Chương 76

2.7K 107 1
                                    

 ". . . Trình tổng nói ba mươi tuổi kết hôn vừa vặn."

Nửa câu nói sau Trình Ngữ Tễ chưa nói qua, Tô Mặc Ngôn sưu ra, trong nội tâm nàng hi vọng nhiều Úc Dao hướng nàng "Thúc cưới", ba mươi ba tuổi, cũng nên đem kết hôn chuyện này, nâng lên chương trình hội nghị đi.

Tô Mặc Ngôn không giống Úc Dao, rất nhiều tâm tư đều treo ở bên miệng.

Mặc dù đêm đã khuya, nhưng Úc Dao rất thanh tỉnh, nàng vừa rồi cũng một mực đang nghĩ lấy Tô Mặc Ngôn nói kia vài câu nói mớ, chậm chạp không có chìm vào giấc ngủ. Nàng nghe Tô Mặc Ngôn nói ba chữ kia lúc, đáy lòng thật bất ngờ.

Úc Dao coi là lấy Tô Mặc Ngôn tính cách, sẽ cảm thấy hôn nhân là một loại trói buộc, tựa như Lam Nhiễm đồng dạng.

Có thể Úc Dao lại không nghĩ rằng Tô Mặc Ngôn sẽ chủ động đối nàng ám chỉ chuyện này.

Úc Dao từ sẽ không dễ dàng bắt đầu một đoạn tình cảm, nàng tiếp nhận Tô Mặc Ngôn, tự nhiên là cân nhắc qua kết hôn vấn đề, nhưng Tô Mặc Ngôn tuổi trẻ, các nàng xác định quan hệ cũng mới mấy tháng, không có thời cơ, Úc Dao càng không có đi chủ động nhắc tới.

Tô Mặc Ngôn sau khi nói xong, chờ Úc Dao phản ứng, nào biết được Úc Dao một câu cũng không nói, một mảnh đen kịt, nàng ngay cả Úc Dao là biểu tình gì đều thấy không rõ. Tô Mặc Ngôn hướng Úc Dao trên người cọ xát, lại nói, " thật hâm mộ các nàng. . ."

Nói xong tiếp tục chờ Úc Dao phản ứng.

Vậy đại khái liền là Hoàng Đế không vội thái giám gấp.

Úc Dao ôm Tô Mặc Ngôn, có vui mừng cùng cảm động. Nàng nghe Tô Mặc Ngôn ngốc ngốc ám chỉ, kỳ thật một mực tại cười, chỉ là không có phát ra âm thanh.

Tô Mặc Ngôn không dám nói rõ, là bởi vì trong nội tâm nàng không chắc. Nàng trước kia xưa nay không hiểu đến tự ti, nhưng bây giờ tại Úc Dao trước mặt, lại không lực lượng, nàng hiện tại liền là cái tiểu thợ quay phim, nghèo túng đến không có gì cả, như thế nào có dũng khí đi cho Úc Dao hứa hẹn.

Nàng hiện tại cho Úc Dao các loại ám chỉ, chẳng qua là hi vọng Úc Dao hiểu rõ, nàng mặc dù nhìn xem không quá đáng tin cậy, nhưng nàng đối đãi phần này tình cảm rất chân thành, là lấy kết hôn làm mục đích, không phải đùa nghịch lưu manh.

Úc Dao vẫn là không có trả lời, Tô Mặc Ngôn trong lòng một chút tốt không.

Lúc này, Úc Dao đưa tay mở đầu giường đèn đêm, đèn sáng lên, nàng đã nhìn thấy Tô Mặc Ngôn méo miệng.

Tô Mặc Ngôn thấy rõ Úc Dao mặt, "Ngươi cười cái gì?"

Úc Dao nhìn qua mắt của nàng, "Cười ngươi nghĩ lập gia đình."

"Ta. . ." Tô Mặc Ngôn đột nhiên chết sĩ diện thức dậy, "Ta nói sao?"

"Ân." Úc Dao sờ lấy Tô Mặc Ngôn tóc, gật đầu, cười lộ ra một loạt hàm răng trắng noãn.

Tô Mặc Ngôn chớp mắt, "Ta chính là nói một chút mà thôi."

Mỗi lần miệng nàng cứng rắn thì bộ dáng, Úc Dao nhìn cũng nhịn không được. . . Bưng lấy mặt của nàng, tại nàng Điềm Điềm non nớt trên môi hôn một chút, "Ăn tết cùng ta về nhà đi." Úc Dao dùng khàn khàn tiếng nói nói cho nàng.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũDonde viven las historias. Descúbrelo ahora