Chương 148: Ngươi rất để ý nàng!

3.8K 70 3
                                    

Vân Tướng phủ.

Tới gần thư phòng, xung quanh không thấy bóng dáng hạ nhân nào, chỉ có hai người canh giữ ở cửa vườn hoa, vẻ mặt phòng bị nhìn bốn phía.

Trong vườn, bốn người đứng ở chỗ núi giả. Một nam nhân khoảng hơn 40 tuổi, mặc thường phục màu nâu sẫm, vẻ mặt âm trầm, híp mắt quan sát nam tử trước mắt.

Nam tử đối diện một thân bạch y như tuyết, trong tay cầm một cây sáo ngọc, một đầu tóc đen chỉ dùng một cây trâm bạch ngọc buộc lại, dung nhan ấm áp như gió xuân, trên gương mặt tuấn nhã treo nụ cười nhàn nhạt, đôi mắt thâm thúy không thấy đáy.

"Xem ra Vân tướng không quá hoan nghênh ta đến đây?" Bạch y nam tử phe phẩy chiết phiến, khẽ cười nói, nhưng trong mắt lại có chút ủ dột.

Nghe lời này, Vân Mặc Thành nhướng mày, nhàn nhạt nói: "Không dám, có điều Tam điện hạ đến đây làm gì, nơi này là Đông Việt quốc, hiện tại quan hệ giữa Đông Việt và Nam Nghiêu đang rất khẩn trương a, ngươi không sợ..." Nói tới đây, ánh mắt hắn phát rét, thanh âm cũng trầm xuống.

Vậy mà bạch y nam tử lại làm như không nghe thấy, hắn nhìn cảnh sắc xung quanh, cả vườn một mảnh  thúy trúc xanh ngát, ngẫu nhiên có vài cây hoa cỏ tô điểm thêm, có vẻ đơn giản nhưng không mất vẻ thanh nhã.

"Hoa viên này được bài trí rất tốt, bổn điện khó có thể tới Tướng phủ một lần, Thừa tướng đại nhân không muốn dẫn bổn điện đi tham quan chung quanh một chút sao?" Nhìn quanh bốn phía, bạch y nam tử quay đầu nhìn Vân Mặc Thành, phe phẩy chiết phiến, nói.

Sau lưng Vân Mặc Thành, Hà Văn bất giác ngẩng đầu nhìn sắc mặt xanh mét của Vân Mặc Thành, trong lòng hơi trầm xuống, Tam điện hạ này tới Đông Việt làm gì, nếu để Hoàng Thượng biết sợ là Tướng gia có miệng cũng không thể nói rõ. Hơn nữa, mấu chốt nhất là Tam điện hạ này đã đến đây được một lúc nhưng vẫn chỉ tán gẫu, giống như chỉ thật sự đến thăm Tướng gia, nhưng mà, sao có thể chỉ đơn giản như vậy!

Sắc mặt Vân Mặc Thành không tốt, nói: "Chẳng lẽ Tam điện hạ đang nói đùa với ta sao? Tướng phủ hình như không phải nơi Tam điện hạ có thể tự ý đi lại. Nếu không có chuyện gì, kinh xin Tam điện hạ trở về, chuyện hôm nay, ta coi như chưa từng xảy ra."

Thấy Vân Mặc Thành hạ lệnh đuổi khách, một nam tử đứng phía sau bạch y nam tử lạnh giọng quát khẽ: "Láo xược, ngươi dám ăn nói với điện hạ như thế!"

Nghe vậy, bạch y nam tử liếc nhìn thuộc hạ sau lưng mình, lắc đầu nói: "Thương Thanh, câm miệng, sao có thể vô lễ với Vân Tướng như vậy?" nói xong, hắn quay đầu nhìn Vân Mặc Thành, xin lỗi nói: "Là bổn điện dạy dỗ không tốt, kính xin Vân tướng đừng trách."

Vân Mặc Thành hừ lạnh một tiếng, quay đầu nhìn sang chỗ khác, quát khẽ: "Xem ra hôm nay Tam điện hạ đến đây là có chuyện nhất định phải nói? Nếu ta không nghe cũng không được, một khi đã như vậy, bản tướng xin rửa tai lắng nghe." Nói xong, hắn nhìn Hà Văn bên cạnh, trầm giọng nói: "Có người chú ý thấy Tam điện hạ tới Tướng phủ không?"

Không đợi Hà Văn trả lời, bạch y nam tử cười nói: "Tướng gia yên tâm, bổn điện sao có thể để người khác dễ dàng phát hiện hành tung của bổn điện được, xung quanh nơi này đều có người của bổn điện, sẽ không để người khác phát hiện. Xem ra Tướng gia sợ vị Hoàng thượng kia không yên lòng?" Nói tới đây, khóe miệng hắn khẽ cong lên, trong mắt lộ ra tia sáng quỷ quyệt.

Đích nữ mưu: Tam tiểu thư nghịch thiên - Tinh Không VũWhere stories live. Discover now