Chương 126: Trăm miệng cũng không thể bào chữa + Thành công!

4K 58 4
                                    

Trong bụi hoa, phát hiện Liễu công tử, còn có Nhị tiểu thư?

Lời này giống như thiên lôi kinh thiên động địa khiến vẻ mặt tươi cười của Liễu Tịnh Lâm nháy mắt cứng ngắc, sững sờ nhìn Hà Văn, làm sao có thể, làm sao có thể! Nhất định là nàng nghe lầm.

Vân Yên lạnh nhạt nói: "Cuối cùng đã tìm ra Liễu công tử rồi, mọi người cũng yên tâm, nếu hắn ở cùng tỷ tỷ vậy cũng chứng minh ta trong sạch rồi, đã vậy, ta đi về nghỉ ngơi trước." Nói xong, nàng xoay người muốn đi.

Sắc mặt Vân Mặc Thành âm trầm nhìn Hà Văn, gầm lên: "Nói, bọn họ đang làm gì?"

Hắn vừa dứt lời, Vân Yên đứng tại chỗ, nghi hoặc nhìn Vân Mặc Thành, u mê nói: "Chẳng lẽ tỷ tỷ đang chơi trốn tìm với Liễu công tử, nếu không hơn nửa đêm ở trong bụi hoa làm cái gì."

Nghe vậy, sắc mặt Vân Mặc Thành càng sa sầm, Liễu Tịnh Lâm chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng, nàng lắc đầu, không, đây không phải là thật, không thể nào!

Hà Văn nhìn Vân Yên một cái, trong mắt có chút nghi ngờ, hắn cung kính nhìn Vân Mặc Thành, nhỏ giọng nói: "Nô tài cũng không kinh động đến bọn họ, cho nên có lẽ hiện tại bọn họ vẫn như cũ không biết trời đất là gì."

Mặc dù Hà Văn nói rất uyển chuyển nhưng ai cũng nghe ra ý tứ trong lời này.

Mộ Thanh Viễn nhướng mày nhìn Vân Yên, trong lòng yên tâm không ít, cũng không nói lời nào.

Liễu Tịnh Lâm nỉ non: "Không thể nào!" Đột nhiên nàng trợn to hai mắt, xông lên bắt lấy y phục Hà Văn, không quan tâm hình tượng Nhị phu nhân Tướng phủ, rống to: "Ngươi nói cái gì? Đây không phải là sự thật! Làm sao có thể!"

Hà Văn bị Liễu Tịnh Lâm nắm như vậy, nhịn không được lui về phía sau mấy bước, muốn kéo giãn khoảng cách với nàng, hắn nhỏ giọng nói: "Nhị phu nhân, đây là nô tài tận mắt nhìn thấy, nô tài không dám có bất cứ sơ xuất nào cho nên mới báo cáo cho lão gia cùng Tứ Vương gia nghe."

Liễu Tịnh Lâm đẩy Hà Văn ra, tiến lên kéo y phục Vân Mặc Thành, thanh âm thê lương vang khắp cả Tướng phủ: "Lão gia, ngài không nên tin lời hắn, Nguyệt Nhi sao có thể làm ra chuyện như vậy? Huống chi, huống chi chuyện này vốn là..." Nói tới đây, nàng ngây ngẩn cả người, nàng không thể nói, nếu nói chuyện hôm nay là để thiết kế Vân Yên, sợ rằng không chỉ có lão gia mà cả Tứ Vương gia cũng không tha cho bọn họ, làm thế nào, làm thế nào bây giờ? Nàng chỉ cảm thấy trong lòng rối bời.

Lúc này, Vân Yên nhìn Vân Mặc Thành, thở dài nói: "Cha, ta cũng không tin tỷ tỷ sẽ làm ra chuyện như vậy, dù sao chuyện này cũng liên quan đến thanh danh của tỷ tỷ."

Nghe thế, Liễu Tịnh Lâm kinh ngạc nhìn Vân Yên, vẻ mặt nàng rất bình tĩnh thong dong, nàng cầu tình thay Nguyệt Nhi sao? Không, không thể nào, chỉ sợ người muốn Nguyệt Nhi chết nhất chính là nàng.

"Không cần ngươi giả vờ tốt bụng!" Liễu Tịnh Lâm quát lên với Vân Yên.

Bên cạnh, Mộ Thanh Viễn nhíu chặt lông mày, ánh mắt đảo qua Liễu Tịnh Lâm, nhìn Vân Mặc Thành, nhàn nhạt nói: "Chuyện này liên quan đến thanh danh của Nhị tiểu thư, bổn vương vốn không nên xen vào, nhưng chuyện này cũng liên quan đến danh dự của Liễu Cao Hoán cho nên bổn vương không thể không hỏi tới. Chúng ta vẫn nên qua đó xem một chút."

Đích nữ mưu: Tam tiểu thư nghịch thiên - Tinh Không VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ