Chương 81

2.4K 100 3
                                    

 "Cái gì?"

"Tuần này không thể cùng ngươi sinh nhật."

"Liền bởi vì việc này?" Tô Mặc Ngôn nhớ tới Úc Dao mới vừa rồi gọi điện thoại lúc, nhíu mày vẻ mặt nghiêm túc, còn tưởng rằng xảy ra chuyện gì.

Úc Dao không biết Tô Mặc Ngôn là thật không ngại, vẫn là tại khẩu thị tâm phi. Mặc dù nhiều năm như vậy, chính nàng sinh nhật cho tới bây giờ không có để ở trong lòng, cũng đừng đề xuất tận lực chúc mừng, nhưng Tô Mặc Ngôn sinh nhật, Úc Dao cảm thấy mình hẳn là theo nàng cùng nhau.

Tô Mặc Ngôn hai tay vòng tại Úc Dao trên lưng, một mực ôm, nàng hiếu kì, "Làm sao ngươi biết sinh nhật của ta?"

So với Úc Dao đi công tác không thể bồi chính mình, Tô Mặc Ngôn càng chú ý điểm ấy, nàng đột nhiên nhớ tới, hình như chưa bao giờ đi theo Úc Dao đề cập qua sinh nhật của mình là ngày nào.

Nàng Mẫu Thân sau khi đi, Tô Mặc Ngôn lâu dài bên ngoài lữ hành, cũng không chút nào để ý ngày này, không có gì đặc biệt đáng giá chúc mừng. Hôm nay nếu không phải Úc Dao nhấc lên, nàng suýt nữa quên mất hai ngày nữa chính là nàng sinh nhật.

Tô Mặc Ngôn hoàn toàn chính xác không có chủ động nói, Úc Dao một trận, thuận miệng giải thích, "Ta nghe Mạn Mạn đề cập qua."

"Thật sao?" Tô Mặc Ngôn bán tín bán nghi.

Trên thực tế, Úc Dao biết Tô Mặc Ngôn sinh nhật, là bởi vì nàng còn bảo lưu lấy Tô Mặc Ngôn ngay từ đầu cho nàng kia phân sơ yếu lý lịch, về sau các nàng ở cùng một chỗ, Úc Dao dứt khoát đem kia phân sơ yếu lý lịch thu vào. Hồi tưởng lại đoạn thời gian kia, Úc Dao ngoại trừ bất đắc dĩ, còn có chút muốn cười.

"Ta khả năng đuổi không trở lại, không thể cùng ngươi." 

Tô Mặc Ngôn nhẹ nhõm cười một tiếng, "Ta còn tưởng rằng chuyện gì, không phải liền là qua cái sinh nhật, ta tùy tiện đều được."

Úc Dao nhìn qua Tô Mặc Ngôn mặt, lại trầm mặc suy tư một trận, "Ta đi theo bên kia hiệp thương một chút, tận lực về sớm một chút."

"Thật không quan hệ." Kỳ thật chỉ cần đi theo Úc Dao cùng một chỗ lúc, đừng nói sinh nhật, Tô Mặc Ngôn cảm thấy mỗi ngày đều trôi qua giống lễ tình nhân giống nhau thỏa mãn.

Bất quá, Úc Dao nghiêm túc như vậy thái độ làm cho Tô Mặc Ngôn rất cảm động, ai nói lý tính người không đủ lãng mạn, Tô Mặc Ngôn rốt cục get đến Úc Dao lãng mạn. Mượn dùng Úc Dao đêm đó nói qua với nàng, đụng tới Úc Dao, nàng mới cảm thấy mình nhặt được bảo.

Tô Mặc Ngôn thăm dò qua chóp mũi cọ xát Úc Dao cái mũi, cười, nói làm cho người khác miên man bất định, "Nhưng cuối tuần này, thời gian của ngươi đều thuộc về ta một người." 

"Đều thuộc về ngươi." Úc Dao câu môi cười cười, ngữ khí muốn bao nhiêu sủng có bao nhiêu sủng.

Các nàng cùng một chỗ hẹn hò thời gian ít đến thương cảm, Úc Dao cũng nghĩ hảo hảo cùng Tô Mặc Ngôn cùng nhau đừng cái giả, có thể luôn luôn có xử lý không hết sự tình. Nhất là ngày mai lại muốn bay nước ngoài đi công tác vài ngày, trong lòng rất không nỡ, nghĩ tới đây Úc Dao không khỏi đem Tô Mặc Ngôn ôm chặt.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now