Chương 107: Vậy cũng phải là ta chịu buông tay mới được!

4.8K 103 8
                                    

Nghe thanh âm này, ánh mắt mọi người tập trung về phía nữ tử ở cửa Tướng phủ kia, bộ dáng hơn 30 tuổi, dung mạo xinh đẹp tuyệt trần, thần thái cao ngạo, một đôi mắt phượng nhàn nhạt nhìn về phía này.

Nhìn thấy người tới, Vân Mặc Thành cùng Mộ Thanh Viễn đều sững sờ, sao nàng lại ở chỗ này? Liễu Tịnh Lâm vô thức lui về phía sau vài bước, nếu nói đến người khiến nàng sợ hãi, nữ tử này chính là một trong số đó.

Quan sát những người xung quanh, trong lòng Vân Yên cười lạnh, quả nhiên nàng nghĩ đúng, mời nàng trở lại, tuyệt đối chấn nhiếp tứ phương.

"Ngươi là ai? Lại dám nói ta như thế!" Vân Nguyệt nhìn nàng kia, bất mãn nói.

'Pằng' một tiếng, Vân Mặc Thành tát Vân Nguyệt một cái, tức giận nói: "Khốn kiếp, dám nói chuyện với trưởng công chúa như thế, còn không mau quỳ xuống." Nói xong, hắn vội vàng hành lễ: "Thần bái kiến trưởng công chúa, không biết trưởng công chúa đến quý phủ, không thể tiếp đón từ xa."

Vân Nguyệt ngơ ngác, sững sờ, người kia là trưởng công chúa? Sao lại như vậy? Nàng lập tức xụi lơ trên mặt đất.

Mộ Thanh Viễn nhìn Mộ Tuyết Sương, thanh âm cung kính: "Bái kiến cô cô, nếu chất nhi sớm biết cô cô trở về kinh thành, tất nhiên sẽ đi nghênh đón ngài."

Mộ Tuyết Sương không để ý tới Mộ Thanh Viễn, trực tiếp đến cạnh Vân Yên, nàng nhìn Vân Mặc Thành nói: "Vân Tướng không cần đa lễ."

Bị Mộ Tuyết Sương làm lơ như thế, Mộ Thanh Viễn nhíu mày, cuối cùng cũng không phát tác, đứng im một bên.

"Cảnh Nam, ngươi cũng quá càn quấy rồi, chuyện này có liên quan đến thanh danh của Yên Nhi, sao ngươi có thể nói xằng bậy." Mộ Tuyết Sương trách cứ Mộ Cảnh Nam.

Mộ Cảnh Nam cười cười nói: "Ta cũng chỉ nhất thời nói đùa thôi, cho nên mới nói tối qua Vân Yên ở cùng ta, muốn nhìn phản ứng của mọi người trong Tướng phủ này một chút. Sau đó ta nói thật, mọi người không ai tin tưởng ta, nhưng mà có cô cô tiến vào, lần này Vân Yên phải cảm ơn người, nếu không nàng cũng không đến nỗi bị người ta oan uổng." Dứt lời, vẻ mặt hắn tràn đầy giễu cợt, người trong Tướng phủ này hình như càng muốn nhìn nàng bị chê cười hơn, khó trách nàng sẽ có ánh mắt như vậy, lạnh băng thấu xương, chỉ vì nơi này không hề có thân tình.

"Chuyện này..." Vân Mặc Thành nghi hoặc nhìn Mộ Tuyết Sương, nói: "Hôm nay trưởng công chúa tới đây là muốn..."

Mộ Tuyết Sương nhìn Vân Mặc Thành, nhàn nhạt nói: "Hôm qua Yên Nhi đi núi Đông Lương thăm bổn cung, lúc ấy sắc trời đã tối bên ta giữ nàng ở lại trên núi một đêm, bổn cung đã mấy năm chưa về cung rồi, cho nên lần này cùng nàng trở về xem một chút. Nàng vốn sợ các ngươi lo lắng cho nên muốn mời ta đến đây nói với các ngươi một tiếng. Có điều, bây giờ bổn cung lại thấy, nàng lo thừa rồi. Các ngươi đang lo lắng cho nàng hay là muốn hãm hại nàng?" Nói tới đây, trong mắt nàng thoáng qua lãnh ý, thanh âm lạnh lẽo.

Nghe vậy, Mộ Thanh Viễn ngây ngẩn cả người, thì ra hôm qua nàng đi núi Đông Lương?!

"Vân Yên làm sao có thể đến núi Đông Lương! Hơn nữa, nàng và ngươi có quan hệ gì? Tối qua rõ ràng nàng..." Vân Nguyệt ngồi dưới đất, lớn tiếng nói.

Đích nữ mưu: Tam tiểu thư nghịch thiên - Tinh Không VũWhere stories live. Discover now