☆Chương 59: A Tiêu, em làm sao tốt như vậy?

9.9K 609 26
                                    


Lục Tử Cẩn bị nàng làm đến bất đắc dĩ cực kỳ, vừa rồi một chút bi thương đều bị dáng vẻ đáng yêu của nàng đánh tan thành mây khói.

"Chị không phải ý tứ này, phải hai ngày nữa mới đến. Chị hơi lo lắng thân thể của em, thôn của chị cách Trường Thanh khá xa, giao thông không thuận tiện. Chúng ta mất hơn 6 giờ lái xe, điều kiện đường sá không tốt, chị sợ em chịu không nổi. Hơn nữa em ngồi xe vốn dĩ liền không thoải mái, xa như vậy chị càng lo lắng."

Vì chuyện này, Lục Tử Cẩn vẫn luôn rối rắm, không biết nên khuyên thế nào để Sầm Mặc Tiêu ở lại Trường Thanh.

Quả thật trở về quê hương nơi nàng từ nhỏ lớn lên, nàng rất muốn Sầm Mặc Tiêu đi cùng, nhưng không có gì quan trọng hơn sức khỏe Sầm Mặc Tiêu.

Lục Tử Cẩn vừa nói xong, Sầm Mặc Tiêu nguyên bản ra vẻ đáng thương liền thật sự có chút khổ sở, nàng trầm mặc nghiêm túc nói: "Tử Cẩn, em chỉ là trái tim có chút không tốt, hiện tại điều dưỡng nhiều ngày như vậy rồi, vẫn luôn thực hảo, không đến mức chịu không nổi sáu tiếng đồng hồ xe trình. Em biết mình rất phiền phức, trái tim không chịu đựng được mệt mỏi, cố tình ngồi xe lại không yên phận......"

Nàng chưa kịp nói xong đã bị Lục Tử Cẩn mạnh mẽ đánh gãy: "Không được nói bậy, chị không phải sợ em phiền, chỉ cần em thoải mái, cho dù phiền phức như thế nào cũng không sao. Chị chỉ là sợ em đi nơi đó, chị chiếu cố không tốt làm em chịu khổ." Trong thôn điều kiện cũng không tốt, đi cũng không biết có thể hảo hảo nghỉ ngơi hay không, cho nên nàng không muốn Sầm Mặc Tiêu đi.

"Chị đúng là đem em trở thành đại tiểu thư được nuông chiều từ bé, thật sự không có việc gì, chỉ cần chị không chê em phiền phức còn muốn mang tài xế, em sẽ ổn." Nói xong nàng khẽ cười lên: "Em rất muốn biết địa phương chị lưu luyến trông thế nào, chị lớn lên ở nơi đó, mẹ chị ở nơi đó, rất nhiều hồi ức đều ở nơi đó, trước kia em cũng chưa biện pháp tham dự, về sau em đều muốn bồi chị, được không?"

Huống chi trở về là bởi vì ngày giỗ mẹ của Lục Tử Cẩn đã đến, Lục Tử Cẩn vốn đã không có bất luận chờ mong gì về Lục Tuần, lần này quay về, chị ấy nhất định sẽ  rất nhớ mẹ, nàng không muốn Lục Tử Cẩn phải chịu đựng những điều đó một mình.

Lục Tử Cẩn vô pháp cự tuyệt nàng săn sóc cùng yêu quý, chỉ có thể gật đầu, nhìn Sầm Mặc Tiêu, nhẹ nhàng nói:

"A Tiêu, em làm sao tốt như vậy?"

Sầm Mặc Tiêu thò lại gần nhéo nhéo mặt nàng, nhăn cái mũi có chút làm nũng: "Có phải chị hối hận vì đã không đáp ứng em sớm hơn, bằng không người tốt như em đã sớm là của chị."

Lục Tử Cẩn cười ra tiếng, "Em lòng dạ hẹp hòi so với chị, chỉ có hơn không kém. Bất quá, thật là chị sai, nếu biết rằng chạy không thoát, nên sớm một chút đáp ứng."

"May mắn chị tỉnh ngộ." Sầm Mặc Tiêu làm bộ làm tịch cảm thán, trêu đến Lục Tử Cẩn ngăn không được cười.

"Đúng rồi, em còn chưa hỏi, chị sống ở đâu?"

Lục Tử Cẩn cũng ý thức được chính mình chưa đề cập đến, "Em có biết Vân Huyện không?"

Sầm Mặc Tiêu sửng sốt: "Biết, nơi đó cảnh sắc thực hảo, dù không nhiều người biết, nhưng đến đó một lần liền rất khó quên." Nàng nói biểu tình có chút phiêu hốt.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora