104. Chứng cứ

1.6K 125 3
                                    

104. Chứng cứ

Tiêu Mộ Tuyết và Cố Vân Cảnh nhiều lần quấn quýt, thủ cung sa tự nhiên không còn. Nhưng vấn đề này thật khó trả lời. Nếu nàng nói thủ cung sa không còn thì có nghĩa là Phò Mã không tật, mâu thuẫn với lúc trước. Nếu nàng nói còn, Hoàng Hậu chắc chắn để Tuần Thái Y trị liệu, một khi bắt mạch Phò Mã sẽ bại lộ. Liên tưởng đến ác mộng hôm đó, lòng bàn tay Tiêu Mộ Tuyết lạnh lẽo. Bất kể thế nào tuyệt đối không thể để người khác phát hiện thân phận Phò Mã.

Tiêu Mộ Tuyết mím môi, từ từ nói:

"Hồi mẫu hậu, đã không còn."

Hoàng Hậu sững sờ, kinh hỉ nói:

"Vậy Phò Mã hẳn không có gì... Xem ra hai đứa đã hoàn lễ Chu Công."

Tiêu Mộ Tuyết đỏ mặt: "Dạ. Phò Mã không phải là không thể, mà là trước đó thể cốt yếu quá nên không tiện. Thượng Quan tiền bối điều dưỡng hắn cũng dần khôi phục."

"Cám ơn trời đất, Bồ Tát phù hộ!" Hoàng Hậu kéo tay Tiêu Mộ Tuyết, cười nói, "Như thế, tâm nguyện của bản cung cuối cùng đã xong. Tuyết Nhi, con với Phò Mã phải tranh thủ tạo người a."

Sinh con... nguyện vọng này e là cả đời cũng không thực hiện được. Tiêu Mộ Tuyết buồn bã thở dài trong lòng. Hồi lâu đã không gặp Hoàng Hậu, nàng không gấp về Hầu Phủ, ở trong cung nói trời nói đất với Hoàng Hậu cho đến khi trăng lên giữa trời và ăn tối xong mới hồi phủ.

Tiêu Mộ Tuyết trở lại phủ, gặp được một người khiến nàng lúng túng, là Hàn Tuấn. Hàn Tuấn đi theo Tưởng Sĩ Đường đến báo cáo cho Cố Vân Cảnh, đương nhiên hắn còn có mục đích là tới thăm Công Chúa.

Hàn Tuấn thấy Tiêu Mộ Tuyết chậm rãi đi tới, thần sắc kích động, nhưng nàng đã làm vợ người, Hàn Tuấn đương nhiên không thể hỏi han ân cần như trước. Hắn bóp nắm đấm, kiềm chế kích động. Hắn và Tưởng Sĩ Đường hành lễ với Tiêu Mộ Tuyết, xong tâm sự nặng nề đứng ở một bên, lặng lẽ nhìn Tiêu Mộ Tuyết.

Tưởng Sĩ Đường là người dẫn quân đi bắt Hàn Tuấn và Công Chúa, bởi vậy hắn biết quá khứ giữa hai người. Tưởng Sĩ Đường vốn không nguyện mang Hàn Tuấn đến Hầu Phủ, nhưng không chống được hắn nhiều lần khẩn cầu, cuối cùng vẫn là mềm lòng.

Cố Vân Cảnh phá vỡ không khí lúng túng, cười nói:

"Tuyết Nhi, Hàn Tuấn quan tâm thương thế nàng, đến thăm nàng."

Tiêu Mộ Tuyết đối Hàn Tuấn cười đáp lại, biểu lộ nhiều ít có mất tự nhiên. Tuy nói nàng với Hàn Tuấn không có gì, nhưng nguyên chủ có tình cảm sâu nặng với thư sinh này.

Cố Vân Cảnh cảm kích nói: "Lúc trước chúng ta gặp chuyện, nhờ có ngươi liều chết cứu giúp, ân tình này ta một mực nhớ trong lòng. Hôm nay ngươi đến phủ, nhân cơ hội này ta phải cảm tạ ngươi một phen."

Hàn Tuấn thụ sủng nhược kinh: "Không dám nhận, Phò Mã nói quá lời."

Cố Vân Cảnh cười, "Nói quá lời? Làm sao nói quá lời? Ngươi có ân cứu mạng ta."

Hàn Tuấn mặc dù không đỡ kiếm nhưng hắn liều chết đánh với sát thủ, kéo dài thời gian cho Vũ Lâm Quân kịp thời đến.

[BHTT - CĐ - Edit - Hoàn] Khế Ước Phò Mã - Bút Phong Tung HoànhWhere stories live. Discover now