Chương 41

3.8K 173 8
                                    

 ". . . Còn giao cái Nhật Bản bạn gái, dáng dấp không tệ, ngươi muốn nhìn ảnh chụp sao?"

Lam Nhiễm tiếp tục phát huy nàng hồ biên loạn tạo năng khiếu, tại Úc Dao mặt nghiêm trang nói hươu nói vượn.

Mà nghe được câu này, Úc Dao mảy may không có đi cân nhắc tính chân thực. Chỉ cảm thấy trong lòng một ít thứ không thuộc về mình bị rút đi, bởi vì không thuộc về mình mà có chút thương cảm, cho dù không thuộc về mình, bị rút đi đồng dạng cảm thấy thất lạc.

"Các nàng tình cảm rất hảo, cô nương kia đối nàng cũng tốt." Lam Nhiễm không để ý Úc Dao phản ứng, nói tiếp, thêm mắm dặm muối bản lĩnh tự nhiên mà thành.

Ngắn ngủi một câu, không có kỹ càng miêu tả. Nhưng một nháy mắt, Úc Dao hình như thấy được Tô Mặc Ngôn uốn tại người khác trong ngực nũng nịu thì bộ dáng, nàng nói đến yêu đương đến nhất định rất dính người đi. . . Gần nhất nàng cùng chính mình thoải mái mà nói chuyện phiếm, là bởi vì có mới tình cảm, tâm tình thật tốt sao?

Lam Nhiễm cho rằng Úc Dao xử lý tình cảm thì lý trí đã đến khiến người giận sôi tình trạng. Có khi cảm thấy Úc Dao bày ra Tô Mặc Ngôn thật xứng, các nàng tính cách bổ sung, giống Úc Dao dạng này cán bộ kỳ cựu, đến cái phong tao đáng yêu sẽ đến sự tình tiểu yêu tinh, giúp nàng hảo hảo điều hoà một chút sinh hoạt cũng không tệ.

Lam Nhiễm không có kỳ vọng tại Úc Dao trên mặt thấy cái gì phản ứng, sự thật cũng là như thế.

Xuyên thấu qua hiện tượng nhìn bản chất, tại Úc Dao cái này không tồn tại.

Lam Nhiễm như không có việc gì nhìn xem Úc Dao, trong lòng vô tận ói cái rãnh, nàng tỷ bộ mặt cơ bắp nghiêm chỉnh huấn luyện, có thể nhẹ nhõm khống chế nét mặt của mình, kỹ thuật biểu diễn thuộc về Oscar cấp bậc, có thể vân đạm phong khinh diễn dịch "Đánh nát răng yên lặng hướng trong bụng nuốt" .

Ngắn ngủi yên lặng qua đi.

"Đem đồ vật sửa sang một chút, đừng chồng tại cửa ra vào." Úc Dao chỉ chỉ Lam Nhiễm hành lý.

Lam Nhiễm bất đắc dĩ nhìn Úc Dao một chút, cúi người tại trong túi xách của mình tìm được thứ gì.

Cuối cùng, Lam Nhiễm tìm ra một tấm hình. Nàng đem ảnh chụp chính diện hướng xuống, cưỡng ép kín đáo đưa cho Úc Dao, "Hình của nàng."

Vượt qua một tấm hình lại cũng cần dũng khí, thật mỏng một trang giấy cũng có phân lượng. Úc Dao thấp cúi đầu, nhìn lấy trong tay ảnh chụp, trên tấm ảnh không phải nàng tưởng tượng hình tượng, chỉ có Tô Mặc Ngôn một người.

Chụp lập đến chiếu, không tính rõ ràng, nhưng rất tươi mát.

Tô Mặc Ngôn ngồi tại viện tử bên cạnh trên hành lang, cúi đầu đùa mèo, một bên tóc dài kẹp ở sau tai, lộ ra ôn nhu bên mặt, cùng nhẹ nhàng giương lên khóe miệng.

Bụi cỏ, chuông gió, ánh nắng, hết thảy đều nhàn nhạt, tuế nguyệt tĩnh tốt.

Còn có, nàng so trước kia gầy hơn.

Đây là Úc Dao năm nay lần thứ nhất nhìn thấy Tô Mặc Ngôn, thông qua Lam Nhiễm chụp tấm hình này. Nàng phát hiện, Tô Mặc Ngôn cũng có như thế điềm tĩnh một mặt, Úc Dao kiểu gì cũng sẽ nhớ tới các nàng lúc mới gặp mặt, Tô Mặc Ngôn trương dương cùng không coi ai ra gì.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now