Chương 95

2K 79 1
                                    

 "Ta nhất định có thể cầm thưởng!"

"Ân." Úc Dao gật đầu cười cười, thích xem Tô Mặc Ngôn chuyên chú thì bộ dáng, nàng luôn luôn đem chính mình giấu ở cố tình làm bậy bề ngoài dưới, nếu như không phải rút kén lột tia kiên nhẫn đi tìm hiểu, sẽ không hiểu nàng.

Hai người nhìn chằm chằm nhảy nhót màn hình TV, trên ghế sa lon, Úc Dao theo bản năng kéo qua Tô Mặc Ngôn vai, đưa nàng ôm, sớm thành thói quen dạng này thân mật ấm áp.

Tô Mặc Ngôn thuận thế tựa ở Úc Dao trên vai, dùng hai tay siết chặt lấy, giữ lấy eo của nàng, hiện tại Úc tổng cũng phải hơi một tí muốn ôm ôm hôn hôn. Người bên ngoài đều nói Úc Dao lạnh đến giống khối băng, Tô Mặc Ngôn lại muốn nói, Úc Dao là nàng mặt trời.

Úc Dao thoáng quay đầu, Tô Mặc Ngôn chính nhìn chăm chú nàng, cười đến vừa ấm lại ngọt, nàng cũng cười ôm chặt Tô Mặc Ngôn, ánh mắt lưu chuyển gặp nhau, sau đó lại ăn ý bèn nhìn nhau cười, đây chính là đơn giản nhất lại khắc sâu nhất hạnh phúc.

Trung tuần tháng ba, Tô Mặc Ngôn thu được một phong đến từ Tokyo thư mời, hai tấm chụp ảnh tiết vé vào cửa, cũng coi là nàng nỗ lực hơn nửa năm tâm huyết sau đổi lấy hồi báo. Đã quyết định việc cần phải làm, liền muốn đem hết toàn lực đi làm, Tô Mặc Ngôn hiện tại xử lý sự tình, trên người luôn có thể nhìn thấy Úc Dao cái bóng. Phải nói, là Úc Dao để nàng tìm về chính mình, để nàng hiểu rõ, đừng dùng cái gọi là không quan trọng, thành vì chính mình nhu nhược mà không dám đối mặt hiện thực tấm mộc.

Tô Mặc Ngôn hồi tưởng lại Mẫu Thân sau khi qua đời kia sáu năm, nàng vẫn đang trốn tránh hiện thực, qua quá mức ngơ ngơ ngác ngác, mặc dù mỗi ngày đều tại đường đi bên trên, nhìn như tràn ngập ánh nắng, nhưng trong lòng cho tới bây giờ đều là uể oải.

Cho đến gặp gỡ Úc Dao.

Úc Dao lấp kín lòng của nàng.

Ba tháng ngọn nguồn, Úc Dao tạm thời để tay xuống bên trong hết thảy công tác, bồi Tô Mặc Ngôn bay Nhật Bản. Các nàng tại Tokyo chờ đợi hai ngày, tham gia chụp ảnh tiết, trực tiếp chuyển trình đi Osaka.

Tô Mặc Ngôn tại Osaka sinh hoạt qua hơn một năm, đối với tòa thành thị này bản năng thân thiết, nàng ở nước ngoài du lịch qua sáu Thập mấy tòa thành thị, chỉ có Osaka để nàng nhất ký ức khắc sâu. Một năm kia nàng lại đi tới Osaka, nếu như tương tự thất tình như thế, lòng như tro nguội, nàng khóc một trận thì cũng thôi đi, có thể Úc Dao hết lần này tới lần khác có tra tấn bản lãnh của nàng, luôn luôn như gần như xa, loại kia cho ngươi hi vọng lại cho ngươi cảm giác tuyệt vọng, mới khó chịu nhất.

Trước đó tại Osaka, Tô Mặc Ngôn là sống nhờ tại Tuyết Tử nhà, cho nên lần này Tuyết Tử sự tình biết tiên tri nàng muốn đi qua, sớm sớm đã đem nàng nguyên lai ở cái gian phòng kia phòng thu thập. Tuyết Tử một nhà mười phần nhiệt tình hiếu khách.

"Vẫn là ở lúc đầu gian phòng đi." Tuyết Tử mang theo hai người lên lầu hai, Úc Dao giẫm lên phục cổ nguyên thang lầu gỗ, đánh giá bốn phía, cổ điển phong cách kiểu Nhật, hoàn toàn là một loại khác phong tình."Các ngươi nghỉ ngơi một chút, đợi chút nữa liền có thể dùng bữa tối."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now