Chương 91: Âm mưu + dắt tay

6.6K 99 1
                                    

Mộ Thanh Viễn rũ mắt nhìn lông mi nàng chớp động, chỉ cảm thấy tình cảm trong tim dâng trào, hắn muốn ôm nàng vào ngực mà cưng chiều, dù là ai cũng không chạm vào nàng ngoại trừ hắn.

Vân Yên nắm chặt tay, hơi thở nặng nề phả vào tai, từ từ di chuyển về phía trước, phả lên mặt nàng, cảm xúc mềm mại trên mặt truyền đến.

"A..." Thân thể Vân Yên lui về sau mấy bước, nhưng bên hông lại có một lực đạo ôm chặt lấy nàng.

"Sao vậy, Yên Nhi?" Mộ Thanh Viễn vội vàng hỏi.

Vân Yên ngẩng đầu nhìn Mộ Thanh Viễn, vẻ mặt có chút bối rối, nàng lắc đầu nói: "Không sao, chẳng qua là cảm thấy hơi choáng váng, có thể vì mới ra ngoài một lúc nên quá mệt mỏi thôi."

"Vậy bây giờ bổn vương đưa ngươi về phòng nghỉ ngơi." Mộ Thanh Viễn đỡ Vân Yên, khẽ vuốt ve mặt nàng, ôn tồn nói.

Vân Yên gật đầu một cái, cúi thấp đầu xuống, muốn che giấu sắc mặt của mình.

"Yên Nhi sợ sao?" Suy nghĩ một chút, Mộ Thanh Viễn mở miệng nói, ánh mắt quan sát cô gái trước mặt, nàng thật sự muốn gả cho hắn sao? Không biết vì sao trong lòng hắn có chút nghi ngờ, nàng không phải cô gái hắn có thể nắm trong tay.

Vân Yên sững sờ, gượng cười nói: "Sao lại như vậy? Mấy ngày nay ngủ không ngon, hôm nay lại đi ra ngoài quả thật có chút mệt nhọc." Nói xong, nàng dừng một chút, ánh mắt ưu thương nhìn hắn nói, "Tứ vương gia không tin ta sao?"

Bị Vân Yên nhìn như thế, tim Mộ Thanh Viễn nháy mắt mềm nhũn, hắn thở dài, ghé vào bên người Vân Yên nói nhỏ: "Bổn vương chỉ sợ, ngươi vốn nên thuộc về bổn vương nhưng bổn vương nhất thời sơ xuất nên suýt chút nữa bỏ lỡ ngươi, Yên, là ngươi trộm đi trái tim bổn vương. Cho nên trong lòng ngươi cũng chỉ có thể có bổn vương, nếu không..." Nói tới đây, ánh mắt hắn lạnh lẽo, không nói tiếp nữa.

Nếu không, giết nàng? Trong lòng Vân Yên cười lạnh, quả nhiên, đây chính là Mộ Thanh Viễn, thân là con trai trưởng của Hoàng hậu, hắn luôn luôn cảm thấy mình cao cao tại thượng, coi người khác là vật sở hữu của mình, không nghe lệnh liền giết. Từ đầu nàng đã biết nàng đang bảo hổ lột da, có điều, hắn là hổ, nàng cũng chưa chắc là dê! Cùng lắm cũng chỉ là con báo nhỏ khoác da dê.

"Tâm tư ta đối với Tứ vương gia chẳng lẽ Tứ vương gia còn không rõ ràng sao? Nếu như vậy, coi như Vân Yên đặt tình cảm sai chỗ đi." Vẻ mặt Vân Yên kiên quyết nhìn Mộ Thanh Viễn, nói xong, xoay người muốn đi.

Nhìn động tác của Vân Yên, trong lòng Mộ Thanh Viễn hoảng hốt, vội vàng kéo Vân Yên lại, gấp giọng nói: "Yên Nhi đừng buồn, bổn vương chỉ nói giỡn thôi, bổn vương tin ngươi."

Cảm nhận được lực đạo trên tay, trong lòng Vân Yên thở phào nhẹ nhõm, chỉ cần hắn tin thì dễ làm rồi, hôn sự này phải là hắn nói ra mới được.

"Ta thật sự rất mệt mỏi, muốn trở về nghỉ ngơi." Vân Yên nhìn về phía trước, cũng không quay đầu lại.

Mộ Thanh Viễn tiến lên một bước, ôm Vân Yên, nói: "Được, ta đưa ngươi trở về."

"Không cần, nếu để người khác thấy thì không hay lắm, Tứ vương gia, hiện tại danh phận chúng ta vẫn chưa định, Vân Yên là thê tử chưa cưới của Lục vương gia." Nói xong, nàng gạt tay Mộ Thanh Viễn ra, đi thẳng về phía trước, càng không chiếm được, hắn sẽ càng muốn có được.

Đích nữ mưu: Tam tiểu thư nghịch thiên - Tinh Không VũWhere stories live. Discover now