Chương 77

2.4K 115 6
                                    

 Úc mẫu cúp điện thoại, nếu không phải buổi tối hôm nay tại thân thích nhà sờ mạt chược, từ trong miệng người khác nghe nói chuyện này, nàng cũng không biết Úc Dao đã đến thành phố F.

Trong phòng bếp, Úc cha nói Úc mẫu, "Ngươi nói ngươi cũng vậy, nàng đi theo bằng hữu có việc ở bên ngoài bận bịu, ngươi làm gì không phải muốn bảo nàng trở về."

"Ngươi biết cái gì a." Úc mẫu liếc mắt Úc cha một chút, như có điều suy nghĩ, vừa mới về đến nhà có thể có chuyện gì? Lại nói, bằng hữu gì muốn cả đêm đều hầu ở khách sạn.

Úc mẫu càng nghĩ càng không đúng kình, đêm nay nếu không phải nàng ngẫu nhiên biết được, Úc Dao liền đem nàng giấu diếm quá khứ.

"Ta nhìn không là bằng hữu, đối tượng còn tạm được..." Úc mẫu rửa rau, nghĩ đi nghĩ lại, thình lình như vậy toát ra một câu. Nàng am hiểu nữ nhi, Úc Dao một hướng độc lai độc vãng, có thể có mấy cái tri tâm bằng hữu đi đối xử như thế? Vẫn chưa yên tâm người ta một người, phải bồi, kia giọng nói chuyện, bằng hữu bình thường có thể như vậy quan tâm?

"Ai?" Úc cha không có quẹo góc, "Không nói là cái nữ hài tử sao?"

"Dao Dao trước kia còn đi theo nữ hài tử chỗ qua, ngươi quên rồi?" Úc ngón cái chính là cao trung lúc, bị Úc Dao chủ nhiệm lớp gọi đi trường học, đàm yêu sớm vấn đề, lúc ấy cảm thấy là lời nói vô căn cứ, hiện tại càng nghĩ càng có khả năng này.

Úc cha khịt mũi coi thường, "Tám trăm năm trước sự tình, đùa giỡn ngươi cũng Thật đúng, nàng kết hôn tự nhiên có nàng tính toán của mình, ngươi gấp cũng vô dụng."

"Ba mười ba tuổi, ta cái này đích thân mẹ nó có thể không vội? Ngược lại là ngươi, không có chút nào đem nữ nhi sự tình để trong lòng." Úc mẫu trở nên càng thêm lo nghĩ, "Ai, ngươi nói nàng sẽ không bị Nhiễm Nhiễm ảnh hưởng đi, cả một đời không có ý định kết hôn..."

Nếu như Úc Dao thật là thích nữ hài tử, nàng ngược lại là hi vọng nữ nhi có thể nói thẳng ra, không muốn giấu diếm bọn hắn, hiện tại cũng niên đại gì, bọn hắn tư tưởng không như quá khứ như thế bảo thủ.

Úc cha dứt khoát không tiếp Úc mẫu, để tùy một người ở một bên nhắc tới.

***

Khách sạn gian phòng, Tô Mặc Ngôn nguyên bản ôm Úc Dao mặt mũi tràn đầy thân, nghe nàng nói "Ta hiện tại liền trở lại", Tô Mặc Ngôn động tác ngừng lại, chờ Úc Dao cúp điện thoại, Tô Mặc Ngôn bưng lấy mặt của nàng, "Hiện tại muốn đi?"

Ngữ khí thần sắc có chút thất lạc, còn tưởng rằng Úc Dao đêm nay có thể tại khách sạn theo nàng.

Úc Dao bắt lấy tay của nàng, "Không ở quán rượu, ngươi cùng ta cùng nhau về nhà."

"Về nhà?" Tô Mặc Ngôn con mắt mở to chút, "Ta cùng ngươi cùng nhau?"

"Ân, " Úc Dao nhìn nàng một mặt kinh ngạc thần sắc, cười, "Không nguyện ý a?"

Tô Mặc Ngôn trầm mặc một hồi, đã nói xong ăn tết gặp lại gia trưởng, muốn hay không như vậy vội vàng không kịp chuẩn bị? Lại thêm Úc Dao còn không có đi theo trong nhà xuất quỹ, Tô Mặc Ngôn trong lòng cũng rất thấp thỏm, Úc Dao cứ như vậy cán bộ kỳ cựu, ba mẹ nàng có thể tiếp nhận các nàng cùng một chỗ sao?

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ