Chương 83

2K 93 0
                                    

 "Bởi vì ngươi tại chờ ta trở lại." Tô Mặc Ngôn lòng bàn chân nhẹ nhàng, Úc Dao tại nàng bên tai khẽ nói, chỉ nói cho nàng một người nghe, thanh âm nhẹ nhàng nhu nhu, giống như là tại nàng trên ngực gãi ngứa.

Gió đêm hỗn loạn Tô Mặc Ngôn phát, mà Úc Dao mà nói trêu chọc lấy lòng của nàng, nàng tựa hồ say đến lợi hại hơn, mơ mơ màng màng nhìn qua Úc Dao, ngốc cười khúc khích, con mắt đều muốn híp thành một cái tuyến.

Bên trên một giây còn nghĩ niệm người, một giây sau liền xuất hiện ở trước mặt mình.

Tô Mặc Ngôn vẫn là không thể tưởng tượng nổi nhìn chằm chằm Úc Dao, nhà nàng Úc tổng đều sẽ chuẩn bị cho nàng vui mừng.

Phân phó không cho phép uống nhiều rượu, hoàn toàn trở thành gió thoảng bên tai.

Úc Dao đưa tay thuận Tô Mặc Ngôn thoáng xốc xếch sợi tóc, nguyên vốn còn muốn nói nàng vài câu, có thể thấy được nàng đỏ mặt gò má mơ hồ cười ngây ngô bộ dáng, Úc Dao tấm trong chốc lát mặt, không khỏi cùng Tô Mặc Ngôn cùng nhau nở nụ cười, "Ta tới chậm, sinh nhật vui vẻ."

"Úc tổng, ngươi xấu đi..." Tô Mặc Ngôn uống rượu quá nhiều, đem cái cằm đặt tại Úc Dao trên vai, thiếp môi tại Úc Dao tai vừa nói chuyện, cũng không quản chung quanh có bao nhiêu ánh mắt nhìn xem, dính nhau mập mờ ôm Úc Dao, không có buông tay dự định. Tô Mặc Ngôn tiếp tục tại Úc Dao bên tai hít thở, "Trở về cũng không trước cho ta nói một tiếng..."

Thật sự là uống say, Úc Dao gặp nàng thất tha thất thểu đứng không vững, đành phải ôm eo của nàng, đỡ lấy.

Tô Mặc Ngôn quay đầu, lại chôn ở Úc Dao trên cổ trồng lên "Dâu tây" tới.

Úc Dao thân thể một cái giật mình, theo bản năng đem quay đầu đi, "Ngươi uống say..."

"Ta không có!" Tô Mặc Ngôn hơi ngẩng đầu, lần này tốt, trực tiếp đi lên liền cưỡng hôn Úc Dao môi.

"Ha ha ha ha..." Một bên Trình Ngữ Tễ ôm Bạc An Kỳ cười không ngừng, Minh Mạn cũng phải một bộ xem kịch vui tư thái, ngược lại là Tô Ngang cùng Minh Thừa hai cái đại nam nhân, ở một bên ngồi có chút xấu hổ, tranh thủ thời gian đụng một ly rượu, uống rượu dời đi một chút lực chú ý.

Tô Mặc Ngôn quấn lấy Úc Dao giày vò trong chốc lát, cũng mất kình, bị Úc Dao nửa ôm nửa ôm đỡ đến một bên ghế dài. Tô Mặc Ngôn nghiêng đầu tựa tại Úc Dao trên người, an tĩnh lại.

"Uống nước."

"Ân.."

Rượu mời đi lên khẳng định không dễ chịu, Úc Dao giúp Tô Mặc Ngôn xoa lau khóe miệng nước đọng, ôn nhu hỏi: "Đầu choáng váng sao? Muốn hay không trở về?"

Tô Mặc Ngôn trong mũi hừ nhẹ lấy cái gì, chặn ngang đem Úc Dao ôm lấy, dựa vào ở trên người nàng đi ngủ, giống con lười biếng mèo con. Một bên khác, Bạc An Kỳ ôm Trình Ngữ Tễ, giống nhau như đúc tư thế, tình huống cũng không có tốt đi nơi nào.

Đêm nay, Tô Mặc Ngôn cùng Bạc An Kỳ đều cho uống choáng váng, hai cái đều là không nặng không nhẹ. 

Úc Dao cùng Trình Ngữ Tễ nhìn nhau cười một tiếng, đều cúi đầu ôm chặt người trong ngực, ủ ấm địa tướng ôm vào trong đêm khuya, gấp đôi trân quý.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now