Chương 11: Học sinh giỏi của trường

1.1K 88 2
                                    

Chương 11: Học sinh giỏi của trường

Tần Nhiễm im lặng mấy giây, đổi một tư thế ngồi, "Không thể nào."

Cố Tây Trì đeo hòm thuốc lại cho hẳn hoi, cắn thuốc lá, dường như còn cười một tiếng, giọng nói có chút ấm áp êm tai, "Cậu vẫn rất tự tin nhỉ."

Ngoài cửa phòng vệ sinh có một tiếng động nhẹ vang lên, ai đó vừa bước vào.

Tần Nhiễm nhàn nhạt "Ừ" một tiếng, sau đó nhỏ giọng, "Rốt cuộc là cậu đã nhìn thấy cái gì?"

Nhưng Cố Tây Trì cũng sẽ không lừa cô.

"Thì có tên cậu trong danh sách, bọn họ đang điều tra cậu" Cố Tây Trì quay về phía bé trai vừa đưa cho cậu một viên kẹo rồi cười, sau đó híp mắt, suy nghĩ sang một phương hướng khác, "Có phải là lúc cậu tra tư liệu giúp tôi không cẩn thận xóa sạch dấu vết, để lộ bản thân không."

"Cái này càng không thể nào, sẽ không có ai tra được." Tần Nhiễm đứng lên, mặt mày có chút vênh váo, cô không thèm để ý vuốt tóc trên trán lên, "Không có chuyện gì khác thì cúp máy đây."

Bên ngoài có mấy nữ sinh đang xì xào bàn tán.

Tần Nhiễm kéo cửa gian phòng đi ra.

Mấy nữ sinh kia cũng không phải đến để đi vệ sinh, chỉ đứng bên cạnh bồn rửa tay, Tần Nhiễm liếc mắt một cái đã thấy được Tần Ngữ được vây quanh ở chính giữa.

Bờ môi Tần Ngữ hơi nhếch, dường như là không biết Tần Nhiễm vậy, cũng không ngẩng đầu, đứng im ở giữa nhóm nữ sinh.

Bởi vì đột nhiên có người đi từ trong phòng ra, tiếng bàn luận xôn xao đã biến mất ngay lập tức.

Cả nhà vệ sinh đột nhiên rất yên tĩnh.

Tần Nhiễm nhét điện thoại di động về lại trong túi quần, đi lên phía trước hai bước, tóc ở hai bên tai trượt xuống, khuôn mặt tinh xảo tuy không có biểu cảm gì nhưng lại rất lễ phép mở miệng: "Tôi cần rửa tay, cảm ơn."

Một đám nữ sinh lùi sang bên cạnh.

Ánh mắt không nhịn được nhìn cô.

Chờ Tần Nhiễm rửa tay xong rời đi, đám nữ sinh này mới phản ứng lại được.

Tần Ngữ mấp máy môi.

Mấy nữ sinh liếc nhau một cái, gương mặt này của Tần Nhiễm quá dễ nhận diện, một nữ sinh mặt em bé nhận ra ngay, "Cô ta chính là Tần Nhiễm à? Dáng vẻ . . ."

Một nữ sinh khác nhìn thấy biểu cảm của Tần Ngữ, lập tức chọc chọc vào eo của mặt em bé.

Mặt em bé cắn đầu lưỡi, lập tức đổi giọng, "Dáng vẻ cũng chỉ đến thế, nguyên một đám con trai kia cứ như chưa từng thấy con gái bao giờ vậy. Tần Ngữ, cậu đừng để ý đến những lời trên diễn đàn kia, vừa đánh nhau vừa trốn học, lại còn dây dưa trộn lẫn một chỗ với bọn bên trường Cao đẳng dạy nghề, vừa nhìn đã biết là không đứng đắn."

**

Tiết thứ nhất buổi chiều là tiết số học của Cao Dương.

Trước khi đi học, Kiều Thanh lấy điện thoại di động của mình ra, tìm lại bài viết kia, anh ta đá đá lên ghế phía trước, đưa điện thoại di động cho Từ Diêu Quang, "Cậu Từ này, hoa khôi trường chúng ta vừa đổi, chị gái của Tần Ngữ, cậu nhìn thử xem?"

[EDIT] Phu Nhân Lại Rơi Áo Choàng RồiWhere stories live. Discover now