☆Chương 52: Tan chảy trong sự ôn nhu của em

9.6K 717 185
                                    

Chờ đến lúc hai người ngồi trên xe Trần Tư Lương, Lục Tử Cẩn đã không nín được, giờ phút này tâm tình của nàng có chút khó có thể miêu tả: "Em như thế nào biết thiết kế Tư Nguyên là của chị?"

Sầm Mặc Tiêu nhìn nàng chỉ là hoang mang cùng khiếp sợ, cũng không có sinh khí, trong lòng có chút an tâm, nghiêm túc nói: "Chị gần nhất vẫn luôn rất bận, ngày đó em nhìn đến văn kiện đấu giá, kỳ thật đoán được chị khả năng có công ty riêng. Cho nên hôm nay tới, một là em đối mảnh đất kia có hứng thú, hai là em muốn nhìn một chút, xem chị có muốn bắt lấy hay không. Thời điểm thấy chị, em lại thấy Tiêu Khanh đi cùng. Cô ấy là bạn tốt của chị, hơn nữa Tiêu Quốc Hoa gần đây đầu tư không ít, hẳn là cũng không nhiều chọn nội thành."

Nói đến đây, nàng nhíu mày, "Em nhìn thấy Ứng Khoa cản trở, sắc mặt chị đều thay đổi, em không cao hứng đấy, em cũng đoán được mảnh đất này đối chị rất quan trọng, cho nên em liền tự chủ trương giúp chị cử bài, tình huống khẩn cấp em không kịp cùng chị thương lượng giải thích, thực xin lỗi."

Trong lòng Lục Tử Cẩn không biết nên cảm động hay là nên sinh khí, càng cảm khái Sầm Mặc Tiêu độ nhạy bén thật đáng sợ, liền chút tin tức như vậy cũng dám ra tay.

"Nếu em đoán sai thì sao?" Lục Tử Cẩn bất đắc dĩ nói.

"Em đích xác thực xem trọng miếng đất kia, tuy rằng đấu giá có chút cao, nhưng sau này cũng không thiệt thòi."

Sầm Mặc Tiêu tâm tình thực hảo, bởi vì Lục Tử Cẩn không có sinh khí.

"Cho nên, em làm Trần Tư Lương cử bài là vì cố ý khiến chị sốt ruột?" Lục Tử Cẩn nheo mắt, ngữ khí có chút khác thường.

Sầm Mặc Tiêu: "......"

Nàng sờ sờ cái mũi, sau đó đối Trần Tư Lương nói: "Tôi đói bụng, anh không cần lái chậm như vậy."

"Đừng nói sang chuyện khác." Lục Tử Cẩn không để mình bị đẩy vòng vòng.

Sầm Mặc Tiêu thấy trốn không xong, hơi đô hạ miệng, thanh âm cũng lộ ra kiều ý: "Em sai rồi, chị đừng nóng giận."

Lục Tử Cẩn rất muốn duy trì chính mình dáng vẻ lạnh lùng, nhưng Sầm Mặc Tiêu làm nũng so lúc nàng ấy uống sữa bò còn đáng yêu, thẳng đánh linh hồn, nàng hoàn toàn chống cự không nổi. Nàng gian nan mà banh banh: "Làm nũng cũng không......"

Nói còn chưa dứt lời, khóe miệng liền cong lên, Lục Tử Cẩn vừa xấu hổ vừa muốn cười, xoay đầu hướng cửa kính nhìn bên ngoài.

Sầm Mặc Tiêu cười đến thực vui vẻ, nàng rất thích Lục Tử Cẩn mạnh miệng lại chống cự không được chính mình làm nũng, biệt nữu đáng yêu.

"Chị tha thứ em, đúng hay không?" Sầm Mặc Tiêu lắc lắc tay áo nàng.

Lục Tử Cẩn cố chịu đựng không quay mặt lại.

"Tử Cẩn~"

Lục Tử Cẩn tước vũ khí đầu hàng: "Chị không sinh khí, em yên tĩnh một chút."

Sầm Mặc Tiêu lúc này mới chịu ngồi thẳng, Trần Tư Lương vốn là đầu gỗ cũng nhịn không được muốn cười, khóe miệng kiều đến Sầm Mặc Tiêu đều thấy.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt Thượngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن