Chương 14

3.7K 193 3
                                    

 Tô Mặc Ngôn kẹp một đũa mì sợi, thổi thổi nhiệt khí, tựa hồ nghĩ đến sự tình.

Úc Dao uống một hớp, Tô Mặc Ngôn không nói, nàng cũng sẽ không lại tiếp tục hỏi tiếp.

"Ba năm trước đây đi, ta đi Q thị đi bộ xảy ra chút ngoài ý muốn, kém chút chết rồi, bị Tiểu Hoa nãi nãi cứu, sau đó liền quen biết."

Nghe đến đó, Úc Dao ngẩng đầu quan sát nàng.

Nói đến như vậy đề, trong lòng ít nhiều có chút giật mình.

Nhưng Tô Mặc Ngôn vẫn là như không có việc gì ăn mì đầu, đem "Kém chút chết" nói đến giống như là được trận cảm mạo đồng dạng nhẹ nhõm.

"Tiểu Hoa rất kiên cường, sinh ra tới liền là người bị câm. Bọn hắn bên kia thuộc về lạc hậu vùng núi, điều kiện không tốt, mẹ của nàng sinh hạ nàng thì khó sinh, đi." Tô Mặc Ngôn nói xong lại ăn mì sợi, ngậm trong miệng, giống như là xương cá, khó mà nuốt xuống. Nàng đem đôi đũa trong tay vừa để xuống, "Ta ăn no rồi."

Tô Mặc Ngôn cơ hồ sẽ không nói với người khác lên những này, hôm nay là một ngoại lệ.

Úc Dao cảm giác được nàng tâm tình trở nên sa sút, "Đi thôi."

Đi tại trải rộng nghê hồng trên đường phố, Úc Dao đột nhiên dừng bước, hỏi một mực trầm mặc Tô Mặc Ngôn, "Muốn ăn không?"

Tô Mặc Ngôn phản ứng so Úc Dao trả chậm nửa nhịp, nhìn kỹ nguyên lai là đến một cái đồ ngọt đứng, Úc Dao thế mà còn nhớ rõ, nàng còn tưởng rằng Úc tổng ngoại trừ công việc, chuyện gì đều sẽ không để ở trong lòng.

"Nghĩ, " Tô Mặc Ngôn hướng Úc Dao cười, không chút khách khí, "Muốn ngươi mời ta ăn."

Kem ly muốn người khác mời, mới càng ăn ngon hơn, tại Tô Mặc Ngôn trong lòng là như vậy.

Úc Dao không hỏi nàng cái gì khẩu vị, tự tiện chủ trương giúp nàng mua dâu tây vị, nàng 24 tuổi, luôn cảm giác như cái không có lớn lên hài tử.

Một bên liền là tân sông đại đạo, Ninh Thành là điển hình tân Giang thành thị, một đầu Ninh Giang đem nội thành chia làm đông tây hai phiến, mỗi đương màn đêm buông xuống lúc, trên mặt sông nổi bật đỏ lục cái bóng, một mảnh đèn đuốc rã rời.

Tô Mặc Ngôn thổi gió sông, nhìn ra xa mặt sông, lại có loại tại bờ biển cảm giác.

Úc Dao xoay người lúc, nhìn thấy Tô Mặc Ngôn bóng lưng, nàng mới nhận biết Tô Mặc Ngôn không đến một tháng, nhưng đối với Tô Mặc Ngôn ấn tượng, tựa hồ mỗi ngày đều đang thay đổi.

Tô Mặc Ngôn đại khái giống cà rốt, trong trong ngoài ngoài không biết bao nhiêu tầng.

Bả vai bị người nhẹ nhàng vỗ vỗ, Tô Mặc Ngôn quay đầu, Úc Dao đem kem ly đưa cho nàng.

Tô Mặc Ngôn tiếp nhận, phát một lát ngốc.

Nàng nguyên lai tưởng rằng nàng cùng Úc Dao hội thủy hỏa bất dung, nhưng về sau phát hiện, cùng Úc Dao ở chung rất dễ chịu, tướng so với cái kia ngoài miệng nói đến thiên hoa loạn trụy người, Tô Mặc Ngôn càng ưa thích Úc Dao loại này, chí ít không dối trá.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now