Chương 66

2.7K 112 1
                                    

 "Ngươi cùng Úc Dao, là thế nào nhận thức?"

Tô Mặc Ngôn ngẩng đầu, Liên Y tựa hồ đối với nàng cảm thấy rất hứng thú, hoặc là nói, đối nàng cùng Úc Dao quan hệ cảm thấy rất hứng thú, "Ngay cả tiểu thư, hôm nay không nên trò chuyện ngươi sao?"

"Cũng không cần như vậy tận lực, chúng ta kết giao bằng hữu không tốt sao? Về sau bàn công việc nhiều cơ hội chính là." Lời này, Liên Y nói đến cũng không tùy tâm, nàng chẳng qua là không tự chủ được muốn biết, Úc Dao nhìn trúng sẽ là một người như thế nào.

Tô Mặc Ngôn luôn cảm thấy Liên Y trong lời nói có hàm ý, nàng xưa nay không thích cùng quanh co lòng vòng người liên hệ.

Nói một cách khác, nàng không thích Liên Y.

"Ta cùng Úc Dao nhận biết mười bảy năm."

Mười bảy năm, Tô Mặc Ngôn đáy mắt có chút ngoài ý muốn, dù sao hôm qua Úc Dao nhấc lên Liên Y lúc, chẳng qua là một câu vân đạm phong khinh mang qua, nơi nào giống như là nhận biết mười bảy năm.

"Nàng không có nói cho ngươi?"

"Không có. Vậy các ngươi là đồng học?" Liên Y cũng phải ba mười ba tuổi, Tô Mặc Ngôn rất dễ dàng liên nghĩ đến điểm này, nếu như là nhận biết mười bảy năm bằng hữu, Úc Dao đối với Liên Y thái độ làm sao sẽ lãnh đạm như vậy.

"Ân." Liên Y quơ chén rượu, theo Úc Dao cá tính, làm sao sẽ chủ động nhắc tới giữa các nàng những sự tình kia, Liên Y nghĩ nghĩ, lại tiếp tục hỏi nói, " các ngươi cùng một chỗ thời gian dài bao lâu?"

"Bốn tháng." Đối với người bên ngoài, Tô Mặc Ngôn nói như vậy, mà trong lòng nàng, nàng cùng Úc Dao tình cảm xa không chỉ cùng một chỗ cái này bốn tháng, nàng đi theo Úc Dao ở giữa cố sự, cũng không muốn quá nhiều nói cho người bên ngoài nghe.

Chẳng qua là bốn tháng, Liên Y cười một tiếng, nàng cảm thấy mình không nên liền Úc Dao chủ đề lại cùng Tô Mặc Ngôn nói tiếp, nhưng chính là không cam lòng nghĩ đi tìm hiểu. Tại Liên Y trong mắt, Úc Dao cùng Tô Mặc Ngôn như vậy không xứng, một cái không thành thục tiểu thợ quay phim, nhỏ hơn nàng tám tuổi, có thể cho nàng hạnh phúc sao?

Nói chuyện phiếm vẫn còn tiếp tục, "Các ngươi làm sao sẽ tiến tới cùng nhau?"

"Ngay cả tiểu thư." Liên Y nói mỗi câu lời nói đều đang đàm luận Úc Dao, mà nhấc lên Úc Dao thì thần sắc... Tô Mặc Ngôn không biết là chính mình quá mẫn cảm, vẫn là quá bụng dạ hẹp hòi, "Chúng ta lạc đề."

Hai người trầm mặc, bàn ăn bên trên chỉ còn lại dao nĩa khẽ chạm bàn ăn thanh âm.

Liên Y ăn từng miếng lấy bò bít tết, ăn vào vô vị, nhớ tới tối hôm qua tại khách sạn, ngẫu nhiên nhìn thấy Úc Dao cùng Tô Mặc Ngôn cùng một chỗ thân mật mập mờ, trong lòng càng phát ra không phải Tư Vị.

Tay trượt đi, dao nĩa rơi xuống, rất thất thố.

"Ngươi thế nào?" Tô Mặc Ngôn nhìn Liên Y sắc mặt có chút khó coi.

Liên Y lắc đầu, dùng khăn giấy chà nhẹ miệng, "Thật có lỗi, ta còn thời gian đang gấp, đi trước."

Đêm nay nói chuyện phiếm, kết thúc so Tô Mặc Ngôn trong tưởng tượng còn nhanh hơn, Liên Y chạy, Tô Mặc Ngôn cảm thấy nàng cảm xúc không quá ổn định, vốn định đưa nàng, nhưng Liên Y một tiếng cự tuyệt.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now