Chương 92

1.8K 78 0
                                    

 "Ngươi vừa mới nói cái gì?" Úc Dao câu nói kia nói đến không nhẹ không nặng, Tô Mặc Ngôn nghe được rõ rõ ràng ràng, nhưng mặc dù như thế, nàng vẫn là trợn tròn mắt, hỏi lần nữa Úc Dao. 

"Sang năm có thể chứ?" Lúc đầu một kiện thật ngọt ngào sự tình, bị Úc Dao dùng dạng này giọng điệu hỏi ra, tựa như là tại mở công tác hội nghị thảo luận cái gì giống như.

Tô Mặc Ngôn đã không nhịn được cười, nàng dùng trần trụi hai tay gắt gao cuốn lấy Úc Dao, biết rõ còn cố hỏi hiềm nghi càng rõ ràng, "Có thể cái gì?"

Úc Dao nhìn qua Tô Mặc Ngôn, trên mặt hiện lên nụ cười có mấy phần cưng chiều, nàng trả lời Tô Mặc Ngôn thì cũng phải lời ít mà ý nhiều, "Kết hôn."

Tô Mặc Ngôn từ đầu đến cuối nhìn xem Úc Dao đôi mắt, đều nói nghiêm túc người có mị lực nhất, Úc Dao chính là như vậy, không quản việc lớn việc nhỏ, mỗi lần nói cái gì làm cái gì đều nghiêm túc đến không được.

Nhất là giống bây giờ, Úc Dao nghiêm túc phải đáy mắt chỉ có nàng.

Trước kia Tô Mặc Ngôn cho tới bây giờ không có cân nhắc qua kết hôn chuyện này, nàng đồng ý Lam Nhiễm kiến giải, hôn nhân là cái biến tướng lồng giam, làm gì còn cần phải không kịp chờ đợi chui vào trong? Có thể cùng Úc Dao cùng một chỗ sinh hoạt về sau, nàng muốn kết hôn, hôn nhân có lẽ so với nàng trong tưởng tượng đơn giản, hoặc là không có đơn giản như vậy, không có như vậy lý tưởng, không có tốt đẹp như vậy, nhưng nàng đã làm tốt cùng Úc Dao dắt tay kiên định đi xuống chuẩn bị.

Tô Mặc Ngôn hiểu rõ, hai người cùng một chỗ, tình yêu sớm muộn có kích tình rút đi một ngày, sinh hoạt sẽ trở nên càng bình thản vụn vặt, thậm chí sẽ có ma sát nhỏ mâu thuẫn nhỏ, giữa các nàng cũng gặp phải rất nhiều vấn đề thực tế. Cho dù như vậy, Tô Mặc Ngôn còn là muốn cùng Úc Dao cùng đi quãng đời còn lại con đường, đại khái rất nhiều năm sau, sẽ là một loại khác ngọt ngào ấm áp đi.

Nhìn xem Tô Mặc Ngôn cười, Úc Dao chưa phát giác đi theo cười, một nữ nhân ba mươi mấy tuổi đoạn, tại tình cảm phương diện, người chung quanh cũng bắt đầu chấp nhận, Úc Dao may mắn chính mình không có liền như thế chấp nhận, mới chờ được Tô Mặc Ngôn.

Kết hôn không giống yêu đương, hoàn toàn chính xác không chỉ là phong hoa Tuyết Nguyệt, nhưng cũng phải cùng cảm giác đúng người cùng nhau.

"Ngươi... Đây coi như là đang cầu xin cưới sao?" Tô Mặc Ngôn tiếng nói khàn khàn.

Úc Dao hiểu rõ Tô Mặc Ngôn tính tình, nàng giơ lên Tô Mặc Ngôn cái cằm, nhìn thẳng đôi mắt, "Cứ như vậy cầu hôn, ngươi sẽ hài lòng không?"

Tô Mặc Ngôn mím môi cười, bình phục tâm tình về sau, nàng sờ lấy Úc Dao gương mặt, tương đương nghiêm túc trả lời, "Chỉ cần là ngươi, như thế nào ta đều hài lòng."

Không quan tâm hình thức, chỉ để ý là ngươi.

Vừa nói xong ngọt ngào lời nói, Tô Mặc Ngôn thở mạnh thở ra một hơi, lại làm lấy Úc Dao mặt ói cái rãnh oán trách, "Ai bảo ngươi người này không có tình thú... Ân..."

Úc Dao thuận thế nhấc qua Tô Mặc Ngôn cái cằm, dùng môi của mình dán lên môi của nàng, nhẹ nhàng hôn, một chút xíu tiến hành theo chất lượng, đương lòng bàn tay thuận Tô Mặc Ngôn thon dài cái cổ trượt đến đầu vai lúc, hai người môi lưỡi đã thâm giao.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now