☆Chương 71: Chị đã ở trong lòng ngực của em, chị còn muốn ngã nơi nào?

8.1K 575 76
                                    


Sầm Mặc Tiêu cơ hồ nhìn đến Lục Tuần phát run, nàng biết hắn đã mau hỏng mất.

Cẩu nóng nảy còn nhảy tường, nàng biết Lục Tử Cẩn muốn hắn tuyệt vọng, nhưng không cần thiết bức cho thật chặt, không ngừng làm hắn từ hy vọng đến thất vọng, hao mòn hắn nhuệ khí, ngược lại càng tốt.

Vì thế nàng lười nhác cười: "Tử Cẩn, em biết chị giận ba, xả xả giận thì tốt rồi, không cần dọa ba chị sợ hãi."

Sau đó nàng đối với Lục Tuần nói: "Nàng nơi nào có thể liệu sự như thần biết Viễn Dương mấy đối tác lớn đều phải suy sụp. Huống hồ, tập đoàn Nhất Phương Thiên Địa cùng Bạc Thương đồng thời xảy ra chuyện, xác suất này có thể so trúng số còn thấp."

Sầm Mặc Tiêu nói lời thề son sắt, Lục Tử Cẩn thực mau liền minh bạch, giả vờ không vui mà oán trách Sầm Mặc Tiêu một chút.

Lời này khiến Lục Tuần tâm vừa rơi xuống địa ngục lại được kéo về nhân gian, hắn nhìn chằm chằm Sầm Mặc Tiêu, nỗ lực duy trì bình tĩnh, không hề cùng Sầm Mặc Tiêu vòng quanh, hạ giọng nói: "Tôi biết cô muốn giải quyết Lý Nguyên , trong tay tôi có một ít đồ vật có thể giúp cô, hắn cho rằng đã xử lý sạch sẽ, nhưng tôi đều trộm để lại một chút. Lần trước hắn sở dĩ nguyện ý giúp tôi, chính là bởi vì mấy thứ này. Chẳng lẽ chuyến làm ăn này, Tiểu Sẩm tổng không động tâm sao?"

"A, phải không? Chẳng hạn như cái gì?"

Lục Tuần lấy di động ra, mở ra một trương ảnh chụp, đưa cho Sầm Mặc Tiêu.

Sầm Mặc Tiêu nhìn thoáng qua, là một phần hợp đồng sao chép, mặt trên điều khoản viết những gì, Sầm Mặc Tiêu cũng không xa lạ, là tập đoàn Thái Hòa năm trước đầu tư một hạng mục, chỉ là không biết Lục Tuần vì cái gì sẽ có bản hợp đồng này. Nàng nhìn kỹ, lập tức phát hiện không thích hợp. Hợp đồng điều khoản hiển nhiên không hợp lý, nếu dựa theo hợp đồng này, Thái Hòa cuối cùng trên cơ bản chính là lỗ vốn, mà rất nhiều điều mục trăm ngàn chỗ hở, đây tuyệt không phải sai sót mà loại công ty lớn như Thái Hòa sẽ mắc phải.

"Tiểu Sầm tổng đối hạng mục này hẳn là hiểu biết. Bản hợp đồng hiển nhiên không hợp lý, vì cái gì Thái Hòa lại ký chính thức? Hơn nữa công ty bảo tồn hợp đồng tuyệt đối không phải phiên bản này, rốt cuộc cái nào là thật cái nào là giả, lại có ý nghĩa gì, cô có thể điều tra rõ."

"Đây chỉ là trong đó một bộ phận nhỏ, trừ bỏ văn kiện sao chép, còn có một ít ghi âm, tôi nghĩ đối Tiểu Sầm tổng thập phần hữu dụng."

Sầm Mặc Tiêu không có lập tức hồi phục, chỉ là cúi đầu trầm ngâm, sau đó nhìn Lục Tử Cẩn.

Lục Tử Cẩn thần sắc cũng có chút ngưng trọng, nhấp môi không lớn tình nguyện, sau một lúc lâu tự hỏi, nàng mới thấp giọng nói: "Chính em suy xét xem có hữu dụng hay không, mặt khác những thứ này rốt cuộc không đủ để làm em trả giá lớn như vậy, đi thu thập cục diện rối rắm của Viễn Dương không phải chuyện dễ."

Sầm Mặc Tiêu gật đầu, nghiêm túc nhìn Lục Tuần: "Tôi thừa nhận điều này rất hấp dẫn đối với tôi, nhưng vẫn không đủ để tôi mạo hiểm, thậm chí cũng có khả năng tôi cứu không nổi Viễn Dương, cho nên liền tùy theo vận mệnh của nó đi."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now