☆Chương 30: Muốn chạm đến trái tim phu nhân, con đường ngắn nhất là qua dạ dày

10.1K 681 59
                                    

Không ngờ chủ đề lại chuyển hướng sang đùa giỡn mình, Lục Tử Cẩn bật cười đồng thời lại có chút không thể hiểu được mặt nóng. Còn hảo Sầm Mặc Tiêu đã cúi đầu nếm dụ viên, cũng không nhìn thấy sắc mặt của nàng.

Những viên khoai môn nho nhỏ vừa thơm lại mềm, cắn vào bên trong cũng không phải nước canh thực ngọt, nhưng cũng đủ làm Sầm Mặc Tiêu thỏa mãn, trong chén còn có khoai lang đỏ dẻo dẻo bùi bùi, tuy rằng thêm nước đá sẽ càng tốt ăn, nhưng trước mắt cái này Sầm Mặc Tiêu cũng thực thích.

Lục Tử Cẩn nhìn nàng nhã nhặn cắn dụ viên, bên miệng lây dính một chút nước sốt, nàng nhấm nuốt cũng thực tinh tế, giống như khí chất của nàng, thanh nhã lại mang theo một cỗ uyển chuyển.

Lông mi của Sầm Mặc Tiêu rất dài, đây là Lục Tử Cẩn lần đầu tiên lưu ý, bởi vì đối phương cúi đầu ăn, nàng đầy đủ cấp Lục Tử Cẩn triển lãm hàng mi dài xinh đẹp.

Lục Tử Cẩn vốn dĩ vẫn luôn ngắm Sầm Mặc Tiêu, nhưng nhìn trong chốc lát lại đem ánh mắt dịch khai, nàng cảm thấy quá mức chuyên chú nhìn một người sẽ cho chính mình ảo giác, đối phương thực sự quá mê người.

Mắt thấy Sầm Mặc Tiêu sắp ăn xong nửa chén, Lục Tử Cẩn đem ngón tay mảnh khảnh gõ gõ trước mặt nàng, "Không thể lại ăn."

Sầm Mặc Tiêu ngẩng đầu nhìn nàng, cái mũi nhăn lại tựa hồ có chút không vui, ánh mắt vẫn là lưu luyến đảo tới dụ viên trong chén.

Lục Tử Cẩn cũng không cho nàng cơ hội tiếp tục, duỗi tay nhận lấy, hơn nữa nâng nâng cằm: "Còn muốn ăn cơm chiều."

Sầm Mặc Tiêu hơi có chút bất đắc dĩ: "Lãng phí."

Lục Tử Cẩn nhìn nhìn nửa chén dụ viên, ân một tiếng, sau đó đem cái nắp đậy lại, tùy ý nói: "Cho chị đương ăn khuya, liền không lãng phí."

Sầm Mặc Tiêu hơi trừng đôi mắt, nói: "Em ăn qua."

Lục Tử Cẩn gật gật đầu: "Chị biết, chị không chê em." Trả lời nghiêm trang, sạch sẽ lưu loát.

Sầm Mặc Tiêu: "......"

Lục Tử Cẩn xách lên túi liền xoay người đi, Sầm Mặc Tiêu thấy dụ viên đã không còn, có chút ủy khuất mà dựa về phía sau, thực tùy ý nói: "Cũng phải, nước miếng của em chị đều không chê, chút dụ viên này hẳn là cũng sẽ không ghét bỏ."

Lục Tử Cẩn muộn thanh ho khan vài tiếng, mở cửa đi ra ngoài.

Sầm Mặc Tiêu một người ngồi tại chỗ, trong lòng vừa tức giận vừa buồn cười, Lục Tử Cẩn người này thực sự quá thú vị.

Cơm chiều Sầm Mặc Tiêu chỉ ăn nửa chén, gắp một chút đồ ăn nàng ưa thích, liền canh cũng uống không bao nhiêu.

Lưu tẩu nhìn rất là lo lắng: "Tiểu thư đêm nay làm sao ăn ít như vậy, nơi nào không thoải mái?"

Sầm Mặc Tiêu buông chén đũa, nghe Lưu tẩu nói xong, nhìn Lục Tử Cẩn nhàn nhạt đáp: "Vốn dĩ ăn uống khá tốt, nhưng có người khiến tôi ăn không được nữa."

Lục Tử Cẩn đang ăn cơm có chút sững sờ, ngước mắt liền đối thượng ánh mắt nàng, lông mi trên dưới run nhẹ, sau đó lại cúi đầu tiếp tục ăn cơm.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ