Chương 22

3.7K 217 2
                                    

 Ở đây chỉ có Tô Mặc Ngôn hội tiếng Nhật, phiên dịch còn không có tới, chỉ có thể làm cho nàng đỉnh trước lấy khẩn cấp.

Tô Mặc Ngôn mới mở miệng, Úc Dao mới ý thức tới nàng "Biết chút tiếng Nhật" thuyết pháp, hoàn toàn thuộc về khiêm tốn, nàng rất quen thuộc, không chỉ có là ngôn ngữ, còn bao gồm lễ nghi.

Trong vòng đồn đại Cửu Dã tiên sinh tính cách cổ quái, đại khái là bởi vì hắn không quá ưa thích cùng người làm ăn liên hệ, nhất là hơi tiền vị nặng. Hết lần này tới lần khác Tô Mặc Ngôn cũng không hiểu đến cái gì lối buôn bán, lại thích hắn tác phẩm, hôm nay chó ngáp phải ruồi, hai người trò chuyện vui vẻ.

Cửu Dã Thụ là sinh trưởng ở địa phương Osaka người, kỳ thật rất là tùy tính, Tô Mặc Ngôn cũng nửa đùa nửa thật thử nói vài câu Kansai tiếng địa phương, Cửu Dã tiên sinh nghe rất là thân thiết, trên mặt từ từ chất lên tiếu dung.

Tô Mặc Ngôn nói lên tiếng Nhật đến, thanh âm nhỏ mềm, rất êm tai.

Úc Dao ở một bên nhìn xem, miệng hơi cười. Quả nhiên là không biết trời cao đất rộng tiểu cô nương, trước mặt đứng đấy vị cấp bậc quốc bảo đại sư, cũng không luống cuống.

Trình Ngữ Tễ đối với tiếng Nhật là một chữ cũng không biết, gặp một bên Úc Dao nghe được nghiêm túc, "Ngươi nghe hiểu được?"

Úc Dao lắc đầu. 

"Vậy ngươi nghe nghiêm túc như vậy?"

". . ."

Trình Ngữ Tễ mặc dù nghe không hiểu nội dung, phỏng đoán cũng phải một chút lễ phép tính hàn huyên, mấu chốt là tiểu cô nương đem vị đại sư này dỗ đến rất vui vẻ.

"Úc tổng, ngươi từ chỗ nào nhặt được như thế cái bảo bối làm phụ tá?" Trình Ngữ Tễ rất thưởng thức Tô Mặc Ngôn, dung mạo xinh đẹp, người lại cơ linh, rất thích hợp giao tế xã giao. Trình Ngữ Tễ tiếp tục cùng Úc Dao nói đùa nói, "Làm cho ta đều nghĩ đào chân tường."

Úc Dao hướng Trình Ngữ Tễ cười nhạt, có chút tự tin, "Ngươi đào không đi nàng."

Tại Trình Ngữ Tễ thế giới, không có vấn đề nào mà tiền không giải quyết được, "Đào không đi? Ta còn không tin, trừ phi nàng là ngươi tiểu tình nhân."

Úc Dao nghiêng đầu sang chỗ khác, không hứng thú tiếp tục cùng với nàng trò chuyện cái đề tài này.

Mấy phút sau, đám người vây quanh Cửu Dã tiên sinh, đi trước bao sương dùng cơm.

"Ngươi nói với hắn cái gì?" Rảnh rỗi thời điểm, Úc Dao nhỏ giọng hỏi bên người Tô Mặc Ngôn.

"Liền là tâm sự, tìm cách thân mật." Tô Mặc Ngôn áp vào Úc Dao bên người, hình như vội vã tranh công đồng dạng, "Ta lợi hại sao?"

Úc Dao không nói lời nào, cố ý tẻ ngắt, lúc này nếu là khen nàng một câu, đoán chừng nàng cái đuôi đều muốn vểnh đến bầu trời.

Nửa giờ sau, phiên dịch còn không có đến, Trình Ngữ Tễ cũng không ôm hi vọng, dù sao Tô Mặc Ngôn hoàn toàn có thể sung làm phiên dịch nhân vật.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now