Chương 5

4.5K 226 3
                                    

 Tô Mặc Ngôn được an bài đến bộ phận telesale, Úc tổng cái gọi là chuyện thú vị, liền là mỗi ngày để nàng đánh 200 điện thoại.

"200 cái? !" Tô Mặc Ngôn đang nghe số lượng này về sau, trên mặt rốt cục lộ ra không vẻ mặt bình tĩnh, "Ngươi nói đùa ta a?"

Úc Dao trên mặt tựa như viết "Ta giống như là sẽ nói đùa người sao" .

"200 cái, lúc nào hoàn thành lúc nào tan tầm. Ngươi đã không nguyện ý đợi ở bên cạnh ta, đi cái khác cương vị cũng được."

Đối với bộ phận telesale nhân viên tới nói, mỗi ngày 200 cái nhiệm vụ cũng không tính nhiều, nhưng đối với chưa hề nếm qua đau khổ Tô đại tiểu thư tới nói, việc này không có đơn giản như vậy.

"Ngươi. . ." Úc Dao nói rõ muốn bắt đầu "Chỉnh" nàng, Tô Mặc Ngôn trong lòng phẫn uất, hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, nếu như là hôm qua, Tô Mặc Ngôn tuyệt đối vung tay không làm, nhưng bây giờ không thể, vì cầm tới mẫu thân phòng ở, nàng nhẫn.

Dựa theo nàng cùng Tô Ứng Trung ước định, nàng còn muốn đợi tại Minh Thụy nửa năm, muốn đi theo Úc Dao ròng rã nửa năm. Bây giờ nghĩ lại, Tô Mặc Ngôn bắt đầu hối hận hai ngày trước cùng Úc Dao tranh cãi, chí ít cùng Úc Dao giữ gìn mối quan hệ, nàng cuộc sống sau này có thể tốt hơn chút.

Tô Mặc Ngôn thu hồi toàn thân gai, tâm bình khí hòa nói, " ta nghe ngươi an bài."

Ngoan như vậy? Úc Dao có chút khó tin, nàng vừa mới còn đang suy nghĩ, Tô Mặc Ngôn hôm nay sẽ cho nàng đâm cái gì cái sọt.

Úc Dao để bộ phận telesale quản lý đem Tô Mặc Ngôn nhận đi, nàng văn phòng cũng coi như có thể thanh tịnh một ngày.

35 tầng chỉnh tầng đều thuộc về bộ phận telesale, công vị sắp xếp rất chen chúc, nào giống phó tổng văn phòng thư thái như vậy, mỗi người đều mang theo tai nghe, miệng bên trong lốp bốp nói không ngừng.

Tô Mặc Ngôn được an bài đến công vị bên trên, đơn giản huấn luyện về sau, nàng đối mặt chính là con chuột đều không kéo được cuối danh sách điện thoại.

Thói quen vênh vang đắc ý Tô Mặc Ngôn, để nàng hạ thấp tư thái đi đánh loại này chào hàng điện thoại, quả thực so với lên trời còn khó hơn, Úc Dao quả nhiên là hung ác.

Tô Mặc Ngôn thử đánh hai cái, từ đầu đến cuối không mở miệng được, kết quả còn bị đối phương mắng hai câu "Bệnh tâm thần" .

Lúc nghỉ trưa ở giữa. Tô Mặc Ngôn không có ở nàng ngay dưới mắt, Úc Dao vẫn là không quá yên tâm, nàng lấy điện thoại di động ra, cho Tô Mặc Ngôn gọi điện thoại.

Điện thoại gọi đến biểu hiện "Nữ ma đầu", đây là Tô Mặc Ngôn cho Úc Dao ghi chú.

Nói là nữ ma đầu, chờ Tô Mặc Ngôn tiếp thông điện thoại thời điểm, lại là dịu dàng trong trẻo lạnh lùng ngự tỷ âm tiến vào tai, "Cảm giác thế nào?"

"Rất tốt." Tô Mặc Ngôn mạnh miệng.

"Công việc tiến độ đâu?"

"Tạm được." Trên thực tế, Tô Mặc Ngôn hoàn thành mười cái không đến.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now