Chương 61: Hỏi tội

7.5K 154 2
                                    

Trong đại sảnh Tướng phủ, Vân Yên cúi đầu đứng phía dưới, rũ mắt nhìn mặt đất, nhớ tới lời Mộ Cảnh Nam nói lúc gần rời đi.

"Chuyện ám sát này chắc là sẽ không uy hiếp được Tướng phủ, nhưng Yên, ngươi muốn ứng phó thế nào khi bị cha ngươi trừng phạt đây?"

Ứng phó sao? Trong lòng Vân Yên cười lạnh, nhớ tới hạ nhân kia chuyển lời cho Vân Mặc Thành, hắn thật ngoan độc.

Vân Mặc Thành ngồi trên ghế chủ tọa, ánh mắt trầm thấp nhìn cô gái phía dưới, Vân Hoằng bên cạnh khẩn trương nhìn Vân Yên, sau đó nói với Vân Mặc Thành: "Cha, đêm đã khuya, có chuyện gì mai rồi hãy nói, để Yên Nhi đi nghỉ ngơi trước, hôm nay nàng cũng mệt chết rồi."

'Pằng!' một tiếng, Vân Mặc Thành đập bàn, nhìn Vân Hoằng lạnh giọng nói: "Chúng ta suýt chút nữa bị nàng hại chết, mệt mỏi? Ta sợ tối nay người thoải mái nhất là nàng."

Nghe thế, Vân Yên quỳ trên mặt đất, vẫn cúi thấp đầu, nhỏ giọng nói: "Cha, có phải nữ nhi làm sai chuyện gì hay không?"

Vân Mặc Thành hừ lạnh, tức giận nói: "Sai, hơn nữa còn là sai lầm lớn. Sao ta lại sinh ra một nữ nhi như ngươi, đáng lẽ sau khi sinh ngươi ra nên bóp chết ngươi rồi, đỡ mang xúi quẩy cho nhà chúng ta." Bộ dáng hắn vô cùng đau đớn, thậm chí mang theo nhè nhẹ hận ý.

Vân Hoằng nghe lời này liền biến sắc, liếc nhìn Vân Yên, nàng cúi đầu nên hắn không nhìn rõ nét mặt nàng, hắn quay sang nói với Vân Mặc Thành: "Cha, Yên Nhi chỉ là một nữ nhi không hiểu rõ chuyện chính sự triều đình cho nên mới phạm sai lầm, ngài cũng đừng trách mắng nàng."

"Không biết?!" Vân Mặc Thành vỗ bàn, nhìn Vân Yên, "Chẳng lẽ Hà quản gia chưa nói với ngươi sao? Lúc đầu để cho ngươi đương gia chỉ là muốn để ngươi luyện tập một chút, ngươi coi ngươi là chủ tử của Tướng phủ phải không, hôm nay ta phải đánh chết ngươi." Càng nói càng giận, Vân Mặc Thành lấy một cái ghế bên cạnh chuẩn bị ném hướng Vân Yên.

"Cha, không được a, như vậy Yên Nhi sẽ mất mạng." Vân Hoằng vội vàng ngăn cản, bắt được cái ghế trong tay Vân Mặc Thành, hắn là người tập võ nên bắt được khá dễ dàng.

Có lẽ bởi vì quá tức giận, Vân Mặc Thành thở phì phò, hắn oán hận nhìn Vân Yên, khuôn mặt gần như vặn vẹo: "Đánh chết là tốt nhất, nếu nàng không chết, lần sau cả nhà chúng ta sẽ chết trong tay nàng."

Nghe những lời này, Vân Yên cười giễu cợt, những lời hôm nay hắn nói, nàng chỉ cảm thấy buồn cười, không có chút đau lòng nào, đây chính là cha a, bảy năm trước, hắn không vì chuyện vặt vãnh mà không muốn nhìn mặt nàng, bảy năm sau, hắn hận không thể giết nàng cho sảng khoái. Vì quyền thế, cái gì hắn cũng làm được.

Vân Hoằng thở dài nói với Vân Yên: "Yên Nhi còn không mau nhận lỗi với phụ thân, chuyện hôm nay là ngươi làm sai rồi. Vì tình hình thiên tai ở biên cương cho nên Hoàng thượng cố ý hạ lệnh phải tiết kiệm, thọ yến hôm nay ngươi làm quá phô trương. Cũng là lỗi của ta, nếu ta phát hiện sớm một chút, có thể nhắc nhở ngươi."

Vân Yên khẽ ngẩng đầu, trong mắt mang theo vẻ khổ sở nhìn Vân Mặc Thành, nói: "Cha, nữ nhi oan uổng, chi phí thọ yến không phải do nữ nhi quyết định."

Đích nữ mưu: Tam tiểu thư nghịch thiên - Tinh Không VũWhere stories live. Discover now