Chương 37: Tự hại mình bị phạt quỳ ở từ đường.

12 3 0
                                    

"Tiểu nhân nói! Nhị thiếu gia, tiểu nhân sẽ khai hết a!" Triệu Vĩ bị dọa cho mất hồn mất vía, nào dám để Hoàng Phủ Dực Thần tiếp tục tra khảo, cả người hắn nhanh chóng ưỡn thẳng lên, sau đó nhìn Bách Lí Vu Đạo rồi liên tục dập đầu với ông, "Tiểu nhân đáng chết, tiểu nhân bị tứ tiểu thư mua chuộc nên mới nói như thế, cái muỗng cũng không phải do tam tiểu thư lấy!"

"Nhưng tứ tiểu thư muốn lấy cái muỗng để làm gì, cho ai dùng, tiểu nhân không hề hay biết gì cả!" Triệu Vĩ đã khóc đến mức khuôn mặt lấm lem nước mắt, hắn vừa nói xong, đại phu nhân liền đem hắn đi xử lý, Triệu Vĩ cảm thấy cho dù bị đánh còn nửa cái mạng thì vẫn tốt hơn nhiều, so với việc bị nhị thiếu gia nện một ghế ngay đầu liền mất mạng thì bị đánh còn tốt hơn nhiều!

"Tiểu nhân biết món đồ này trân quý, bản thân cũng không muốn đồng ý, nhưng tiểu nhân phận nô tài, tứ tiểu thư là chủ tử, lời chủ tử đã nói, tiểu nhân không dám nói không a!"

Khóe môi đại phu nhân hơi nhếch lên, nàng hạ thấp tầm mắt mà nhìn về phía nữ nhi của mình, lại thấy Bách Lí Y Nhân làm động tác khẽ lắc đầu, trong lòng lập tức hiểu ra, ấn đường hơi trầm xuống, nàng mở miệng nói: "Vừa rồi ngươi còn nói là Thu Thủy mua chuộc ngươi, bây giờ lại nói là Khả Thanh mua chuộc ngươi, rốt cuộc thì lời ngươi nói đâu là thật, đâu là giả?"

"Cẩu nô tài lừa trên gạt dưới! Lại còn không thành thật khai báo, ta liền cho người kéo đi, lôi đến phòng củi rồi lấy côn đánh đến chết!" Bách Lí Vu Đạo tức giận gầm lên.

"Tiểu nhân nói a! Tiểu nhân thật sự không dám nói dối nữa với chủ tử nữa, thật ra là tứ tiểu thư mua chuộc tiểu nhân, tứ tiểu thư cho tiểu nhân năm lượng bạc, bây giờ nô tài vẫn còn để chúng ở dưới gối đầu chưa từng dùng qua!"

"Miệng lưỡi gian trá!" Bách Lí Khả Thanh có thể cảm nhận được ý lạnh chạy quanh lòng bàn chân rồi chạy dọc lên sống lưng, sau đó lại len lỏi lên đến đỉnh đầu, lạnh đến mức Bách Lí Khả Thanh cả người run rẩy, khuôn mặt nàng cứ chuyển từ màu đỏ sang màu đỏ tím, nàng hận không thể xông lên phía trước để đá đầu Triệu Vĩ, sao hắn lại có thể dễ dàng bán đứng nàng như vậy chứ!

"Tứ tiểu thư, nô tài thật sự không biết người cần cái muỗng kia để làm gì, xin người tha cho tiểu nhân, sang năm sau tiểu nhân phải đón dâu, đối với tiểu nhân năm lượng bạc này thật không đáng để đem mạng sống vứt đi! Tứ tiểu thư, cầu xin người tha cho tiểu nhân!" Triệu Vĩ khóc sướt mướt, nước mắt nước mũi cơ hồ làm ướt thẫm cả vạt áo, cuối cùng lại liều mạng nhào lên phía trước, ôm chặt lấy cẳng chân của Bách Lí Khả Thanh rồi khóc to hơn nữa.

"Nô tài chết tiệt! Còn không nhanh cút đi! Lăn ngay! Kẻ hạ tiện này! Cũng không nhìn xem bản thân là hạng người gì mà còn dám ở đây vu oan cho ta, thứ hạ tiện!" Bách Lí Khả Thanh tức càng thêm tức, sức lực của nàng rất yếu nên cũng thật bất đắc dĩ, cho dù đá cũng không thể hất bàn tay của Triệu Vĩ đang ôm chặt lấy mắt cá chân của nàng ra, nếu không có nha hoàn ở đằng sau nhanh chóng lên hỗ trợ thì nàng đã không đứng vững mà ngã mạnh xuống đất.

"Ngươi. . ." Bách Lí Khả Thanh bị một hạ nhân hại cho ra bộ dáng chật vật như thế này, trên mặt với trong lòng nàng giống như bị lửa đốt, nha hoàn đứng một bên đang định quan tâm hỏi han một chút xem nàng có bị thương ở đâu hay không, đột nhiên Bách Lí Khả Thanh giật cánh tay ra rồi lại nâng lên để đánh nha hoàn kia, "Tiện tì! Lúc cái thứ ti tiện kia nhào lên, sao ngươi không lên đây để cản lại?!"

[Edit] Hoàng tử Yêu Nghiệt : Độc sủng thứ nữ Tà phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ