Chương 86

2.6K 92 1
                                    

 Đi theo thích người cùng nhau lữ hành, một mực là Tô Mặc Ngôn tâm nguyện.

Nàng đi một mình qua rất nhiều con đường, đã từng ước mơ tương lai có một ngày, có người có thể bồi tiếp nàng cùng nhau. Nhận biết Úc Dao về sau, Úc Dao từ từ biến thành Tô Mặc Ngôn trong lòng người kia. Mà tại trải qua đủ loại giày vò qua đi, Tô Mặc Ngôn rốt cục chờ đến một ngày này.

Mặc dù chỉ là một lần ngắn hạn lữ trình, nhưng Tô Mặc Ngôn vui vẻ lộ rõ trên mặt, Úc Dao nhìn ra được, nàng thật rất thích lữ hành.

Tới mục đích lúc, là thứ sáu ban đêm.

Gần biển ngắm cảnh biệt thự, mang theo tư nhân bể bơi, xem ra Úc Dao đều làm xong dạy nàng bơi lội chuẩn bị. Giẫm lên thực thang lầu gỗ, một lên lầu hai, đẩy ra phòng ngủ ban công cửa sổ sát đất liền là toàn bộ biển cả.

Yên tĩnh lãng mạn, tầm mắt khoáng đạt.

Tô Mặc Ngôn đứng tại lầu hai trên sân thượng, muộn gió lạnh lẽo, xen lẫn lớn Hải Đặc có khí tức, ngẩng đầu nhìn, trong bầu trời đêm Ngân Hà, ngôi sao đầy trời sáng chói.

Bờ biển tinh tinh dù sao cũng so thành thị bên trong nhiều.

Úc Dao liền tại nàng bên người, chỉ có hai người bọn họ, hoàn toàn thế giới hai người.

"Thích nơi này sao?" Úc Dao từ phía sau lưng đem Tô Mặc Ngôn vây quanh ở, gió biển thổi, thoải mái mà híp híp mắt. Bề bộn nhiều việc bôn ba hơn nửa tháng công tác, hiện tại rốt cục có thở một ngụm thời gian, Úc Dao thử dỡ xuống trong lòng tất cả áp lực cùng gánh vác, đưa ra hai ngày thuần túy thời gian, cho Tô Mặc Ngôn, cũng phải cho mình.

"Thích, " Tô Mặc Ngôn quay đầu, dán Úc Dao gương mặt, giờ khắc này mỹ hảo phải tựa như mộng cảnh, nhìn qua nhiều như vậy địa phương sao trời, chỉ có nơi này, để nàng ký ức sâu nhất. Tô Mặc Ngôn hôn một chút Úc Dao khóe môi, hài lòng cười, "Úc tổng, hai ngày này ngươi cũng về ta một người, ngươi nói." 

Tô Mặc Ngôn liền sợ công việc này cuồng, mấy thông điện thoại lại để cho nghỉ ngơi ngâm nước nóng. Loại chuyện này, đã không phải lần đầu tiên phát sinh.

Úc Dao y nguyên ôm Tô Mặc Ngôn, cũng không biết vì cái gì, chỉ cần ôm Tô Mặc Ngôn liền đặc biệt giảm sức ép, cả người không tự chủ được sẽ trở nên buông lỏng. Nàng từ từ nhắm hai mắt, tại Tô Mặc Ngôn bên tai thuận miệng thì thào một câu, "Không quản lúc nào, đều thuộc về một mình ngươi."

Tô Mặc Ngôn sững sờ, Úc Dao luôn luôn hững hờ toát ra một câu, để nàng động dung. Tâm động nhất, là Úc Dao không giống như đang nói dỗ ngon dỗ ngọt giống như như vậy tận lực, vẻn vẹn chẳng qua là trong lúc lơ đãng bộc lộ, như vậy thật.

Sóng biển một đợt lại một đợt cọ rửa bãi cát, phát ra dễ nghe tiếng vang.

Gió biển chầm chậm thổi, tươi mát mát mẻ.

Tô Mặc Ngôn quay người ôm Úc Dao, đem nàng đặt ở sân thượng rào chắn một bên, vô ngôn đối mặt, ngọt ngào cười, nhắm mắt lại ăn ý đích thân lên đối phương môi, càng hôn càng sâu, càng ôm càng gấp.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now