Chương 90: Lửa nóng + hắn muốn làm gì?

6.7K 106 3
                                    

Không gian xung quanh đột nhiên tĩnh lặng, chỉ nghe thấy âm thanh nuốt nước miếng trong cổ họng tên ăn xin.

Đôi mắt mơ màng nhìn về phía trước, Như Hà có thể lờ mờ thấy được ánh mắt của những tên ăn xin, tràn đầy ý niệm tà ác, bẩn thỉu, nàng muốn đứng dậy nhưng thân thể mềm nhũn không có cách nào chi phối. Nàng rên rỉ một tiếng, lại không biết rằng thanh âm này lọt vào tai những tên ăn xin kia yêu kiều cỡ nào.

Một tên ăn xin nhìn mấy tên bên cạnh, nhỏ giọng hỏi: "Đại ca, nên... nên làm gì đây?"

"Cái gì mà làm thế nào!" Tên đại ca trong đám ăn xin nhìn chằm chằm phía trước, cười khúc khích, "Cô nương tốt như vậy, các huynh đệ mấy đời cũng không dám nghĩ đến đó nha, chúng ta qua xem một chút, nàng có phải muốn chúng ta giúp gì không." Nói xong, hắn vô thức đi về phía trước.

Hắn vừa đi, hai tên ăn xin còn lại cũng cười hắc hắc đi theo sau.

Nhìn ba tên ăn xin đi tới trước mặt, ánh mắt Như Hà lóe lên tia bối rối, nàng còn duy trì chút tỉnh táo, nàng lắc đầu, lui người về phía sau, sơ ý ngã từ trên ghế xuống: "A..." Thân thể rơi xuống đất, sau lưng đau đớn.

Ba người kia nhìn thấy nàng bị rơi xuống đất, nhanh chóng chạy tới gần nàng, muốn kéo nàng lên.

Như Hà lắc đầu, chống tay xuống đất, muốn thoát đi nhưng thân thể không có chút sức lực nào, trên người càng lúc càng nóng hơn. Tay của mấy tên ăn xin chạm vào người nàng khiến toàn thân nàng rung động, cảm giác tê dại từ đáy lòng lan ra toàn thân.

"Không... không nên... đụng vào ta..." Môi anh đào lẩm bẩm, trên trán ướt mồ hôi.

Một tên ăn xin trong đó nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hồng, cảnh xuân trước ngực nàng, quan trọng nhất là... nhìn chỗ hắn chạm vào, cánh tay, thật mềm thật trơn...

"Đây là tay nữ nhân?!" Tên đại ca ngây ngốc nhìn tay nàng, sau đó rút tay về, vẻ mặt vui mừng nhìn vào tay mình, hắn chạm vào tay nữ nhân rồi.

Một tên bên cạnh khinh bỉ nói: "Đại ca, thế nào? Không phải chỉ là cánh tay nữ nhân thôi sao? Có điều cô nương này... dáng người đúng là không tệ a!" Nói xong hắn cười ha hả.

Như Hà chỉ cảm thấy xung quanh toàn những âm thanh huyên náo, thân thể nàng nóng quá, nóng quá, những tên ăn xin kia thật khiến người ta muốn nôn mửa nhưng thân thể nàng hình như rất thích xúc cảm vừa rồi. Nàng muốn nói nhưng không có cách nào mở miệng được, nàng cố cắn răng làm cho mình tỉnh táo nhưng hôm nay không chạy thoát rồi, nàng sắp không chịu nổi nữa. Loại mị dược đó, trừ nam nhân căn bản không có thuốc giải.

Nàng thật sự phải thất tiết ở đây sao? Nàng chỉ cảm thấy hận ý trong lòng như muốn mạnh mẽ phun trào, con tiện nhân Vân Yên kia, đều tại nàng ta. Nhưng nàng chợt nhớ lại, không phải Vân Yên đã cho rằng nàng và Lục vương gia đã phát sinh chuyện gì sao? Nàng lại nhìn ba tên ăn xin kia, đã vậy cứ để Vân Yên nghĩ như thế đi, ba người bọn họ có thể cứu nàng, hơn nữa không chừng còn có thể phá hư quan hệ giữa Vân Yên và Lục vương gia.

Ánh mắt nhìn về phía ba nam nhân kia, nàng cố gắng tự nhủ, bọn họ là Lục vương gia, là Lục vương gia, nàng chỉ cảm thấy trong thân thể có một dòng nước ấm xâm nhập.

Đích nữ mưu: Tam tiểu thư nghịch thiên - Tinh Không VũWhere stories live. Discover now