☆Chương 74: Chuyện đời trước tái diễn?

7.2K 555 13
                                    


Lý Khải Thắng cũng chỉ là bị Sầm Mặc Tiêu thình lình xảy ra làm khó dễ đánh đến trở tay không kịp, giờ phút này hắn cũng đã hoãn lại đây, ý thức được thái độ Sầm Mặc Tiêu phát sinh biến hóa rất lớn. Mà chuyện này từ hơn một tháng trước liền hiển lộ manh mối.

Dĩ vãng Sầm Mặc Tiêu là đối Lý Nguyên có ý kiến, những vẫn đối hắn cảm tình thật tốt, cũng không hề cùng hắn tranh luận, càng đừng nói hiện tại trong tối ngoài sáng đều đang dỗi hắn.

Vì thế hắn bình tĩnh lại, cười nói: "Như thế, lúc trước ba nhìn trúng Tử Cẩn cũng vì năng lực của nàng, nếu nàng có thể đến Thái Hòa trợ giúp, không còn gì tốt hơn. Chỉ là, Thái Hòa hoàn cảnh phức tạp, nếu muốn tiếp quản chỉ sợ cần nhiều thời gian, nếu Tử Cẩn nguyện ý, ba có thể an bài, làm nàng trước đi theo Lý Nguyên học hỏi, từ từ tiến lên mới không chọc người phê bình, bằng không chỉ sợ lại giống như Lý Nguyên ngày xưa."

Sầm Mặc Tiêu vốn dĩ chỉ muốn dỗi hắn vài câu, rốt cuộc nàng cũng không muốn nói nhiều, chỉ là hắn bảo cho Tử Cẩn đi theo Lý Nguyên học hỏi, mạc danh chọc trúng nàng bạo điểm.

"Ồ, nếu để Tử Cẩn đi theo hắn, con chỉ sợ hắn lòng dạ không thuần, đối phu nhân nhà con động tâm tư xấu, huống hồ, hắn cũng không tư cách giáo Tử Cẩn."

Sầm Mặc Tiêu lời này nói rất nghiêm trọng, đừng nói Lý Khải Thắng, Sầm Khang Hồng cũng ngây ngẩn cả người, thực mau lão nhân phản ứng kịp đây là có ý gì, sắc mặt lập tức lạnh xuống, không đợi Lý Khải Thắng nói cái gì, liền lạnh giọng hỏi: "Mặc Tiêu, ý của con là Lý Nguyên đối Tử Cẩn có tâm tư bất chính?"

"Ba, sao có thể, này quá vớ vẩn! Tử Cẩn đã cùng Mặc Tiêu kết hôn, đây là phu nhân của em gái hắn, Lý Nguyên sẽ không hồ đồ như vậy, Mặc Tiêu có phải hay không đối hắn thành kiến quá lớn? Vẫn là có người ở trước mặt con nói gì đó, làm con hiểu lầm?" Lúc nói những lời này, hắn cả giận liếc hướng Lục Tử Cẩn, thái độ không cần nói cũng biết.

Sầm Mặc Tiêu ánh mắt lạnh xuống, nhàn nhạt nói: "Ba, con biết ba nói có ý tứ gì. Không phải Tử Cẩn ở trước mặt con nói gì đó, mà là Lý Nguyên gọi điện thoại cho nàng, chính miệng nói, hắn cảm thấy con sống không được bao lâu, cũng không ngại Tử Cẩn kết hôn qua. Là con lý giải sai rồi, hiểu lầm hắn sao?"

Sầm Khang Hồng giận tím mặt: "Khải Thắng, đây là con nói không xấu, phẩm tính tốt? Mơ ước muội thê, quả thực vô sỉ đến cực điểm! Hắn lời nói kia là có ý gì, Mặc Tiêu sống không nổi, hắn tên hỗn đản này!" Những lời này quả thực chính là bóc Sầm Khang Hồng nghịch lân, ông đã rất nhiều năm không mắng thô tục, cũng nhịn không được bạo khẩu.

Sầm Khang Hồng tuổi trẻ chính là hắc bạch lưỡng đạo giao thương, tính cách nóng nảy, đôi con ngươi màu sáng dựng ngược trừng Lý Khải Thắng, mười phần có tính uy hiếp làm đối phương nhịn không được co rúm.

"Đây không chừng là có cái gì hiểu lầm, hắn như thế nào sẽ nói như vậy, con trở về hỏi hắn, hắn nếu thật dám nghĩ, con sẽ không tha cho hắn!" Lý Khải Thắng trên trán đều có chút thấm mồ hôi, vội vàng tỏ thái độ.

"Cái gì dám nghĩ như vậy, ta sợ hắn liền dám làm như thế! Lý Khải Thắng, ta nói cho con, tuy rằng con ở rể Sầm gia, nhưng trừ bỏ Mặc Tiêu theo họ ta, ta chưa từng yêu cầu con bất cứ thứ gì. Thái Hòa trừ bỏ cấp Mặc Tiêu 10% cổ phần, cùng ta cũng không có bất luận quan hệ gì, cho nên ta cũng không muốn nhúng tay vào. Nhưng ta nói cho con, duy độc Mặc Tiêu, ta Sầm Khang Hồng liền không nói lý, ai cũng đừng nghĩ động nàng nửa đầu ngón tay, cho dù là con thân làm lão tử! Con muốn sủng Lý Nguyên, muốn bồi dưỡng hắn, ta đều có thể mặc kệ, nhưng con nếu như bị mỡ heo che tâm ủy khuất Mặc Tiêu, đừng trách ta trở mặt không nhận người!"

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now