràng thân thể em không tốt, cũng sẽ không quản Thái Hòa, khi đó em cùng ông ngoại như nước với lửa, căn bản sẽ không uy hiếp đến hắn. Chỉ cần ba em đau hắn, thiên vị hắn, liền với chút tài mọn của hắn, cũng dễ dàng trèo lên đỉnh Thái Hòa. Nhưng hôm nay, chị đã hiểu được, Thái Hòa cổ đông lớn nhất không phải ba em, mà là em. Nếu Lý Nguyên thân phận bại lộ, em có thể khiến hắn chỉ còn hai bàn tay trắng, hắn mới bí quá hoá liều đối với em xuống tay. Mà bây giờ, hắn đã phát hiện em uy hiếp đến hắn, chị không dám tưởng tượng hắn sẽ làm ra chuyện gì, em minh bạch sao?"

Sầm Mặc Tiêu đương nhiên biết, bằng không đã sớm hướng điện thoại mắng to. Tốt nhất kết quả chính là ở thời điểm Lý Nguyên không kịp phản ứng, trực tiếp làm hắn vô pháp xoay người. Nhưng điều duy nhất nàng có bây giờ chính là Lục Tử Cẩn, nàng chán ghét Lý nguyên dùng loại ngữ khí kia nói chuyện với phu nhân nhà nàng, thật đủ ghê tởm.

"Em biết, nhưng em không thoải mái." Sầm Mặc Tiêu sờ sờ ngực, hiển nhiên vẫn là nghẹn khuất lợi hại.

Lục Tử Cẩn thấy sắc mặt nàng có chút không tốt, nhíu lại mi tựa hồ ngực rất khó chịu, có chút nóng nảy.

"Đừng nghĩ nữa A Tiêu, hắn nói thế nào cũng vô dụng, chị ở đây, hắn bất quá là người si nói mộng. Hơn nữa, bọn họ trước sau gì cũng sẽ nhận lấy báo ứng."

Lục Tử Cẩn ôm Sầm Mặc Tiêu, nhẹ nhàng vỗ về lưng nàng.

Sầm Mặc Tiêu rầu rĩ ừ một tiếng, sau đó nhỏ giọng nói: "Chị phải dỗ dành em."

Lục Tử Cẩn xoa xoa đầu nàng, sủng nịch nói: "Được, muốn chị như thế nào dỗ dành tiểu công chúa đây?"

Đại khái là trong lòng quá mức mềm mại, Lục Tử Cẩn lỡ miệng nói ra tiểu ái xưng cực kỳ làm người cảm thấy thẹn.

Sầm Mặc Tiêu ngẩng đầu nhìn nàng, sau một lúc lâu đem cằm gác ở trên ngực Lục Tử Cẩn, thấp giọng nói:

"Tiểu công chúa muốn uống sữa."

Lục Tử Cẩn sắc mặt cứng đờ, cúi đầu nhìn Sầm Mặc Tiêu, sau đó híp híp mắt, hạ giọng nói: "Chị cuối cùng đã biết, em mới là không biết xấu hổ."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now