Chương 93

1.7K 79 1
                                    

 "Ta cho ngươi làm miễn phí lái xe, đưa đón đi làm." Nói xong, Tô Mặc Ngôn quả thực là không cần mặt mũi từ phía sau lưng ôm lấy Úc Dao, đưa tay muốn đi thoát Úc Dao áo ngủ, "Ta giúp ngươi thay quần áo."

Úc Dao một ánh mắt thét ra lệnh, cầm quần áo trực tiếp đi phòng tắm, bang một tiếng đóng cửa lại.

Lưu lại Tô Mặc Ngôn đứng tại chỗ ôm cánh tay bất đắc dĩ.

Úc Dao dám khẳng định, nếu là y theo Tô Mặc Ngôn động thủ động cước, nàng hôm nay công ty sớm sẽ cũng không cần mở, từng có vết xe đổ, Úc Dao sẽ không ở cùng một nơi lại sai lầm lần thứ hai.

Tại Tô Mặc Ngôn trước mặt, Úc tổng có chút chưa nói tới tự chủ, cũng trách Tô Mặc Ngôn rất có thể câu người, nàng còn có tự mình hiểu lấy, biết xưng chính mình là yêu tinh, tại Úc Dao trong mắt, không ai so Tô Mặc Ngôn càng thích hợp hai chữ này.

Đơn giản ăn sáng xong về sau, Tô Mặc Ngôn đưa Úc Dao đi công ty.

"Úc tổng sớm —— "

Cùng nhau đi tới, không ngừng có nhân viên ân cần thăm hỏi sáng sớm tốt lành.

"Các ngươi không cảm thấy lầu ba mươi sáu hiện tại mỗi ngày đều xuân quang đầy mặt sao?"

"Có tình yêu tưới nhuần liền là không giống, họp đều ít."

"Ai ai ai, các ngươi nói Úc tổng là không phải chuyện tốt gần..." 

"Nghe nói Trác tổng nữ ma đầu đều không nhìn trúng, hiếu kì là ai vào nữ ma đầu mắt!"

"Hình như là cái cấp trên công ty tổng giám đốc, nữ ma đầu có thể đi theo người bình thường à."

"Nào có, Úc tổng là rõ ràng cong, lần trước ta tại cửa hàng thấy được nàng đi theo một cô nương đi cùng một chỗ... Còn dắt tay ôm eo, ta đều cho là ta nhận lầm người."

"Ta cũng thấy qua! Ta còn tưởng rằng là muội muội nàng..."

"Ta đi, không thể nào..."

"..."

Công việc vẫn là làm từng bước, hoàn toàn như trước đây bình thản. Chẳng qua là Úc Dao ngón áp út lặng lẽ xuất hiện chiếc nhẫn, cho công ty "Bát Quái bộ môn" thêm không ít trà dư tửu hậu đề tài nói chuyện, đám người tò mò nhất, tự nhiên là Úc tổng phía sau người kia.

Mọi người đều biết Úc tổng một mực đơn lấy không phải là bởi vì không gả ra được, mà là ánh mắt quá cao, trong công ty được tôn sùng là nam thần cấp bậc cao tầng đối với Úc Dao tỏ tình, Úc Dao cũng sẽ không nhiều nhìn một chút, mọi người tự nhiên muốn biết Úc tổng lựa chọn cuối cùng sẽ là cỡ nào không gì sánh kịp.

Trong công ty lời đàm tiếu không ít, nhưng Úc Dao cho tới bây giờ không để trong lòng, tình cảm chuyện này, như người uống nước ấm lạnh tự biết. Nàng đi theo Tô Mặc Ngôn quan hệ, không có tận lực đi giấu diếm, cũng không có tận lực đi nói, hết thảy đều là thuận theo tự nhiên.

"Úc tổng sớm, muốn uống gì, cà phê sao?"

"Không được, cho ta rót cốc nước đi." Úc Dao đến gần văn phòng, cởi áo khoác, mới vừa ở trên ghế xoay ngồi xuống, liền thấy Tô Mặc Ngôn cho nàng gửi tới Wechat.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now