☆Chương 12: Đây mới gọi là sắc tình

10.7K 724 217
                                    

Lục Tử Cẩn đương nhiên sẽ không như vậy hồi Tiêu Khanh, chỉ là phát qua một câu: Chúng ta không phải người cùng một thế giới.

Đây cũng là lời nói thật, bên kia Tiêu Khanh cũng không tiếp tục truy vấn, làm bạn tốt tâm tư bát quái khiến cô tò mò, nhưng dựa theo hiểu biết của cô về Lục Tử Cẩn, đại khái cũng hiểu được tình cảnh cùng tâm tư của nàng.

Chỉ là bát quái rất nhiều cô vẫn thực lo lắng Lục Tử Cẩn, bởi vì thân phận con gái riêng, nàng đã chịu rất nhiều khổ sở, gặp phải ba ba cùng muội muội như vậy, cuộc sống ở Lục gia thực vất vả.

Nhưng Tiêu Khanh có chút không thể lý giải, nếu Lục Tử Cẩn đã nhìn thấu lòng dạ ba nàng cùng Lục Tuyết, vì cái gì không trực tiếp bứt ra, lại mang theo oán hận cùng bọn họ đấu, còn muốn ủy khuất chính mình tiếp nhận một cuộc hôn nhân chỉ tồn tại trên danh nghĩa. Lục Tử Cẩn như vậy ưu tú, hơn nữa mấy năm nay ngầm chuẩn bị, rời đi Viễn Dương hẳn là cũng có thể dung thân.

Lục Tử Cẩn không biết giờ phút này bạn tốt trong lòng suy nghĩ, cho dù biết cũng không thay đổi được cái gì. Một người từ địa ngục trở về, duy nhất chống đỡ nàng chính là thân hãm địa ngục hận ý đối với những người đó, nếu buông xuống nàng thậm chí không biết nên sống như thế nào.

Tân hôn ngày đầu tiên hai người tường an không có việc gì mà từng người làm chuyện chính mình. Hạng mục kế hoạch ở Deo, Lục Tử Cẩn đã sớm định liệu trước, trọng sinh mang cho nàng tiện lợi khó có thể tưởng tượng. Tuy rằng cũng không phải chuyện tốt đều nhớ rõ, nhưng cùng nàng một nhịp thở, đã từng chú ý qua một ít tiền lãi, nàng lại nhớ rõ rành mạch.

Thời điểm đó, tập đoàn tiếp quản dự án này bán ra đất đai không đến một ngàn hai một mét vuông, giá chỉ hơn đất nông nghiệp một chút, đây là mức giá thấp nhất trong toàn bộ cao khu. Sau khi xây dựng xong khu đô thị mới, giá định ra trên dưới mười ngàn tệ một mét vuông, giá cả ưu thế rõ ràng, bắt đầu phiên giao dịch ngày đó toàn bộ phòng ở đã được bán hết, những người đến sau rất khó mua được nhà.

Hiện tại cao khu mới đang phát triển nhanh chóng, nhưng xét thấy nó cách trung tâm thành phố xa, rất nhiều nhà đầu tư bất động sản đều cho rằng nơi này trước mắt chỉ là khái niệm đầu cơ, muốn thật sự trở thành trung tâm khoa học kỹ thuật cần ít nhất mười năm, nhưng sự thật là, không đến ba năm nơi này đã phát triển vượt xa nội thành có thể tưởng tượng.

Cho nên Lục Tử Cẩn không chỉ muốn bắt lấy hạng mục cùng Deo hợp tác, còn đem mục tiêu định ở nửa năm sau khu đất hoang tàn vắng vẻ P107 trên đường vành đai 4, nằm bên cạnh cao khu.

Mấy năm nay nàng vẫn luôn ngủ đông chờ đợi, chỉ là bất hạnh bị Lục gia quản chế, nàng sáng lập công ty bất động sản, nhưng trước mắt căn bản không có khả năng bắt lấy khu đất trị giá hơn bốn tỷ nhân dân tệ kia.

Cho nên nàng hy vọng rằng Tiêu Khanh sẽ thuyết phục được ba cô ấy, để tập đoàn Tiêu Thị cùng nàng hợp tác đấu thầu, nếu thành công bắt lấy miếng đất kia, không đến một năm liền có thể thu được lợi ích lớn.

Chờ đến cao khu mới thật sự phát triển lên, đủ để cho nàng hoàn toàn thoát khỏi Lục Tuần khống chế. Nếu không được, nàng còn phải suy xét chọn đối tác thay thế, cho nên tháng 11 sự kiện kia nàng có thể nắm chắc, đó chính là một bước ngoặt đối với nàng.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngDove le storie prendono vita. Scoprilo ora