Chương 35

3.5K 188 3
                                    

 "Ngươi hôn một chút. . . Liền hết đau."

Tô Mặc Ngôn đưa tay đọc mang lên Úc Dao trước mặt, hướng nàng nháy mắt, đùa giỡn cán bộ kỳ cựu là kiện niềm vui thú vô tận sự tình.

"Đừng làm rộn." Tại Úc Dao trong mắt, Tô Mặc Ngôn đủ loại hành vi quả thực ngây thơ, bất kể là làm việc vẫn là nói chuyện, nàng lúc nào mới có thể đã thành thục.

Tô Mặc Ngôn cùng Úc Dao nói đùa, Úc Dao cho tới bây giờ không có nhận qua ngạnh, chỉ có như vậy không có tình thú Úc Dao, nàng hết lần này tới lần khác thích.

Rõ ràng tại quan tâm nàng, lại bưng giá đỡ làm bộ đạm mạc, vừa mới Úc Dao kéo qua tay của nàng, dùng quan tâm ngữ khí hỏi "Có đau hay không" lúc. . . Trong một ý niệm, Tô Mặc Ngôn thật muốn cưỡng hôn nàng, hôn sâu, vươn đầu lưỡi cái chủng loại kia.

Hiện tại, gian phòng bên trong chỉ có hai người các nàng.

Muốn nói cái gì, muốn làm cái gì, đều không có những người khác quấy rầy.

Không khí rất tốt.

"Úc Dao. . ." Tô Mặc Ngôn nhẹ giọng gọi tên của nàng, mà không phải "Úc tổng" .

Mà Tô Mặc Ngôn đột nhiên biến đổi xưng hô, để Úc Dao trong lòng cũng có chút ngoài ý muốn.

Tô Mặc Ngôn lần thứ nhất gọi nàng như vậy danh tự, tên của nàng êm tai, cùng bản thân nàng cũng dựng. Liền giống bây giờ, Tô Mặc Ngôn dựa vào nàng lại gần, gần đến có thể cảm nhận được hô hấp của nàng, giữa các nàng, còn giống như là nằm ngang không thể vượt qua khoảng cách.

"Ngươi đau lòng ta rồi?" Tô Mặc Ngôn đuổi theo Úc Dao ánh mắt, nhìn chăm chú.

Đối mặt Tô Mặc Ngôn tới gần, Úc Dao mặt không đổi sắc, vẫn là cúi đầu nhìn xem tay của nàng, hỏi, "Muốn không phải đi bệnh viện nhìn xem?"

"Ngươi đau lòng ta." Tô Mặc Ngôn tiếp tục xem con mắt của nàng, cố chấp lặp lại lần nữa, vẫn là câu nói này. Tô Mặc Ngôn lúc nói những lời này ngữ khí, tựa như đang nói "Ngươi là thích ta, đúng không?" .

Mấy tháng này, Tô Mặc Ngôn từng bước một tiếp cận nàng, nhưng lại từ đầu đến cuối không dám đâm thủng. Liền ngay cả cùng nàng đối đáp xem lúc, cũng không dám nhìn quá lâu, sợ mình khống chế không nổi làm ra cái gì, lại làm cho nàng cách mình càng ngày càng xa.

Còn tốt, nàng không có cách mình càng ngày càng xa.

Thế nhưng là không bước ra một bước kia, Tô Mặc Ngôn hiểu rõ không đến Úc Dao ý nghĩ, nàng đủ kiểu dời liền tự mình, tiếp nhận chính mình thân cận, chỉ là bởi vì nàng đem mình làm làm bằng hữu bình thường sao?

Vẫn là nàng cùng chính mình đồng dạng, trong lòng cũng đối với đối phương ôm lấy không quá "Thuần khiết" suy nghĩ, Tô Mặc Ngôn kỳ vọng là như thế này, dù là Úc Dao có một chút điểm, đều đầy đủ.

Tô Mặc Ngôn cảm thấy Úc Dao có, nếu như không có, đêm hôm đó cùng chính mình lưỡi hôn tính chuyện gì xảy ra. Tô Mặc Ngôn xoắn xuýt qua thật lâu, Úc Dao như thế ổn trọng người, hội để mình say đến bất tỉnh nhân sự, tùy tiện kéo một người hôn sao? Hôn lâu như vậy. . .

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now