☆Chương 64: Vì em toàn phương phục vụ (1)

9.5K 642 44
                                    


Nhìn thấy dáng vẻ Lục Tử Cẩn bất đắc dĩ đến cực điểm, Sầm Mặc Tiêu lại nhịn không được nở nụ cười, nắm tay nàng nói: "Được rồi, em không nói. Ai, phu nhân nhà em vừa mới làm tan nát trái tim nam nhân."

Lục Tử Cẩn liếc nàng một cái, "Đúng vậy, kia có cần chị đi dỗ dành họ hay không?"

Trên tay lực đạo một trọng, Sầm Mặc Tiêu hừ một tiếng: "Chị rõ ràng nên nghĩ như thế nào dỗ dành em."

Lục Tử Cẩn bật cười, ngón tay ở nàng lòng bàn tay gãi gãi: "Chiều nay không dỗ dành đến sao?"

Sầm Mặc Tiêu hiếm có mà đỏ mặt, nhưng lập tức ngạo kiều lên, "Còn nói nữa, chị phục vụ không đúng chỗ."

Lục Tử Cẩn buồn cười lại quẫn bách, "Em thu liễm chút đi."

Sầm Mặc Tiêu xem xét nàng, thấp giọng nói: "Trước khi đến đây chị từng nói, chị sẽ làm hướng dẫn du lịch cho em, vì em toàn phương phục vụ."

Lục Tử Cẩn biểu tình một lời khó nói hết, thở dài nói: "Hướng dẫn du lịch toàn phương phục vụ còn bao gồm cái này sao? Hướng dẫn du lịch phong bình bị hại a."

Sầm Mặc Tiêu ha ha nở nụ cười, tiếng cười thập phần rõ ràng trong đêm sơn thôn tĩnh mịch, nàng tiếng nói mang cười: "Không giống nhau, chị làm hướng dẫn du lịch cho em, liền bao gồm loại phục vụ này."

Ngắn ngủn vài phút lộ trình, hai người đi được rất chậm, một đường tràn đầy ý cười. Lục Tử Cẩn nắm chặt tay Sầm Mặc Tiêu, cảm giác hết thảy đều không lớn chân thật. Ly khai thành thị ồn ào náo động lạnh nhạt về tới làng quê xa cách đã lâu, bên người bồi chính là nữ nhân từ nhỏ lớn lên ở đô thị phồn hoa, cái gì đều không cần nghĩ, liền đơn giản đấu võ mồm trêu đùa, hạnh phúc đến rối tinh rối mù.

Thôn buổi tối nhiệt độ không khí thấp hơn Trường Thanh rất nhiều, Sầm Mặc Tiêu sợ lạnh, nằm ở trên giường tựa như con gấu túi treo ở trên người Lục Tử Cẩn, không chịu nhích ra ngoài một tấc.

Buổi sáng tỉnh lại Lục Tử Cẩn hoãn hoãn, cúi đầu vừa thấy, Sầm Mặc Tiêu toàn bộ vùi vào trong chăn, nàng chỉ có thể nhìn đến sợi tóc của nàng ấy tán ra bên gối.

Trong mắt ý cười dần dần dày, nàng vươn tay nhẹ nhàng đem chăn kéo xuống một chút, Sầm Mặc Tiêu trái tim không được tốt, giấc ngủ kỳ thật không thể nào thoải mái.

Mới vừa đem má nàng lộ ra tới, bị buổi sáng không khí lạnh đột kích, Sầm Mặc Tiêu liền hừ một tiếng vùi vào cổ Lục Tử Cẩn, muốn hoàn toàn trốn đi vào.

Lục Tử Cẩn bị chính mình phu nhân manh đến rối tinh rối mù, duỗi tay đem người ôm vào trong ngực tùy ý nàng ấy trốn vào, sau đó ấm áp hô hấp phả vào cổ nàng ngứa ngáy. Nàng thay đổi địa phương nên dậy sớm, Sầm Mặc Tiêu lại ngoài dự đoán ngủ ngon, thẳng đến 7 giờ 40 nàng ấy mới từ từ tỉnh lại.

Người vùi trong lòng ngực nàng ngủ đến rất ngoan, hiện tại tỉnh lại giống như nụ hoa nở rộ vào buổi sáng, duỗi tay chân giãn ra thân thể.

Lục Tử Cẩn liền nhìn nàng như vậy, trong mắt tràn đầy sủng nịch cùng tình tố. Yêu một người thật sự liền ở thời điểm nào đó trong nháy mắt tâm động, sau đó dần dần rõ ràng, và sau đó nhanh chóng thăng ôn. Lục Tử Cẩn không thể tưởng tượng được sau khi sống hai đời, nàng sẽ thích một người đến mức không thể làm gì, chỉ cần nhìn nàng ấy ngủ say, nhìn nàng ấy tỉnh lại cũng thực hạnh phúc.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now