Chương 10

4.1K 219 3
                                    

 "Không có khả năng! Không thể nào là nàng."

Mặt trời mọc ở hướng tây, cũng không thể nào là Úc Dao.

Tô Mặc Ngôn đối với Úc Dao ấn tượng, một câu khái quát, nàng là cái áo sơmi cúc áo chụp đến viên thứ nhất, mặc váy hận không thể che khuất mắt cá chân nữ nhân. Muốn nói Úc Dao là lãnh cảm, Tô Mặc Ngôn còn tin.

"Ngươi biết nàng? !"

Tô Mặc Ngôn nghiêng mắt nhìn lấy trên bàn ăn danh thiếp, đầu ngón tay vừa vặn đặt ở Úc Dao danh tự bên trên, "Danh thiếp là ta cấp trên, Mạn Mạn gặp qua, nữ ma đầu. Nhưng. . ."

Nói chuyện nữ ma đầu, Minh Mạn liền giây hiểu, không đợi Tô Mặc Ngôn nói xong, liền cảm thán, "Nguyên lai là nàng, thật nhìn không ra nàng. . ."

"Nàng là ngươi cấp trên? !" Bạc An Kỳ nhìn kỹ tấm danh thiếp kia, coi như đào sâu ba thước, nàng cũng muốn bắt được tối hôm qua ngủ nàng người. Mơ mơ hồ hồ cùng nữ nhân lên giường, kết quả chính mình vẫn là bị bên trên cái kia.

Càng nghĩ, Bạc An Kỳ trong lòng liền càng không cân bằng. Càng khí, nàng buổi sáng vừa tỉnh dậy, người kia ngay cả chào hỏi cũng không đánh, liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, nói câu không dễ nghe, Bạc An Kỳ cảm giác chính mình giống như là bị "Bạch chơi".

"Chiếm tiện nghi liền chạy đường, nào có chuyện tốt như vậy!" Bạc An Kỳ càng nói càng kích động, cầm điện thoại di động lên, mặc kệ ba bảy hai Thập Nhất liền muốn đánh trên danh thiếp điện thoại, "Dám ngủ ta, lại không tốt tỷ cũng muốn ngủ nàng một lần."

Bạc An Kỳ thân cao 175, từ đi học lúc, liền là trong lớp công nhận "Đầu óc ngu si, tứ chi phát triển" . Tuyệt đối không thể ăn thua thiệt, tại bất cứ chuyện gì bên trên đều là, đây là nguyên tắc của nàng.

"Ai. . ." Tô Mặc Ngôn nhanh tay cầm qua Bạc An Kỳ điện thoại, "Một tấm danh thiếp cũng không thể nói rõ cái gì, không nhất định là bản nhân, trên thân mang theo người khác có tên phiến rất bình thường."

Tô Mặc Ngôn coi như tỉnh táo. Huống hồ, trực giác của nàng Úc Dao không phải loại kia người tùy tiện, vẫn là cùng nữ nhân, càng không khả năng.

"Đúng vậy a, ngươi cứ như vậy đánh tới, nói cái gì?" Minh Mạn cũng đồng ý Tô Mặc Ngôn thuyết pháp, "Lại nói, vạn nhất nàng giả ngu không thừa nhận, ngươi còn có thể thế nào?"

Bị nói về sau, Bạc An Kỳ cảm thấy cũng có đạo lý, "Vậy ta làm sao bây giờ, ta không thể để cho nàng bạch chiếm tiện nghi a. . ."

"Ngươi liền một chút cũng không thấy rõ người sao?" Minh Mạn truy vấn nàng, "Cao thấp mập ốm luôn có ấn tượng a?"

Trải qua Minh Mạn nhắc nhở, Bạc An Kỳ nghĩ lại tối hôm qua hình tượng.

"Không thấy rõ, thấy rõ ta cũng không nhớ được a, lúc ấy say không được. Ngày thứ hai ta tỉnh lại thì nàng liền đi, liên thanh mời cũng không đánh. . ." Dựa vào một điểm trí nhớ mơ hồ, Bạc An Kỳ cảm giác đối phương dáng dấp không tệ, nàng vừa tiếp tục nói, "Cảm giác. . . Rất xinh đẹp, thân cao cùng Ngôn Ngôn không sai biệt lắm, tóc dài, ta ấn tượng đại khái đến cái này. . ."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now