Chương 44: Trong viện có thi thể chó hoang

21 2 0
                                    

Ở giữa mi tâm của Bách Lí Thu Thủy, mơ hồ có thể thấy được nếp gấp, nàng nghĩ không thông, Bách Lí Văn Tư nếu sợ đánh nàng sẽ khiến nàng đau thì sao hắn lại muốn vung xuống cho nàng một cái tát kia?

Chẳng lẽ có người dạy hắn làm như thế nhưng hắn lại không muốn làm nàng đau?

Nghĩ đến ba chữ "Hồ mị tử" trong miệng Bách Lí Văn Tư, nàng mơ hồ có thể đoán ra được ai dạy hắn lời nói này.

Ở Bách Lí phủ, chỉ có ngũ di nương bị đại phu nhân coi là hồ mị tử câu dẫn trượng phu của nàng ta, đến nỗi nàng từ khi sinh ra cũng bị gọi là tiểu hồ mị tử. Sở dĩ Bách Lí Văn Tư nói như vậy, hẳn cũng là do người có quan hệ với đại phu nhân dạy do hắn.

Nhưng mục đích bọn họ làm như thế là để làm gì?

Những người kia đều giống đại phu nhân, so với người khác nàng biết rõ hơn ai hết, mỗi người có quan hệ với nàng ta đều tàn nhẫn độc ác, ăn thịt không nhả xương, giống như loài sói hoang đáng sợ, bọn họ hận nàng đến tận xương tủy, hận không thể nhìn thấy nàng bị thiên đao vạn quả nghiền thành tro bụi, nhất định sẽ không ở sau lưng dạy một thiếu niên ngu ngốc chỉ mắng mình hai câu, tặng cho nàng một cái tát không đau không ngứa như thế được.

Nàng nghĩ mãi cũng không ra, thật sự không nghĩ ra nguyên nhân khiến Bách Lí Văn Tư làm như vậy rốt cuộc là gì. Nàng cũng có hiểu biết về Bách Lí Văn Tư, bởi vì từ nhỏ đã ngu ngốc nên trong phủ huynh đệ tỷ muội, từ trước đến nay hắn là người chịu sự khi dễ nhiều nhất, bởi vì hắn chẳng những ngu ngốc mà còn yếu đuối nhu nhược.

Một thiếu niên yếu đuối nhu nhược làm như vậy, rốt cuộc là vì cái gì. . .

"Tiểu thư, nước ấm đã chuẩn bị tốt, để nô tỷ đem lên rửa mặt cho người, trên mặt người còn dính chút nước."

Đợi nha hoàn bưng nước vào phòng, Hoa Quỳnh liền mở miệng cắt đứt mạch suy nghĩ của Bách Lí Thu Thủy.

Nghĩ tới nghĩ lui cũng không nghĩ ra, Bách Lí Thu Thủy quyết định tạm thời gạt bỏ nghi vấn này sang một bên, tạm thời không nghĩ đến nó nữa, nghĩ nhiều cũng chẳng được gì.

Vào trong phòng, Hoa Quỳnh vẫn canh cánh trong lòng chuyện Bách Lí Văn Tư cho Bách Lí Thu Thủy một cái tát, Bách Lí Thu Thủy thấy thế cũng không thể không an ủi nàng, nói không chừng tiểu hài tử kia nhất thời hồ đồ, chuyện qua rồi cũng nên cho qua, hà tất gì phải so đo cùng một kẻ khờ?

Bách Lí Thu Thủy nói rất nhiều mới có thể trấn an được Hoa Quỳnh, vốn tưởng chuyện này qua rồi thì cũng không còn gì nhưng không ngờ đến, hai ngày sau, một việc phát sinh ở Bảo Khoáng viện khiến người ta càng cảm thấy sởn tóc gáy.

Mới sáng sớm, Bách Lí Thu Thủy vừa bước ra khỏi cửa phòng, lúc còn đang định đi thỉnh an lão phu nhân thì đột nhiên cửa phủ đột nhiên bị đẩy ra từ khe hở một đồ vật không lớn lắm bị người ta ném vào, sau khi ném xong đồ thì người kia mới xoay người bỏ chạy rất nhanh, nhưng từ khe hở của cửa phủ, Bách Lí Thu Thủy có thể nhìn ra được, người vừa chạy đi chính là Bách Lí Văn Tư.

"Đó không phải là tứ thiếu gia sao?" Hoa Quỳnh lòng đầy hoài nghi mà nhìn bóng người đang chạy đằng xa, "Vẫn còn sớm như vậy, tứ thiếu gia sao lại chạy đến đây?"

[Edit] Hoàng tử Yêu Nghiệt : Độc sủng thứ nữ Tà phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ