Chương 71

2.9K 115 0
                                    

 ". . . Đừng tức giận có được hay không?"

Úc tổng hống người thì cũng có cỗ có chút biệt nữu, trời sinh nghiêm chỉnh giọng điệu đoán chừng là sửa không được, Tô Mặc Ngôn cảm thấy vừa tức vừa buồn cười, nhưng trên mặt vẫn là kéo căng.

Úc Dao trước mặt người khác quen thuộc bưng dáng vẻ kiêu ngạo, bảo trì cao lãnh bình tĩnh hình tượng, lại nói nào có người ở trước mặt nàng, giống Tô Mặc Ngôn như vậy phát cáu phụng phịu.

Tô Mặc Ngôn vẫn là nhìn như vậy nàng, không ngôn ngữ. Mặc dù Úc Dao đã gác lại hình tượng hống người, nhưng nàng y nguyên không thèm chịu nể mặt mũi, trong lòng còn đang giận, cái này ủy khuất trong thời gian ngắn tiêu không xong. Úc Dao lúc trước còn nói sẽ không để cho nàng lại thụ ủy khuất, kết quả Liên Y đều trắng trợn khi dễ đến trên đầu nàng tới.

Úc Dao nhìn Tô Mặc Ngôn nhíu mày lại ủy khuất ba ba thần sắc, lại không nói lời nào, còn đi theo chính mình tại trí khí. Úc tổng đêm nay đại khái là đã dùng hết toàn lực tại hống người.

"Còn giận ta?" Úc Dao đưa tay nhẹ vuốt vuốt Tô Mặc Ngôn đầu, tính tình vẫn không thay đổi, mười mấy năm trước chính là, lúc ấy mười tuổi Tô Mặc Ngôn khóc lên, cũng là làm cho nàng chân tay luống cuống. Đại khái từ khi đó liền chú định, cuộc sống của nàng muốn bị Tô Mặc Ngôn loạn trận cước.

"Đúng, ta chính là giận ngươi." Tô Mặc Ngôn rốt cục mở miệng, có chuyện nói thẳng, sau đó kéo ra Úc Dao tay, đem đầu chuyển hướng ngoài cửa sổ.

"Mặc Ngôn, " Úc Dao lại chủ động đi nắm lòng bàn tay của nàng, nói tới nói lui, chỉ muốn để nàng hiểu rõ, "Những việc này, ngươi chớ để ở trong lòng, đều đi qua."

Bởi vì quan tâm, mới từng lần một nói, Úc Dao bình thường ghét nhất một câu lặp lại nhiều lần, Tô Mặc Ngôn luôn luôn để nàng mở lệ riêng.

Tô Mặc Ngôn cố chấp nhìn qua ngoài cửa sổ xe, coi như Liên Y là Úc Dao quá khứ thức, Liên Y hiện tại lại xuất hiện, Tô Mặc Ngôn trong lòng tránh không được muốn cách ứng, không thể thiếu muốn chua chua.

Ghen tuông Mãn Mãn.

Úc Dao lại một lần nữa phát qua Tô Mặc Ngôn mặt, để nàng nhìn xem ánh mắt của mình, "Tin tưởng ta."

Đối mặt chỉ chốc lát.

"Ta biết, ta tin tưởng ngươi. . ." Tô Mặc Ngôn chậm rãi ứng với. Cũng trải qua nhiều như vậy, giữa các nàng tình cảm không có yếu ớt như vậy, hiện tại cảm xúc lý trí lớn hơn xúc động, nhưng không thoải mái vẫn là viết tại Tô Mặc Ngôn trên mặt, Úc Dao cứ như vậy mấy câu, Tô Mặc Ngôn không muốn tuỳ tiện tha thứ nàng.

"Ân, " Úc Dao nhẹ nhàng thở ra, mi tâm triển khai, cười ôm một cái Tô Mặc Ngôn, tại nàng bên tai hôn một cái, ôn nhu thì thầm lại nhận một lần sai, "Là ta sai rồi."

Trong nháy mắt, Tô Mặc Ngôn không có tiền đồ bị một tiếng này giọng thấp cho liêu đến, nhịp tim đều nhanh mấy nhịp, Tô Mặc Ngôn không chịu nổi Úc Dao đối nàng như vậy, Úc Dao luôn luôn liêu nàng ở vô hình.

Chọc người còn không tự biết, đây mới là cảnh giới tối cao.

Tô Mặc Ngôn khẽ đẩy đẩy Úc Dao, biểu thị câu dẫn cũng không dùng được.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũOnde as histórias ganham vida. Descobre agora