☆Chương 8: Hôn môi

12K 770 61
                                    

Lục Tử Cẩn nhìn nữ nhân trước mặt, trong lòng ngũ vị tạp trần. Sầm Mặc Tiêu mỹ không chỉ là bề ngoài, nữ nhân này đẹp đến mê hoặc lòng người, trong ưu nhã vân đạm phong khinh chính là đạm mạc khắc vào trong xương cốt.

Nhưng giờ phút này nàng ấy ăn mặc áo cưới, đi đến trước mặt mình, cặp con ngươi thiển sắc chăm chú nhìn chính mình, nàng đột nhiên có một loại ảo giác các nàng thật sự trở thành một đôi.

Bên người Lục Tuần cười đến vô cùng từ ái, quay đầu nhìn Lục Tử Cẩn, thấp giọng ôn hòa nói: "Đi thôi."

Bên kia Lý Khải Thắng đôi mắt đỏ bừng đem tay Sầm Mặc Tiêu đặt vào lòng bàn tay Lục Tử Cẩn, so Lục Tuần biểu hiện càng thêm chân thành. Lục Tử Cẩn nhìn trong lòng cười nhạo một tiếng, cũng đúng, rốt cuộc đó là Lý Khải Thắng danh chính ngôn thuận nữ nhi.

Chỉ là nắm trong tay Sầm Mặc Tiêu người này bàn tay có chút lạnh lẽo, Lục Tử Cẩn nhịn không được ngẩng đầu nhìn nàng.

Đây vốn là một hồi hôn lễ giả dối, bởi vì hai bên kết hôn chỉ là một bản hợp đồng. Hơn nữa Lục Tuần giả dối từ ái, phía dưới khách khứa giả dối chúc phúc cùng mỉm cười, giả dối náo nhiệt, càng làm Lục Tử Cẩn cảm thấy chính mình như đang trên đài diễn kịch.

Toàn bộ lưu trình như thế nào diễn ra nàng cũng không biết, nàng tựa như cái rối gỗ giật dây, nhìn trận này trò khôi hài. Đến cuối cùng nàng bừng tỉnh phát hiện, giữa hôn lễ nơi nơi đều là giả dối này, chân thật nhất thế nhưng chính là đối tác hôn nhân của nàng, Sầm Mặc Tiêu. Nàng ấy độ ấm, nàng ấy động lòng người, đều là sự thật.

Người điều hành buổi lễ quay về nàng trang trọng nói: "Lục Tử Cẩn cô có nguyện ý trở thành thê tử của cô Sầm Mặc Tiêu, vô luận phú quý bần cùng, vô luận khỏe mạnh bệnh tật, vô luận thuận cảnh nghịch cảnh, ở thời điểm đối phương cần cô nhất, cô có thể không rời không bỏ thẳng đến vĩnh viễn sao?"

Lục Tử Cẩn còn có chút hoảng hốt, cũng không có lập tức trả lời, này ngắn ngủi vài giây an tĩnh làm cả hội trường náo nhiệt có chút lúng túng, Lục Tuần sắc mặt đều thay đổi.

Sầm Mặc Tiêu bình tĩnh nhìn nàng, nhỏ đến khó phát hiện mà túm nàng một chút. Lục Tử Cẩn hoảng hốt hồi thần, nhẹ thở một hơi, trên mặt ý cười giơ lên, đôi mắt ngưng thần nhìn Sầm Mặc Tiêu, đựng đầy thâm tình. Ở đây mọi người thấy được rõ ràng, không có người sẽ cho rằng vừa rồi tạm dừng là Lục Tử Cẩn cố ý.

Sầm Mặc Tiêu vẫn luôn nhìn đôi mắt Lục Tử Cẩn, cho dù nàng rất rõ ràng đối phương là đang diễn kịch, nhưng không thể không nói, trên đời không ai có thể chống lại ánh mắt thâm tình này của Lục Tử Cẩn, nàng cũng như vậy.

Trả lời đồng ý xong, tiếp theo chính là trao đổi nhẫn. Các nàng kết hôn nhẫn là Sầm Mặc Tiêu an bài, tuy rằng chỉ là hiệp nghị kết hôn, nhưng nhẫn vẫn là Sầm Mặc Tiêu cố ý định chế.

Lục Tử Cẩn nhìn Sầm Mặc Tiêu đem nhẫn kim cương mang ở nàng ngón áp út, mày hơi hơi động hạ.

Mọi người đều nói ngón áp út là hợp với trái tim, Sầm Mặc Tiêu tay có chút lạnh, nắm cổ tay của nàng, lúc đem nhẫn mang lên cho nàng, Lục Tử Cẩn tim đập có chút dị dạng.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now