Chương 91

1.8K 85 0
                                    

 "Rõ chưa?"

Trong rất nhiều chuyện, Úc Dao làm vĩnh viễn so nói nhiều.

"Ân ——" Tô Mặc Ngôn không chịu được lại khẽ hừ một tiếng, vừa rồi khí thế không còn sót lại chút gì, Úc tổng tuỳ tiện không thể trêu vào, hiện tại nàng nằm ở Úc Dao trên người, muốn bao nhiêu mềm có bao nhiêu mềm.

Úc Dao cười, rút mở tay ra, tạm thời tha Tô Mặc Ngôn. Úc Dao mỗi lần cười đến như vậy cạn, nhưng vẫn là có thể đem Tô Mặc Ngôn mê phải thần hồn điên đảo.

Tô Mặc Ngôn trên mặt từ từ nổi lên đỏ ửng, nàng nhìn qua Úc Dao đôi mắt, cùng dưới thân người nhẹ giọng thì thầm, "Úc Dao, ngươi khi dễ người..."

Úc Dao vẫn là cười, đưa tay đẩy ra Tô Mặc Ngôn ngăn trở gương mặt tóc dài, nhẹ nhàng vuốt, nhìn xem ánh mắt của đối phương bên trong đều là quyến luyến, cùng Tô Mặc Ngôn cùng một chỗ thời điểm, mới là thoải mái nhất.

Đối mặt cùng hôn giống nhau ngọt ngào, Tô Mặc Ngôn có thể giống đồ ngốc giống nhau nhìn Úc Dao rất lâu, ai bảo Úc tổng bận rộn như vậy, đều chen không ra thời gian hảo hảo bồi chính mình. Trên ghế sa lon, Tô Mặc Ngôn gắt gao ôm Úc Dao eo, "Ở nước ngoài thời điểm có muốn hay không ta?"

"Ngươi cứ nói đi?" Úc Dao đầu gối lên ghế sô pha gối dựa, hai tay cũng ôm Tô Mặc Ngôn nhỏ gầy thân thể, tại nàng lưng eo vuốt lên vuốt xuống, chính mình mới đi công tác không có mấy ngày, cảm giác nàng trong khoảng thời gian này lại gầy.

"Ngươi không nói ta làm sao biết?" Tô Mặc Ngôn nhíu nhíu mày, có chút hăng hái mà nhìn chằm chằm vào Úc Dao.

Úc Dao ôm Tô Mặc Ngôn nửa cái quay người, hai người mặt đối mặt đồng loạt nằm nghiêng ở trên ghế sa lon, Úc Dao xê dịch đầu, hướng Tô Mặc Ngôn tới gần, hai người chóp mũi xoa cùng một chỗ, "Trong điện thoại không phải nói sao."

"Có phải hay không mỗi một ngày đều nghĩ a?" Ban đêm các nàng uống không ít rượu đỏ, Tô Mặc Ngôn nói tới nói lui hung hăng dính nhau, Úc Dao có thể để lại cho nàng hôm nay như vậy một buổi tối, quá hiếm có.

Cũng chỉ có Tô Mặc Ngôn cùng với mình lúc, Úc Dao mới cho phép nàng hơi uống nhiều mấy ngụm rượu, hơi say rượu thì Tô Mặc Ngôn so bình thường còn muốn quấn người, mặt dày mày dạn thuộc tính phát huy đến cực hạn, cũng may Úc Dao đêm nay đem hết thảy công tác đều để tại sau lưng, có đầy đủ thời gian cùng Tô Mặc Ngôn làm hao mòn.

"Đúng hay không?" Tô Mặc Ngôn tiếp tục quấn lấy Úc Dao hỏi, dùng cả tay chân.

Úc Dao cười nâng Tô Mặc Ngôn mặt, "Bao lớn người, còn nháo."

"Lại lớn, cũng phải bảo bối của ngươi..."

Nhìn chăm chú nàng đỏ bừng mặt, Úc Dao không có nhận Tô Mặc Ngôn, thuận thế liền hôn lên môi của nàng, nhắm mắt lại tinh tế tỉ mỉ thân. Lần trước vừa xuất ngoại liền là một tuần, hôm qua lại tại bận bịu đấu thầu hội nghị, tăng ca đến nửa đêm mới về nhà. Nàng đích xác là càng ngày càng "Vắng vẻ" Tô Mặc Ngôn, Tô Mặc Ngôn ngoài miệng luôn nói lấy không ngại, nhưng Úc Dao hiểu tâm tư của nàng.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang