Chương 4

5.1K 238 21
                                    

 "Minh đổng đã đem ngươi giao cho ta, ngươi chính là người của ta, ta sẽ đối với ngươi phụ trách."

Đây là Úc Dao phong cách, chuyện đã đáp ứng liền sẽ hết sức làm tốt, nếu không, ngay từ đầu liền sẽ không đáp ứng.

"Ngươi không chê phiền phức sao?" Tô Mặc Ngôn cũng không muốn trở thành nàng "Ngoại lệ", Úc Dao trực tiếp khai trừ nàng, đối với các nàng hai tới nói, là thoải mái nhất biện pháp giải quyết.

Úc Dao nhìn chằm chằm Tô Mặc Ngôn, không có nửa điểm nhượng bộ, "Đây là nguyên tắc của ta."

Ánh mắt của các nàng đan vào một chỗ, lần này, đều gặp được đối thủ khó dây dưa.

"Từ giờ trở đi. . ." Gặp Tô Mặc Ngôn quay người, Úc Dao dắt cổ tay của nàng, "Ngoan ngoãn đợi ở bên cạnh ta, giờ làm việc, ta đi đến đâu, ngươi liền theo tới đâu."

Tô Mặc Ngôn cúi đầu, nhìn xem Úc Dao nắm thật chặt cổ tay của mình.

Ngươi là người của ta, ngoan ngoãn đợi ở bên cạnh ta, lời nói này. . . Không biết còn tưởng rằng các nàng là quan hệ như thế nào.

"Úc tổng. . ." Tô Mặc Ngôn nét mặt biểu lộ người vật vô hại tiếu dung, nàng nhẹ nhàng tránh ra Úc Dao tay, từng bước một tới gần, giữa các nàng, tựa như hôm qua tại chen chúc trong thang máy thì như vậy thân mật. Tô Mặc Ngôn đưa tay chống đỡ ở trên bàn làm việc, vừa lúc đem Úc Dao vòng, rất mập mờ tư thế, tô im lặng nhìn chăm chú lên con mắt của nàng, nghiêng đầu cười hỏi nói, " ngươi có phải là thích nữ nhân hay không?"

Giờ phút này Tô Mặc Ngôn dán tại Úc Dao trên thân, một cặp mắt đào hoa nhìn chằm chằm nàng nhìn.

Thích nữ nhân. . . Tại Úc Dao nơi này, đó là cái đề tài nhạy cảm, trong lòng khó tránh khỏi hội nổi sóng, nhưng Úc Dao rất biết che giấu tâm tình của mình, nàng y nguyên nhìn thẳng Tô Mặc Ngôn con mắt, trên mặt nhìn không ra hỉ nộ.

"Ngươi nói chuyện thật là để cho người ta hiểu lầm, ta còn tưởng rằng ngươi coi trọng ta." Tô Mặc Ngôn tâm huyết dâng trào, đã lớn như vậy, nàng vẫn là lần đầu đùa giỡn mỹ nữ.

Úc Dao yên lặng đẩy ra nàng, tiếp tục làm việc công việc của mình.

Nàng có cảm xúc sao? Tô Mặc Ngôn ôm cánh tay nhìn chằm chằm Úc Dao, nàng hình như sẽ không bối rối, sẽ không tức giận, cũng sẽ không cao hứng. Tô Mặc Ngôn suy nghĩ, may nàng tiểu thúc là cái gay, nếu là cưới Úc tiểu thư, kia phải nhiều buồn bực.

*

Khuya 9 giờ, Tô Mặc Ngôn trở lại Tô gia, ngẫu nhiên nàng cũng sẽ trở về, nhìn nàng một cái đệ.

"Ngươi đứng lại đó cho ta!" Tô Ứng Trung gặp Tô Mặc Ngôn vào nhà, thật là nhìn như không thấy bộ dáng, rống lên một tiếng.

Tô Mặc Ngôn nhìn sang trong phòng khách ngồi ba người kia, cũng không có chào hỏi, phối hợp đi lên lầu.

Trung niên nam nhân là phụ thân nàng, hơi có vẻ tuổi trẻ nữ nhân là nàng mẹ kế Tằng Nhã Lan, còn có cái cùng nàng niên kỷ tương tự, là nàng cùng cha khác mẹ muội muội Tô Nhu.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now